101 WhatsApp New Punjabi Status | 101 WhatsApp ਨਵੀਂ ਪੰਜਾਬੀ Status

101 WhatsApp New Punjabi Status, use according to your mood. These cool WhatsApp statuses you can also share on Facebook. All unique quotes will create humor among your friends.



101 WhatsApp ਨਵੀਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸਥਿਤੀ


1. ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਕਿਸੇ ਦੀ ਕਿਸਮਤ ਵਿੱਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ,
ਤਸਵੀਰ ਵਿਚ ਹਰ ਕੋਈ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦਾ ਹੈ .. !!

2. ਮਨ ਕਹਿੰਦਾ ਮਾਰਿਆ ਜਾਏਗਾ
ਪਰ ਦਿਲ ਕਹਿੰਦਾ ਵੇਖੇਗੀ .. !!

3. ਸ਼ੇਰ ਖ਼ੁਦ ਆਪਣੀ ਤਾਕਤ ਨਾਲ ਰਾਜਾ ਕਹਾਉਂਦਾ ਹੈ,
ਜੰਗਲ ਵਿਚ ਕੋਈ ਚੋਣਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ .. !!

4. ਅਸੀਂ ਸੀਮਾਵਾਂ ਵਿਚ ਰਹਿਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ,
ਅਤੇ ਲੋਕ ਉਸਨੂੰ ਮਾਣ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ .. !!

5. ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਸਫਲ ਹੋਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦਾ ਹੈ,
ਫਿਰ ਇਨਸਾਨ ਖੁਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਬਲਕਿ ਬਲਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ .. !!

6. ਵਾਪਸ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਗਲਤ ਗੱਲ ਹੈ,
ਪਰ ਸੁਣਦੇ ਰਹੋ, ਲੋਕ ਬੋਲਣਾ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ .. !!

7. ਹਰ ਕੋਈ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੱਚ ਨੂੰ ਪਛਾਣਿਆ ਜਾਵੇ,
ਅਤੇ ਝੂਠ ਹਮੇਸ਼ਾ ਡਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕੋਈ ਉਸਨੂੰ ਪਛਾਣਦਾ ਨਹੀਂ .. !!

8. ਨਵਾਂ ਹੈ ਨਵਾਂ, ਬੇਟਾ, ਮੈਂ ਖੇਡਾਂ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਖੇਡੀਆਂ ਹਨ,
ਜੋ ਲੋਕ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਕੁੱਦਦੇ ਹਨ ਉਹ ਮੇਰੇ ਪੁਰਾਣੇ ਚੇਲੇ ਹਨ .. !!

9. ਜਿੰਨਾ ਤੁਸੀਂ ਕਹੋਗੇ,
ਲੋਕ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਸੁਣਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਨਗੇ .. !!

10. ਕੁਝ ਤਾਰੀਖਾਂ ਲੰਘਦੀਆਂ ਨਹੀਂ,
ਸਾਰੇ ਸਾਲ ਬੀਤ ਜਾਣ ਤੇ ਵੀ .. !!

11. ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਤੇ ਵੀ ਗੋਰੀਲਾ ਗਲਾਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣਾ,
ਜੇ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਤਾਂ ਦਿਲ ਨਹੀਂ ਟੁੱਟੇਗਾ .. !!

12. ਮੈਨੂੰ ਪਗਲੀ ਤੂ ਗੁੱਡੀ ਸੁਣੋ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਡਾਲਰ ਹਾਂ
ਤੁਸੀਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਹੋ, ਮੈਂ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਹਾਂ .. !!

13. ਜੋ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਹੈ ਉਹ ਹੈ ਸੁਪਨਾ,
ਪਰ ਜੋ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਹੈ ਉਹ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ .. !!

14. ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ
ਮੈਂ ਮਤਲਬੀ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਬਸਤੀ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੀ .. !!

15. ਅਸੀਂ ਦਿਲ ਦੇ ਰਾਜੇ ਹਾਂ,
ਜਿਹੜਾ ਸੁਣਦਾ ਹੈ ਉਹ ਦਿਲ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹ ਜੋ ਕਰਦਾ ਹੈ ਉਹ ਦਿਲ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ .. !!

16. ਅਜਿਹਾ ਕੋਈ ਸ਼ਹਿਰ ਨਹੀਂ ਜਿਥੇ ਤਬਾਹੀ ਨਾ ਹੋਵੇ,
ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਗਲੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ .. !!

17. ਜੇ ਤੁਹਾਡਾ ਸਤਿਕਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਤਿਕਾਰ ਮਿਲੇਗਾ,
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਹਵਾ ਦਿਖਾਓਗੇ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਨੂੰ ਉਖਾੜ ਪਾਓਗੇ .. !!

18. ਮਾਣ ਵਾਲੀ ਕੁੜੀਆਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਦੂਰ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ,
ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਉਣਾ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਮੂਡ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਦੇਣਾ .. !!

19. ਸਿਰਫ ਪਾਪਾ ਦਾ ਪਿਆਰ ਸੱਚਾ ਹੈ,
ਨਾ ਪਿਓ ਦੀਆਂ ਪਰਾਈਆਂ .. !!

20. ਆਪਣੇ ਕਮਾਏ ਪੈਸੇ ਤੋਂ ਖਰੀਦੋ
ਸ਼ੌਕ ਆਪਣੇ ਆਪ ਘਟੇਗਾ .. !!

Also, Read Cool Attitude Punjabi Status For Boys.


21. ਕੁੜੀ ਦੀ ਮਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ - "ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ਰੋ ਰਹੀ ਹੈ",
ਮੈਂ ਕਿਹਾ - Block..!!

22. Status ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਕ ਹਜ਼ਾਰ ਪੜ੍ਹੇਗੀ, ਪਰ ਮੇਰੀ ਸਥਿਤੀ ਸਿਰਫ ਇਕ ਵਾਰ ਪੜੇਗੀ,
ਕਿਉਂਕਿ ਇੱਥੇ ਉਹ ਟਾਈਪਿੰਗ ਨਾਲ ਬਣੇ ਹਨ, ਸਟੇਟਸ ਕਾਪੀ-ਪੇਸਟ ਨਾਲ ਨਹੀਂ .. !!

23. ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਦੋਨੋ ਬੰਦੂਕ ਅਤੇ ਗਿਟਾਰ ਵਜਾਉਣਾ ਹੈ,
ਤੁਸੀਂ ਫੈਸਲਾ ਕਰਨਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਧੁਨ 'ਤੇ ਨੱਚੋਗੇ .. !!

24. ਇੱਛਾਵਾਂ ਕਿਸੇ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਅਧੂਰੀਆਂ ਰਹੀਆਂ,
ਪਹਿਲਾਂ ਕੋਈ ਉਮਰ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਹੁਣ ਕੋਈ ਉਮਰ ਨਹੀਂ ਹੈ .. !!

25. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਨਾ ਰੱਖੋ,
ਬੱਸ ਅਗਲਾ ਕਦਮ ਪਿਛਲੇ ਨਾਲੋਂ ਵਧੀਆ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ .. !!

26. ਘਾਟੇ ਅਤੇ ਮੁਨਾਫਿਆਂ ਲਈ ਬਾਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ,
ਇਸ਼ਕ ਇਕ ਅਰਦਾਸ ਹੈ, ਵਪਾਰ ਨਹੀਂ .. !!

27. ਅੱਜ ਕੱਲ ਲੋਕ ਇਹ ਕਹਿਣ ਵਿਚ ਕੋਈ ਗਲਤ ਨਹੀਂ
ਚਲੋ ਇਨਸਾਨ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜੀ ਗੱਲ ਕਹੀਏ .. !!

28. ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ ਇਕੋ ਜਿਹੇ ਕੋਲ ਗਮ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਪਰਮਾਣੂ ਬੰਬ ਵੀ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ,
ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਗੜਬੜ ਨਾ ਕਰੋ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਤੋੜਨ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਵੀ ਹੈ .. !!

29. ਇਹ ਤੁਹਾਡੀ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਨ ਦਾ ਮਤਲਬ ਬਣਦਾ ਹੈ
ਖੁਸ਼ਬੂ ਦੱਸਦਾ ਇਹ ਕਿਹੜਾ ਫੁੱਲ ਹੈ .. !!

30. ਜਦੋਂ ਹੱਥ ਅਸਮਾਨ ਤੇ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਦੇ,
ਮੈਂ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਦੇ ਪੈਰਾਂ ਨੂੰ ਛੋਹਦਾ ਹਾਂ .. !!

31. ਮਨੁੱਖ ਨੂੰ ਕਦੇ ਹੌਂਸਲਾ ਨਹੀਂ ਹਾਰਣਾ ਚਾਹੀਦਾ,
ਕਿਉਂਕਿ ਪਹਾੜ ਵਿੱਚੋਂ ਨਿਕਲਦੀ ਨਦੀ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਰਸਤਾ ਨਹੀਂ ਪੁੱਛਦੀ, ਸਮੁੰਦਰ ਕਿੱਥੇ ਹੈ?

32. ਮੁਆਫੀ, ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਸਾੜਦੇ ਹਨ,
ਸਾਡੀ ਸੈਲਫੀ ਕਾਫੀ ਹੈ .. !!

33. ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਇਸ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵੀ ਚੁੱਪ ਰਹਿਣਗੇ,
ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸਿਖਾਵਾਂਗੇ ਪਿਆਰ ਵੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੈ .. !!

34. ਨੀਂਦ ਬਚਪਨ ਵਿਚ ਹੁੰਦੀ ਸੀ,
ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਬਸ ਥੱਕੇ ਹੋਏ ਸੌਂਦੇ ਹਾਂ .. !!

35. ਟੀਚਾ ਸਹੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਦਮ ਤੋੜਦੇ ਹਨ,
ਪਰ ਤਬਾਹੀ ਸਿਰਫ ਉਹੀ ਹੈ .. !!

36. ਵਿਅਰਥ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਭੁੱਲਣਾ,
ਰਿਸ਼ਤਾ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੀਦਾ .. !!

37. ਉਮੀਦ ਜਿੰਦਗੀ ਹੈ .. !!

38. ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮਿੱਠਾ ਰੱਖੋ,
ਕੌੜਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਾ ਕਰੋ ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਾਪਸ ਲੈਣਾ ਹੈ !!

39. ਮੌਤ ਹਰ ਇਕ ਲਈ ਆਉਂਦੀ ਹੈ,
ਪਰ ਹਰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਕਿਵੇਂ ਰਹਿਣਾ ਹੈ .. !!

40. ਦਿਲ ਕਿਉਂ ਸੁਣੋ?
ਕੀ ਦਿਲ ਦਾ ਮਨ ਹੈ?

Also, Read KGF Punjabi Whatsapp Status.

41. ਕੁਝ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੇ,
ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਹੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸ਼ੌਕੀਨ ਹਾਂ .. !!

42. ਪਿਤਾ ਦੀ ਦੌਲਤ ਬਾਰੇ ਕੀ ਸ਼ੇਖੀ ਮਾਰਨੀ ਹੈ,
ਮਜ਼ੇ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਜਦੋਂ ਦੌਲਤ ਸਾਡੀ ਹੈ ਅਤੇ ਹੰਕਾਰੀ ਪਿਤਾ ਇਹ ਕਰਦਾ ਹੈ .. !!

43. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਜਿਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਅਜਿਹੇ ਜੀਵਣ ਦੇ ਪਿਤਾ ਨੂੰ ਇਹ ਵੀ ਸੋਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ,
ਮੈਂ ਸ਼ੇਰ ਨੂੰ ਪਾਲਿਆ ਹੈ .. !!

44. ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਲਈ ਇਕੱਲੇ ਰਹਿ ਗਿਆ ਸੀ,
ਪਰ ਬੇਰੁਜ਼ਗਾਰ ਮਿਲ ਗਏ ਅਤੇ ਵਟਸਐਪ ਗਰੁੱਪ ਬਣ ਗਿਆ .. !!

45. ਅੱਜ ਕੱਲ ਕੁਝ ਲੋਕ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਦਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜ ਕੇ ਸੌਂਦੇ ਹਨ,
ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਅਜਿਹੇ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਆੜ ਵਿਚ ਆ ਕੇ ਆਪਣੀ ਨੀਂਦ ਖਰਾਬ ਨਾ ਕਰੋ .. !!

46. ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਕੁਝ ਗਲਤ ਕਰਨਾ,
ਵਾਰੀ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਜਰੂਰ ਕਰੋ .. !!

47. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਇਕ ਚੀਜ਼ ਪੱਕੀ ਹੈ,
ਕਿ ਕੁਝ ਵੀ ਨਿਸ਼ਚਤ ਨਹੀਂ .. !!

48. ਸਮਾਂ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ,
ਤੈਨੂੰ ਫੇਰ ਵਕਤ ਦੇਵਾਂ .. !!

49. ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਵੀ ਇੱਕ ਪਰੀਖਿਆ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ
ਜਿਹੜਾ ਖੇਡਦਾ ਉਹ ਉਸਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ .. !!

60. ਮੰਨ ਲਓ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ੇਰ ਹੋ ਪਰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉਛਾਲ ਨਹੀਂ ਮਾਰਦੇ,
ਅਸੀਂ ਸ਼ਿਕਾਰੀ ਵੀ ਥੱਪੜਗੇ .. !!

Also, Read Top Punjabi Status Attitude.


51. ਜਿਸ ਰਫਤਾਰ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਛੱਡ ਰਹੇ ਹੋ,
ਇੱਕ ਚਲਾਨ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਬਣਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ .. !!

52. ਇਹ ਬਹੁਤ ਬੁਰਾ ਸੀ, ਛੱਤ ਤੋਂ ਛੱਤ,
ਇੱਕ ਹੋਰ ਮੰਜ਼ਿਲ, ਅਤੇ ਛੱਤ ਫਰਸ਼ ਬਣ ਗਈ .. !!

53. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਨਕਲ ਕਰੋਗੇ,
ਪਰ ਅਸੀਂ ਬਰਾਬਰ ਕਿਵੇਂ ਹੋਵਾਂਗੇ .. !!

54. ਖੈਰ, ਧੁੰਦ ਪੈਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ
ਉਸ ਦੀਆਂ ਦੂਰ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸਨ .. !!

55. ਉਂਗਲਾਂ ਅਜੇ ਵੀ ਇਸ ਸੋਚ ਵਿਚ ਗਾਇਬ ਹਨ,
ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਫੜੇਗਾ ਨਵਾਂ ਹੱਥ .. !!

56. ਜਦੋਂ ਸ਼ੇਰ ਚੁੱਪ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ,
ਜੰਗਲ ਕਦੇ ਕੁੱਤਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ .. !!

57. ਜੋ ਤੂਫਾਨ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਫੁੱਲਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ,
ਉਹ ਦੁਨੀਆ ਬਦਲਦੇ ਨੇ .. !!

58. ਬੱਸ ਸੁਣੋ ਨਾ ਸੁਣੋ
ਜੇ ਕੋਈ ਹੱਦ ਪਾਰ ਕਰ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਵੀ ਉਡਾ ਦਿਓ .. !!

59. ਬੁਰਾਈ ਵੀ ਥੋੜੀ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ,
ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਵਧ ਸਕੋਗੇ .. !!

60. ਦਿਲ ਨੇ ਜਾਨ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਪਾਗਲ ਵੀ ਹੋ ਜਾਏਗਾ, ਇਕ ਵਾਰ ਵਿਆਹ ਕਰਵਾ ਲਵੇ,
ਫੇਰ ਤੈਨੂੰ ਘਰ ਦਾ ਕੰਮ ਵੀ ਦੇ ਦੇਵੇਗਾ .. !!

61. ਧੰਨ ਹੈ ਉਹ ਘਰ ਜਿਹੜਾ ਘਰਾਂ ਦੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ,
ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਸਾਡੇ ਘਰ ਸਿਰਫ ਵਾਰੰਟ ਆਉਂਦੇ ਹਨ .. !!

62. ਸ਼ਹਿਰ ਵਿਚ ਸਾਡੀ ਇਕੋ ਪਛਾਣ ਹੈ,
ਕੜਕਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ, ਗੁੱਸੇ ਚਿਹਰੇ, ਅਤੇ ਨਵਾਬੀ ਅਦਾਯਿਨ .. !!

63. ਸਮਾਂ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ, ਪਰ
ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਦਿਖਾਉਣ ਦਿਓ .. !!

64. ਇਸ ਨੂੰ ਕੁੜੀਆਂ ਤੇ ਛੱਡ ਦਿਓ, ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਅਧਿਆਪਕ,
ਉਥੋਂ ਉੱਠ ਕੇ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਬੈਠ ਜਾ .. !!

65. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸ਼ਤਰੰਜ ਅਤੇ ਜ਼ਮੀਰ ਵਿਚ ਵਜ਼ੀਰ,
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮਰ ਗਏ ਤਾਂ ਸਮਝੋ ਖੇਡ ਖਤਮ ਹੋ ਗਈ .. !!

66. ਸਰ, ਮਿੱਠੇ ਫਲ ਦੀ ਮੰਗ ਨਾ ਕਰੋ
ਰਾਤੋ ਰਾਤ ਚਾਕੂ ਦੇ ਬਿੰਦੂ ਤੇ ਲਾਈਵ .. !!

67. ਇਹ ਕਿਸਮਤ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਿੱਥੇ ਹੋਏਗੀ,
ਇਹ ਵੀ ਉਸਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵੇਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ .. !!

68. ਉਹ ਇਕ ਵਾਰ ਪਾਗਲ ਹੋ ਗਿਆ,
ਅਸੀਂ ਨਿਰੰਤਰ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਵੇਖ ਸਕੇ .. !!

69. ਮੈਂ ਉਸ ਕੁਰਸੀ ਤੇ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਬੈਠਦਾ,
ਜਿਸ ਦੇ ਬੈਠਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੈਰ ਜ਼ਮੀਨ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਡਿੱਗਦੇ .. !!

70. ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਤੁਹਾਡੀ ਗੁਲਾਮੀ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ,
ਮੇਰੇ ਪਿਤਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸ਼ੇਰਾਂ ਵਿੱਚ ਪਾਲਿਆ .. !!

71. ਮੌਤ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨਾਲੋਂ ਚੰਗੀ ਹੈ
ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਉਸੇ ਤਰਾਂ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦਾ ਹੈ .. !!

72. ਅਸੀਂ ਸਮੁੰਦਰ ਹਾਂ, ਚੁੱਪ ਹੋ ਜਾਓ
ਫੇਰ ਸ਼ਹਿਰ ਡੁੱਬ ਜਾਵੇਗਾ .. !!

73. ਸੋਚਿਆ ਜੇ ਮੈਂ ਜਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਘੁੰਮਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ,
ਮਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੈਨੂੰ ਭਟਕਣਾ ਪੈਣਾ ਹੈ .. !!

74. ਅੰਤ ਵਿਚ ਇਹ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਦੋਵੇਂ ਇਕ ਬਰਬਾਦ ਹਨ,
ਪ੍ਰੇਮੀ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਅੱਤਵਾਦੀ .. !!

75. ਇਹ ਉਸਦੀ ਇਕੋ ਚੀਜ਼ ਹੈ,
ਜਿਸ ਵਿਚ ਕੁਝ ਹੈ .. !!

76. ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਇਕ ਬਹੁਤ ਛੋਟਾ ਸ਼ਬਦ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਵਿਚ ਇਕ ਸਕਿੰਟ ਲੱਗਦਾ ਹੈ, ਸੋਚੋ ਕਿ ਇਹ ਕੁਝ ਮਿੰਟ ਲੈਂਦਾ ਹੈ,
ਸਮਝੋ, ਇਹ ਇੱਕ ਦਿਨ ਲੈਂਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਸਨੂੰ ਸਾਬਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਰੀ ਉਮਰ ਲੈਂਦਾ ਹੈ .. !!

77. ਉਦਾਸ ਹੋਣ ਦਾ ਕੋਈ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ,
ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤੀ ਖੁਸ਼ੀ ਦੀ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਹੈ .. !!

78. ਚਾਹੇ ਉਮਰ ਕਿੰਨੀ ਵੀ ਉੱਚੀ ਹੋਵੇ,
ਮੈਂ ਉਸੇ ਰਸਤੇ ਤੇ ਤੁਰਾਂਗਾ ਜੋ ਸਧਾਰਣ ਅਤੇ ਸਪਸ਼ਟ ਹੈ .. !!

79. ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਕੀ ਦਾਅ 'ਤੇ ਹੈ,
ਹਾਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਗੁਆ ਚੁੱਕੇ ਹੋ .. !!

80. ਜੇ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸੀਆਂ ਦੇ ਸਿਰਾਂ ਤੇ ਸਿੰਗ ਸਨ,
ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਕੁੜੀ ਅੱਜ ਬਰਾਸੰਗਾ ਹੋਵੇਗੀ .. !!

Also Read High Attitude Punjabi Status.

81. ਹਮੇਸ਼ਾ ਖੁਸ਼ ਰਹੋ,
ਉਦਾਸ ਹੋਣਾ ਕਿਸੇ ਮਸਲੇ ਦਾ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ .. !!

82. ਸਿਰਫ ਮਨੁੱਖੀ ਕਪੜੇ ਹੀ ਨਹੀਂ,
ਮਨੁੱਖੀ ਸੋਚ ਨੂੰ ਵੀ ਮਾਰਕਾ ਮਾਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ .. !!

83. ਜਿੰਦਗੀ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ,
ਕਿਉਂਕਿ ਲੋਕ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਲੱਭੀ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਕੀਮਤ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ .. !!

84. ਭਾਵਨਾ ਤਾਂ ਹੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਭਾਵਨਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ,
ਦੂਸਰੀਆਂ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਇਕ ਖਿਡੌਣਾ ਹਨ .. !!

85. ਇਹ ਕਿੰਨੀ ਅਜੀਬ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਇੰਨੀਆਂ ਕਾਲੀਆਂ ਅਤੇ ਚਿੱਟੀਆਂ ਹਨ,
ਪਰ ਸੁਪਨਾ ਰੰਗੀਨ ਲੱਗਦਾ .. !!

86. ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਹੁਣ ਸਮਾਂ ਹੈ
ਇਹ ਉਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ .. !!

87. ਬਿਲਡਿੰਗ ਅਸਫਲ.
ਬਹਾਨਿਆਂ ਦੀ ਨੀਂਹ ਤੇ ਬਣਿਆ .. !!

88. ਲੋਕ ਨਹੀਂ ਬਦਲਦੇ ਸਰ
ਗੈਰ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹਨ

89. ਸੋਚਣ ਵਿਚ ਇਕੋ ਫਰਕ ਹੈ ਮੇਰਾ ਦੋਸਤ,
ਨਹੀਂ ਤਾਂ, ਜੋ ਪੌੜੀਆਂ ਚੜ੍ਹਦਾ ਹੈ, ਨੂੰ ਵੀ ਹੇਠਾਂ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ .. !!

90. ਮੈਂ ਇਕੱਲੇ ਨਵਾਬ ਵਾਂਗ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ,
ਝੁੰਡ ਵਿਚ ਰਹਿ ਕੇ ਕੁੱਤੇ ਬਣਨ ਦੀ ਆਦਤ ਨਹੀਂ .. !!

91. ਕਦਰਾਂ ਕੀਮਤਾਂ ਅਤੇ ਕਬਰਾਂ,
ਤੈਨੂੰ ਕਦੇ ਜੀਣਾ ਨਹੀ ਮਿਲਦਾ .. !!

92. ਮੈਂ ਹੁਣ ਸ਼੍ਰੋਮਣੀ ਅਕਾਲੀ ਦਲ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ,
ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ BAD ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਯਾਦ ਨਹੀਂ .. !!

93. ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਵਧਾਓ,
ਹਰ ਕੋਈ ਵੱਡੇ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ .. !!

94. ਅਪੁਨ ਦਾ ਸਟਾਈਲ ਵੀ ਅਮੇਜ਼ਨ ਵਰਗਾ ਹੈ,
ਲੋਕ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ, ਤੇ ਦਿਖਾਓ ਤੇ ਦਿਖਾਓ .. !!

95. ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਬਿੰਦਾਸ ਹਾਂ,
ਮੇਰੇ ਇਰਾਦੇ ਹਾਈ ਕਲਾਸ ਦੇ ਹਨ .. !!

96. ਆਦਮੀ ਕੋਲ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਜਿਗਰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ,
ਮੁੱਛ ਬਿੱਲੀਆਂ ਤੋਂ ਵੀ ਵੱਡੀ ਹੈ .. !!

97. ਗਲਤੀਆਂ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਸਬੂਤ ਹਨ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ .. !!

98. ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਤੰਗ ਕਰਦੇ ਹਨ,
ਜਿਹੜੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਮੇਲ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੇ .. !!

99. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਧੋਖੇ ਦਿੱਤੇ ਹਨ,
ਪਰ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਯਾਦ ਨਾ ਕਰੋ ਕਿ ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ .. !!

100. ਜ਼ਿੱਦੀ ਰਹੋ ਜੋ ਮੁਕੱਦਰ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ
ਇਸ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਸਿੱਖੋ .. !!

101. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਗਿਆਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਵਰਗੀ ਹੈ, ਜਿੰਨੀ ਵਾਰ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋ,
ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਓਨੇ ਹੀ ਸਫਲ ਹੋਵੋਗੇ .. !!

100. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਹੈ,
ਪਰ ਅਸੀਂ ਉਹੀ ਗਿਣਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਿਆ .. !!

Post a Comment

0 Comments