Attitude type birthday wish for brother in Punjabi | ਰਵੱਈਏ ਦੀ ਕਿਸਮ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਪੰਜਾਬੀ ਵਿਚ

Attitude type birthday wish for brother in Punjabi | ਰਵੱਈਏ ਦੀ ਕਿਸਮ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਪੰਜਾਬੀ ਵਿਚ

Attitude type birthday wish for brother in Punjabi
Credit: Kat Jayne


01. ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਵੀ ਬਿਰਧ ਭਰਾ ਨਹੀਂ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਜਨਮ ਤੋਂ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰੋ.


02. ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਵੀ ਬਿਰਧ ਭਰਾ ਨਹੀਂ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਜਨਮ ਤੋਂ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰੋ.


03. ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ BRO ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ !!!


04. ਇਕ ਬ੍ਰਦਰ ਹੋਣ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਇਕ ਸੁਪਰਹੀਰੋ ਨਾਲੋਂ ਵੀ ਵਧੀਆ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


05. ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਭੈਣ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਭਰਾ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਹੈ! ਡਾਂਗ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣੇ ਹੋ!


06. ਮੇਰਾ ਸਵੀਟ ਲੀਲ ਬ੍ਰਦਰ..ਮੇਰੇ ਹੋਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦਿਨ ਵਾਪਸ ਆਉਣਗੇ.


07. ਮੇਰੇ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਛੋਟੇ BRO ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਖੁਸ਼!


08. ਇਸ ਜਨਮ ਦਿਨ ਤੇ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲੋਂ ਲੰਬੇ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ..ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਛੋਟੇ ਹੋ.


09. ਇਕ ਭਰਾ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਇਕ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਲੜਕੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੋ ਗੁਆ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇਕ ਵਧੀਆ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਇੱਛਾ!


10. ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਤੁਹਾਡੀ ਦਾਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ .. ਅੱਜ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ! ਜਨਮ ਦਿਵਸ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ!


11. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ! ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਮੈਂ ਹਾਂ!


12. ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਭਰਾ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗਾ ਕੋਈ ਮਿੱਤਰ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


13. ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਭਰਾ ਲਈ ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ.


14. ਤੁਸੀਂ ਬ੍ਰਦਰ ਨੂੰ ਹਿਲਾਓ! ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਹੱਥ-ਪੈਰ ਵੱਲ ਵਧਾਈ


15. ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਪਰਿਵਾਰ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ. ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ BRO !!!


16. ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਇਕ ਨੌਜਵਾਨ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ. ਆਪਣੇ ਜਨਮ ਦਿਨ ਦਾ ਆਨੰਦ ਮਾਣੋ, ਜੂਨੀਅਰ!


17. ਅੱਜ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਿਨ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਮੇਰੇ ਭਰਾ ਦਾ ਜਨਮ


18. ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦੇਣ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਹੈ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ.


19. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਪਰ ਡੁਪਰ ਦੀ ਸ਼ੁਭਕਾਮਨਾ


20. ਹੇ ਭਾਈਓ, ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਚਾਹਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਖ਼ਾਸ ਦਿਨ 'ਤੇ ਸੱਚ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ.


Birthday Wishes for Brother in Punjabi Shayari | ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਭਰਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿਚ


Also Read: 100 ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਸਰਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਰਵੱਈਆ


21. ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਕ ਆਨਰ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਆਦਮੀ ਮੇਰਾ ਭਰਾ ਹੈ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


22. ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਦਾ ਜਨਮ, ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ! ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਲਿਆਓ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਸਮਝਦੇ ਹੋ!


23. ਇਕ ਭਰਾ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ, ਅੱਜ ਅਤੇ ਹਰ ਦਿਨ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰੋ. ਖੁਸ਼ ਬਰਥਡੇ BRO!


24. ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਬਰਥਡੇ ਸੁੰਦਰ ਰੂਹ. ਇਸ ਦਿਨ ਪਿਆਰ, ਖ਼ੁਸ਼ੀਆਂ ਅਤੇ ਅਸੀਸਾਂ ਦਾ ਪੂਰਾ ਭਾਵ ਹੋਵੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਸੱਚ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ.


25. ਇੱਕ ਜਨਮਦਿਨ ਇਕ ਹੋਰ 365 ਦਿਨ ਦਿਵਸ ਯਾਤਰਾ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਦਿਨ ਹੈ. ਯਾਤਰਾ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲਓ.


26. ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਹੋਰ 1000 ਸਾਲ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. ਕਈ ਹੋਰ ਖੁਸ਼ੀ ਦਿਵਸ ਦੇ ਦਿਨ ਵਾਪਸ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.


27. ਤੁਸੀਂ ਜੋ ਵੀ ਕਰਦੇ ਹੋ ਹਮੇਸ਼ਾ ਬਰਕਤਾਂ ਰੱਖੋ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦਿਉ!


28. ਤੁਸੀਂ ਜੀਵਨ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਵੀਟ ਹੋ, ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਕਦੇ ਵੀ ਦੇਖਿਆ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਜਨਮਦਿਨ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ!


29. ਪਿਆਰੇ ਭਰਾਵੋ, ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮਦਿਨ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਚੇਅਰਜ਼.


30. ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਜਨਮ ਬਰੂ, ਕੇਕ ਅੱਗੇ ਵੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ.


31. ਚੱਲੋ ਪਾਰਟੀ ਕਰੀਏ! ਬੱਸ ਮੰਮੀ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੱਸਦੇ: ਪੀ ਜਨਮਦਿਨ BRO!


32. ਮੇਰੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਭੈਣ ਭਰਾ ਨੂੰ, ਜਨਮਦਿਨ ਨੂੰ ਖੁਸ਼! ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਨਾਉਂਦੇ ਹਾਂ! ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਸਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੋਰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਕੁਝ!


33. ਅੱਜ ਕਲ੍ਹ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਲਈ ਵਧੀਆ ਲੱਕ ਉਡਾ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਵੱਡਾ ਭਰਾ!


34. ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉਮਰ ਦੇ ਹੋ ਪਰ ਅੱਜ ਯੂਰਪ ਤੋਂ ਵੀ, ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਤੋਂ ਵਧ ਕੇ ਵਧਾਈ ਦਿਓ!


35. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹਾਂ !! ਸਵਿੱਟ ਬਰਥਡੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਚਾਹਵਾਨ ਹੈ.


36. ਇਸ ਖਾਸ ਦਿਨ 'ਤੇ, ਮੈਂ ਇਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਦਿਨ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਆਉਣ ਦਾ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ ਸਾਲ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.


37. ਮੇਰੇ ਮਹਾਨ ਬੱਚੇ ਯਾਦਗਾਰਾਂ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ. ਇੱਥੇ ਆਉਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਹਨ. ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਾਨ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਮੁਬਾਰਕਾਂ!


38. ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਬੁੱ .ੇ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਉਦੋਂ ਵੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਾਂਗਾ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਇਕਠੇ ਹੋਵਾਂਗੇ 🙂 ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ.


39. ਤੁਸੀਂ ਸਿਰਫ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਭਰਾ ਨਹੀਂ ਹੋ, ਪਰ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਦੋਸਤ ਵੀ. ਜਨਮਦਿਨ ਵਿਆਹ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ.


40. ਭਾਵੇਂ ਕਿ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕੁੱਲ ਖਿਆਲ ਹਨ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਵਿੱਤਰਤਾ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਹੈ. ਜਨਮਦਿਨ BRO ਖੁਸ਼.


41. ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਖਾਸ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਖੁਸ਼. ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਸ ਦਿਨ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.


42. ਕੋਈ ਵੀ ਉਪਚਾਰ ਕਿਸੇ ਭਰਾ ਦੇ ਪ੍ਰੇਮ ਨਾਲ ਮੇਲ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦਾ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਇੱਛਾ, ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ.


43. ਭਰਾ ਅਤੇ ਭੈਣ-ਭਰਾ ਬਣਨਾ ਹਰ ਦੂਸਰੇ ਲਈ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


44. ਇਕ ਹੋਰ ਭਰਾ ਨਾਲੋਂ ਵਧੀਆ ਕੰਪਨੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ. ਕਈ ਹੋਰ ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ਦਿਨ ਦੀ ਵਾਪਸੀ.


45. ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੇਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗਾ ਮਿੱਤਰ ਹੋ. ਜਨਮ ਦਿਨ ਖੁਸ਼, ਵਧੀਆ.


46. ਦੁਨੀਆਂ ਭਰ ਵਿਚ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰਾ ਭਰਾ, ਅਤੇ ਮੇਰਾ ਇਕੋ ਇਕ ਹੋਰ ਭਰਾ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਵਾਲਾ ਜਨਮਦਿਨ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.


47. ਇਹ ਅੱਜ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਿਨ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਅੱਜ ਆਪਣੇ ਜਨਮ ਦਿਨ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਬੁਲਾਉਣ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ.


48. BRO! ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ. ਅੱਜ ਸ਼ਾਇਦ ਮਸਤੀ ਅਤੇ ਹਾਸੇ ਨਾਲ ਭਰੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹੋ.


49. ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ, ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਦਾ ਜਨਮ ਕੁਝ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਦਾ ਸਮਾਂ!


50. BRO, ਆਓ ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮਦਿਨ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬਰਥਡੇ ਆਉਣ ਲਈ ਆਓ!


Funny Birthday Wishes in Punjabi Language | ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿੱਚ



51. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਗਰਮ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਜਨਮਦਿਨ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੇਰੇ ਭਰਾ.


52. ਵਿਸ਼ਵ ਵਿਚ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਰ ਨਹੀਂ, ਇਕ ਵੱਡਾ “ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ” ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹੈ.


53. ਮੇਰੀ ਜਨਮਦਿਨ ਨੂੰ ਪਿਆਰ, ਸੰਭਾਲ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਾਲ ਪੈਕ ਕਰੋ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ.


54. ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਸੰਪੂਰਨ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਇੱਛਾ, ਵੱਡੇ BRO!


55. ਪੁਰਾਣੇ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਜੋ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਬੁਲਾਉਂਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਮਹਾਨ ਜਨਮਦਿਨ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਭਰੇ ਹੋਏ ਹੋ.


56. ਆਪਣੇ ਭੈਣ ਦਾ ਹੋਣਾ ਇੱਕ ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ ਹੋਣ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗਾ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਜਨਮ ਤੋਂ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰੋ!


57. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਇਕ ਖ਼ਾਸ ਜਗ੍ਹਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਹਰ ਇਕ ਹੋਰ ਸਟਾਰਟਸ ਦੀ ਇੱਛਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ! ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


58. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੇ ਮਿੱਤਰ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ. ਇਹ ਜਨਮਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਖਰਚ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸੁਕ ਹਾਂ.


59. ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਪਾਥਾਂ 'ਤੇ ਚੱਲਦੇ ਹਾਂ, ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰਾ ਭਰਾ ਨੇੜੇ ਹੈ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


60. ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਭਰਾ ਹੋ ਜੋ ਮੈਂ ਕਲਪਨਾ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ 🙂


61. ਤੁਹਾਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਮਹਾਨ ਸਟੋਰੀਆਂ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


62. ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਵੱਖਰੇ ਰਸਤੇ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਕੀ ਲਿਆਉਂਦੀ ਹੈ - ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਬੁਲਾਉਣ ਲਈ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵਾਂਗਾ! ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ!


63. ਇਕ ਭਰਾ ਇਕ ਕੁਦਰਤ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਹੈ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


64. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹੋ, ਬ੍ਰਦਰ.


65. ਹਰ ਰੋਜ ਮੈਂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦਾ ਸ਼ੁਕਰਾਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਭਰਾ ਪਸੰਦ ਕਰੋ. ਪੂਰੇ ਵਿਸ਼ਵ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਭਰਾ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ.


66. ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਲ ਦੇ ਦੁਆਰਾ ਮੈਨੂੰ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ. ਬਜ਼ੁਰਗ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ!


67. ਸੁਰੱਖਿਆ ਇਕ ਹੋਰ ਭਰਾ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ. ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਜਨਮ ਹੋਰ ਵੱਡੇ ਭਰਾ.


68. ਇਕ ਭਰਾ ਇਕ ਹੋਰ ਦੋਸਤ ਹੈ, ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਦਾ ਦੋਸਤ 🙂


69. ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਇਕ ਭਰਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਇਕ ਦੋਸਤ ਹਾਂ. ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਬਰਥਡੇ ਭਰਾ !!


70. ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ ਵੱਡੇ BRO, ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਝੂਠ ਨਹੀਂ ਬੋਲਦੇ - ਤੁਸੀਂ ਬੁੱDੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹੋ 😉


71. ਮੇਰੇ ਖਾਸ ਦਿਵਸ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਖ਼ਾਸ ਦਿਨ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਭਰਾਵਾਂ ਲਈ ਸ਼ੁਭਕਾਮਨਾਵਾਂ. ਖੁਸ਼ ਬਰਥਡੇ BRO!


72. ਭਰਾਵੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਸੀਸਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


Birthday Wishes in Punjabi for Brother | ਭਰਾ ਲਈ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਵਧਾਈਆਂ



73. ਮੇਰਾ ਭਰਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ, ਪਰ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


74. ਸੰਪੂਰਨ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਲਈ ਖੁਸ਼.


75. ਚੱਲੋ ਪਾਰਟੀ ਕਰੀਏ! ਖੁਸ਼ ਜਨਮਦਿਨ, BRO!


76. ਜਨਮ ਤੋਂ ਕੁਝ ਲੋਕ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਜਨਮ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ, ਦੀ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ਰਿਮਾਈਂਡਰ ਦੇ ਬਿਨਾਂ ਯਾਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ B


77. ਮੁਫਤ ਕੇਕ 😉 ਮੈਂ ਜਨਮ ਤੋਂ ਵਧੇਰੇ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ!


78. ਭਰਾਵੋ, ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਇਕ ਖ਼ਾਸ ਸਟਾਰ ਹੋ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਖ਼ਾਸ ਦਿਨ ਨੂੰ ਚੁਣਦੇ ਹੋ.


79. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇਕ ਵਧੀਆ ਦੋਸਤ ਬਣਨ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ. ਖੁਸ਼ੀ ਬੀਡੀਏ!


80. ਕੁਝ ਵੀ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਜੁੜ ਸਕਦਾ ... ਆਪਣੇ ਜਨਮਦਿਨ ਤੇ ਤੁਹਾਡਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ!


81. ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਭਰਾ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ! ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਹੋ!


82. ਪਿਆਰੇ ਭਰਾਓ, ਤੁਹਾਡਾ ਪ੍ਰੇਮ ਅਨਮੋਲ ਹੈ..ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮ ਦਿਨ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਯਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ.


83. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ਦਾ ਪੂਰਾ ਜਨਮ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.


84. ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਜਨਮ ਤੋਂ ਇਸ ਜਨਮ ਤੋਂ ਸਿਰਫ ਸਰਬੋਤਮ ਖੋਜ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


85. ਸਿਕਲਿੰਗਸ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਬਾਂਡ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਰ ਸਾਂਝਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


86. ਇਸ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿਚ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜੋ ਮੇਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਦੇ ਪ੍ਰੇਮ ਦੇ ਨਾਲ ਮੇਲ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਜਨਮ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ੀ ਭਰੀ ਭਰੀ ਹੋਵੇ!


87. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਜਨਮਦਿਨ ਖੁਸ਼! ਇਹ ਉਹ ਦਿਨ ਹੈ ਜੋ ਅਸੀਂ ਯਾਦ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਖਾਸ ਹੋ.


88. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਜਨਮਦਿਨ ਪਿਆਰਾ ਐਲਡਰ (ਜਾਂ) ਨੌਜਵਾਨ ਭਰਾ.


89. ਪਿਆਰੇ ਭੈਣੋ, ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਹੋਰ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਤੰਦਰੁਸਤ ਸਾਲ.


90. ਇਹ ਇਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਆਨੰਦ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਇਕ ਪਿਆਰਾ ਅਤੇ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਭਰਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਸੰਦ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਬਰਥਡੇ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ !!!


91. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਸਿਰਫ ਇਕ ਛੋਟਾ ਭਰਾ ਸੀ. ਭਰਾ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ!


92. ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਚੰਭੇ ਵਾਲੇ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ… !!!


93. ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਜਵਾਨ ਨਾਲ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਜਨਮਦਿਨ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ!


94. ਜਨਮ ਇੱਕ ਦੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਭ ਤੋਂ ਖਾਸ ਦਿਨ ਹੈ. BRO! ਆਪਣੇ ਆਪ ਦਾ ਪੂਰਾ ਆਨੰਦ ਲਓ.


95. ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਧਾਰਣ ਸ਼ਬਦ ਮੇਰੇ ਚਿਹਰੇ ਤੇ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਲਿਆ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੈਨੂੰ ਹੱਸ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਰਥਡੇ ਬ੍ਰਦਰ.


96. ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹਰ ਸਾਲ ਬੁੱ .ੇ ਹੋਵੋ, ਪਰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੇਰੇ ਕੱਟੇ ਜਿਹੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ, ਛੋਟੇ ਬ੍ਰਦਰ. ਜਨਮ ਦੀ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ਖਬਰੀ ਲਓ.


97. ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਪੁਰਾਣੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ! ਖੁਸ਼ੀ ਬਰਥਡੇ ਵੱਡੇ ਭਰਾ!


98. ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਖੁਸ਼! ਤੁਸੀਂ ਬੁੱ OLੇ ਅਤੇ ਟੌਥਲਸ ਰਹਿਣ ਲਈ ਜੀਓ.


99. ਪਿਆਰੇ ਭਰਾ, ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਜਨਮਦਿਨ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ, ਅਗਲੇ 24 ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਨੋਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਰਹੋ.


100. ਬਿਰਧ ਭਰਾ, ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ. ਠੀਕ ਹੈ ਹੁਣ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ. ਆਓ ਪਾਰਟੀ ਕਰੀਏ!


Also, Read

Post a Comment

0 Comments