100+ ਅੱਗ Punjabi Status | ਸ਼ਾਹੀ ਰਵੱਈਏ ਦੀ ਸਥਿਤੀ | ਅਗਨੀ ਮਨੋਰਥ ਸ਼ਾਇਰੀ

ਅੱਗ Punjabi Status: ਦੋਸਤੋ, ਇਸ ਲੇਖ ਵਿਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਕੁਝ ਅਜਿਹਾ ਦਰਜਾ ਮਿਲਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ਤੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰੋਗੇ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਰੁਚੀ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ | ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਨੂੰ ਫੇਸਬੁੱਕ ਅਤੇ ਸਾਰੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ 'ਤੇ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ… ਇਸ ਐਟੀਟਿ Statusਡ ਸਟੇਟਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਨਾਲ, ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਰਵੱਈਆ ਵੀ ਆ ਜਾਵੇਗਾ.

ਅੱਗ Punjabi Status
ਅੱਗ Punjabi Status



100+ ਅੱਗ Punjabi Status | ਸ਼ਾਹੀ ਰਵੱਈਏ ਦੀ ਸਥਿਤੀ | ਅਗਨੀ ਮਨੋਰਥ ਸ਼ਾਇਰੀ




01. “ਲਹੂ ਵਿਚ ਉਬਾਲਣਾ ਅਜੇ ਵੀ ਇਕ ਖ਼ਾਨਦਾਨ ਹੈ. ਦੁਨੀਆ ਸਾਡੇ ਸ਼ੌਕ ਲਈ ਜਨੂੰਨ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਰਵੱਈਏ ਦਾ ਜਨੂੰਨ ਹੈ. ”


02. "ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਨਾਲ ਜਿਉਣਾ ਹੈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਰਵੱਈਆ ਅਤੇ ਸ਼ੈਲੀ ਦਿਖਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ."


03. "ਸੱਜਣਾਂ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਵਿਅੰਗਾਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਵੀ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ."


04. "ਲੋਕ ਜੁਗਾੜਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਰਾਜੇ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਛਾਣਦੇ, ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਰਾਣੀਆਂ ਦੇ ਅੱਗੇ ਮੱਥਾ ਨਹੀਂ ਟੇਕਦੇ ..!"


05. "ਸਮਾਂ ਫਸ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਮੈਂ ਉਹ ਮਨੁੱਖ ਨਹੀਂ ਹਾਂ."


06. "ਬੱਚੇ ਆਪਣਾ ਰਵੱਈਆ ਵਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਦਰਜਾ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਾਂ।"


07. "ਘਬਰਾਹਟ ਗੋਲੀ ਤੋਂ ਨਹੀਂ, ਦਿਮਾਗ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਸਾਡਾ ਦਿਮਾਗ ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਹੀ ਮਾੜਾ ਹੈ."


08. "ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਕੀਮਤੀ ਨਾ ਬਣਾਓ, ਅਸੀਂ ਗਰੀਬ ਲੋਕ ਹਾਂ ਅਤੇ ਪਿਆਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤਰਸ ਕਰਦੇ ਹਾਂ."


09. “ਨਾ ਤਾਂ ਮਾਸਪੇਸ਼ੀਆਂ ਹੋਣਗੀਆਂ, ਨਾ ਗਵਾਹ ਹੋਣਗੇ, ਹੁਣ ਜੋ ਕੋਈ ਵੀ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਗੜਬੜ ਕਰੇਗਾ ਉਹ ਸਿੱਧਾ ਨਸ਼ਟ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ.


10. "# ਤੂਫਾਨ ਵਿੱਚ ਸੁੱਕੇ ਕੱਪੜੇ ਜਿਥੇ ਲੋਕਾਂ ਦੀਆਂ ਝੌਪੜੀਆਂ ਉੱਡਦੀਆਂ ਹਨ."


11. "ਸ਼ਰਾਫਤ ਦੀ ਦੁਨੀਆਂ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਗਈ ਹੈ, ਹੁਣ ਦੁਨੀਆਂ ਸਾਡੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਹੈ !!"


12. “ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਮੌਕਾ ਮਿਲਦਾ ਹੈ, ਹੁਣ ਮੇਰੀ ਵਾਰੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਜੋ ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਸ ਤੋਂ ਦੁਖੀ ਨਹੀਂ; ਅਤੇ ਜੋ ਮੈਂ ਹੁਣ ਕਰਾਂਗਾ ਉਹ ਸੁਲਤਾਨ ਮਿਰਜ਼ਾ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਹੈ.


13. "ਲੋਕ ਤੁਹਾਡੇ ਰਵੱਈਏ ਨਾਲ ਈਰਖਾ ਕਰਨਗੇ, ਪਰ ਲੋਕ ਮੇਰੇ ਰਵੱਈਏ 'ਤੇ ਮਰਦੇ ਹਨ."


14. "ਮੇਰੇ ਬਾਰੇ ਆਪਣੀ ਸੋਚ ਨੂੰ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਬਦਲੋ, ਵੇਖੋ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲੋਂ ਵੀ ਮਾੜੇ ਹੋ, ਲੋਕੋ, ਘਰੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਜਾਓ."


15. "ਇਹ ਨਾ ਸਮਝੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੋ, ਅਸੀਂ ਉਸ ਲਈ ਤਰਸ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜੋ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਨਹੀਂ ਹੈ."



ਅੱਗ Punjabi Status New


16. "ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਅਣਜਾਣ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਬੇਕਸੂਰ ਸਮਝਦਾ ਹੈ .. ਹਰ ਕੋਣ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਪਾਣੀ ਹੈ, ਹਰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਪਛਾਣ ਮੇਰੀ ਹੈ .."


17. "ਸਾਡੀ ਸ਼ੈਲੀ ਅਤੇ ਰਵੱਈਆ ਵੱਖਰਾ ਹੈ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਚ ਕਰਨ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਵੇਚ ਜਾਵਾਂਗੇ."


18. "ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਬਦਲਿਆ ਹੈ, ਹੁਣ ਸਿਰਫ ਉਹ ਹੀ ਯਾਦ ਰਹਿਣਗੇ ਜੋ ਯਾਦ ਕਰਦੇ ਹਨ."


19. "ਗਲਾਸ ਅਸੀਂ ਸ਼ੌਕ ਲਈ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਪਗਲੀ .. ਸਾਡੀ ਅੱਖ ਦੇ ਇਸ਼ਾਰੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਫ਼ੀ ਹਨ."


20. "ਸ਼ੇਰ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ਤੇ ਕਿਤੇ ਡੇ quarter ਸ਼ੇਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਇਕ ਚੌਥਾਈ ਸ਼ੇਰ ਹਾਂ."


21. "ਕਮੀਆਂ ਮੇਰੇ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹਨ ... ਕੋਈ ਵੀ ਸੈਲਾਨ ਨਾ ਵੇਖੇ."


22. "ਇੱਕ ਬੱਚੇ ਦੀ ਸੁਣਨਾ ਜੋ ਪਾਗਲ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਇਸ਼ਾਰੇ ਇੱਕ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਆਦਮੀ ਲਈ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ."


23. "ਲੋਕ ਸਾਡੇ ਬਾਰੇ ਕੀ ਸੋਚਦੇ ਹਨ? ਜੇ ਅਸੀਂ ਵੀ ਇਹ ਸੋਚਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਲੋਕ ਕੀ ਸੋਚਣਗੇ?"


24. "ਉਹ ਜਿਹੜੇ ਦਿਲ ਤੋਂ ਉਤਰ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਫਿਰ ਭਾਵੇਂ ਉਹ ਵਾੜ ਵਿਚ ਚਲੇ ਜਾਣ, ਇਸ ਨਾਲ ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ."


25. "ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਹੁਣ ਸ਼੍ਰੋਮਣੀ ਅਕਾਲੀ ਦਲ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ, ਬੇਡ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਹੁਣ ਯਾਦ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦਾ।"


26. "ਰਵੱਈਆ ਆਪਣੇ ਲਈ ਵੀ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਹੈ, ਜਿਹੜਾ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਭੁੱਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਫਿਰ ਇਕ ਸ਼ਬਦ ਯਾਦ ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ .. ਤੁਸੀਂ ਕੌਣ ਹੋ?"


27. "ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਬਣਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨੂੰ ਤੋੜ ਦਿੰਦੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਠੁਕਰਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਰੱਦ ਕਰੋਗੇ."


28. "ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਮਹਾਨ ਗੁਰੂਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ," ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਿਲਾਂਗਾ ", ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਪੁੱਛਿਆ," ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਵਰਗਾ ਕਿਉਂ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ "...!"


29. "# ਮਿੱਤਰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਹੈ!" ਮੈਂ ਉਸ ਲਈ ਇਕ ਤਾਕਤ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰੇ ਲਈ # ਦੁਸ਼ਮਣ ਹੈ, ਮੈਂ ਉਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ 'ਆਫਤ' ਹਾਂ. "


30. "ਰਵੱਈਆ ਮੇਰਾ ਪਰਿਵਾਰ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਦਿਲ ਕੀ ਰਾਣੀ ਹੋ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰੇ ਸ਼ਬਦ ਮੇਰੀ ਯੋਗਤਾ ਹਨ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਲੱਖ ਦਾ ਆਦੀ ਹਾਂ."


ਅੱਗ Punjabi Status Love


31. "ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਕੀ ਪੜ੍ਹ ਰਹੇ ਹੋ?" ਰਵੱਈਏ ਵਿਚ ਰਹਿਣਾ ਮੇਰੀ ਪੁਰਾਣੀ ਆਦਤ ਹੈ। ”


32. "ਬੇਟਾ, ਜੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਬਿਆਨ ਕਰਨ ਦੀ ਤਾਕਤ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਗੱਲ ਦੱਸੋ!" ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਮੈਨੂੰ ਇਕ inੰਗ ਨਾਲ ਦੱਸੋ # ਇਕ ਗਿੱਦੜ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਝੁੰਡ ਵਿਚ ਹੋਏ ਹਮਲੇ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੱਗੇ ਤੋਂ ਲੜਾਈ ਦੱਸਦਾ ਹਾਂ. "


33. "ਜਿੱਤਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਸਿਰਫ ਉਦੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਹਰ ਕੋਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰਾਉਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ."


34. "ਸ਼ੇਰ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਤਾਕਤ ਨਾਲ ਰਾਜਾ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜੰਗਲ ਵਿਚ ਚੋਣਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ..."


35. "ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਜਨੂੰਨ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਨਹੀਂ ਹੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਹੂ ਨਾਲ ਨਹਾਵਾਂਗਾ!"


36. "ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਠੁਕਰਾ ਦਿੱਤਾ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਕੋਈ ਉਦਾਸ ਨਹੀਂ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਪਾਗਲ ਲੜਕੀ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਹਾਂ!"


37. "ਪਗਲੇ ਤੇਰਾ ਨਸੀਬ ਚੰਗਾ ਹੈ, ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਡੀ ਪੀ ਵੇਖ ਰਹੇ ਹੋ, ਸਾਡੀ ਬਲਾਕ ਸੂਚੀ ਦੇ ਲੋਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਤਰਸ ਰਹੇ ਹਨ."


38. "ਗਲਤ ਕੰਮ ਨਾ ਕਰੋ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਦੇ ਪਿਤਾ ਤੋਂ ਨਾ ਡਰੋ."


39. "ਚੰਗੇ ਲੋਕ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸ਼ੈਲੀ ਇਸ ਵਿਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ."


40. "ਮੈਨੂੰ ਪੈਸੇ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਪਤਾ, ਪਰ ਕੁਝ ਨਾਮ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਮਾਏ ਗਏ ਹਨ ਕਿ ਪੈਸਾ ਘੱਟ ਹੈ ... ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਹੋਰ ਵੱਧਦਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ."


41. "ਉਹ ਖੂਨ ਸਾਡੀਆਂ ਨਾੜੀਆਂ ਵਿਚ ਚਲਦਾ ਹੈ, ਜੇ ਐਸਿਡ ਦੀ ਇਕ ਬੂੰਦ ਐਸਿਡ 'ਤੇ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਐਸਿਡ ਸੜ ਜਾਂਦਾ ਹੈ."


42. "ਅੱਗ ਲਾਉਣਾ ਮੇਰੇ ਸੁਭਾਅ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਮੇਰਾ ਕੀ ਕਸੂਰ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਮੇਰੀ ਸਾਦਗੀ ਨਾਲ ਸੜ ਜਾਂਦੇ ਹਨ."


43. “ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਦੋਸਤਾਂ ਨਾਲ ਭਰਾ ਬੋਲਣ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਦੁਸ਼ਮਣ ਅਜੇ ਵੀ ਸਾਨੂੰ ਪਿਤਾ ਦੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਪਛਾਣਦੇ ਹਨ.”


44. "ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਲਈ ਚੁੱਪ ਹੈ, ਫਿਰ ਕੰਨਾਂ ਵਿਚ ਆਵਾਜ਼ ਹੋਵੇਗੀ, ਤੁਹਾਡਾ ਸਮਾਂ ਆਵੇਗਾ, ਸਾਡਾ ਸਮਾਂ ਆਵੇਗਾ."


45. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦੇਵੇਗਾ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿਚ ਦੇਖੋ. ”


46. "ਪਿਆਰ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਜਾਣ ਲਈ ਇੰਨੀ ਜ਼ਿੱਦੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੁੰਦਾ, ਮੈਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਆਪਣੀਆਂ ਬਾਹਾਂ ਵਿਚ ਆ ਜਾਂਦਾ."


47. "ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਇਕੱਲੇ ਤੁਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਦਿਨ ਕਾਫਲਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ!"


48. "ਅਸੀਂ ਸ਼ਰੀਫ ਅਤੇ ਇਕੱਲੇ ਲੋਕ ਹਾਂ, ਸਰ. ਸਾਡੇ ਲਈ ਜੀ.ਐੱਫ ਦਾ ਮਤਲਬ ਗੋਲਡ ਫਲੈੱਕ ਹੈ."


49. "ਜਿੱਤਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਸਿਰਫ ਉਦੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਹਰ ਕੋਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰਾਉਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ."


ਅੱਗ Punjabi Status Lyrics


50. “ਰਵੱਈਏ ਹੋਣ ਨਾਲ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ… ਮੁਸਕੁਰਾਓ ਕਿ ਹਰ ਇਕ ਕੁੜੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ“ ਜਗ ਘੁਮਿਆ ਥਰੇ ਵਰਗਾ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ”


51. "ਉਹ ਮੁੱਛਾਂ ਦਿੰਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ, ਯਾਰੀਆਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਖੇਡਦੀਆਂ ਹਨ, ਡਰ ਕੇ ਦੁਨੀਆਂ ਸਾਨੂੰ ਖਾ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਸ਼ੇਰ ਦੀ ਗਰਜ ਨਾਲ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ."


52. "ਸਾਡੀ ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਓ, ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਲੈਂਦੇ ਹੋ, ਅਸੀਂ ਕਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਜੋ ਹਰ ਇਕ ਬਣ ਜਾਂਦਾ ਹੈ."


53. "ਵਕਤ ਬਦਲ ਜਾਵੇਗਾ .. ਅੱਜ ਤੁਹਾਡਾ ਹੈ, ਕੱਲ ਮੇਰਾ ਹੋਵੇਗਾ."


54. "ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਫਲਰਟ ਕਰਨਾ ਬੰਦ ਕਰੋ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਅੱਜ ਵੀ ਘੁੰਮ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਸੋਮਵਾਰ 16 ਨੂੰ ਵਰਤ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ."


55. "ਉਹ ਕਿਹੜਾ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪੀਤਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ, ਅਤੇ ਉਹ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਹੈ ਜੋ ਕਿਸੇ ਕੁੜੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ..!"


56. “ਦੌੜ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਅਜਮਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ… ਅਸੀਂ ਉਹ ਖਿਡਾਰੀ ਹਾਂ ਜੋ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਨਾਲ ਖੇਡਦੇ ਹਾਂ।


57. "ਮੇਰੀ ਇਕ ਅਜੀਬ ਆਦਤ ਹੈ ਅਤੇ ਇਕ ਅਜੀਬ ਭਾਵਨਾ ਮੇਰੀ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਪਿਆਰ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਨਫ਼ਰਤ ... ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਬਹੁਤ ਸਤਿਕਾਰ ਨਾਲ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ."


58. "ਜਦੋਂ ਉਹ ਛੋਟੇ ਸਨ, ਉਹ ਨਾਮ ਨਾਲ ਬੁਲਾਉਂਦੇ ਸਨ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਵੱਡੇ ਹੁੰਦੇ ਸਨ, ਤਾਂ ਉਹ ਸਿਰਫ ਕੰਮ ਤੋਂ ਫੋਨ ਕਰਦੇ ਸਨ."


59. "ਮੇਰੇ ਡੀਪੀ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਨਾ ਰੱਖੋ ... ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਲੋਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰਾ ਸੁਰੱਖਿਆ ਗਾਰਡ ਬੁਲਾਉਣਗੇ ...!"


60. "ਦੇਖੋ ਭਾਈ… ਸਮਾਂ ਵਕਤ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਤੇਰੀ ਕੀ ਸਥਿਤੀ ਹੈ?"


61. “ਜੇ ਅਸੀਂ ਦੋਸਤ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਲਿਖੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਸਾਡੀ ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤਾਰੀਖਾਂ ਲਿਖੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।”


62. "ਬਹੁਤ ਖਾਸ ਦੋਸਤ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਆਵਾਜ਼ ਸੁਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਉਦਾਸੀ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਂਦੇ ਹਨ."


63. "ਵਿਖਾਵਾ ਨਾ ਕਰੋ, ਮੇਰੇ ਮਨ 'ਤੇ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ, ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਮਾਗ ਜਿੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਮੇਰਾ ਦਿਮਾਗ ਵੀ ਮਾੜਾ ਹੈ !!"


64. "ਮੇਰੀ ਕਿਸਮਤ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਨਾ ਖੋਲ੍ਹੋ, ਹਰ ਸਖਤ ਦਿਲ ਵਾਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਮਾਣ ਕਰਦਾ ਸੀ."


65. "ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਾਨ ਵਿਅਕਤੀ ਮੈਨੂੰ ਝੁਕਣ ਵਿਚ ਗਾਇਬ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ .. ਬੇਟਾ, ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵੀ ਨਾ ਕਰੋ. ਤੁਹਾਡੀ ਉਮਰ ਮੈਨੂੰ ਹੇਠਾਂ ਲਿਆਉਣ ਵਿਚ ਲੰਘੇਗੀ ..!"


66. "ਇਸ ਨਾਲ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕਿਨਾਰਾ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਰਿਹਾ, ਮੈਂ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਡੁੱਬ ਕੇ ਤੈਰਨਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ."


67. "ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਨਹੀਂ ਤਾਂ, ਅਸੀਂ ਉਹ ਹਾਂ ਜਿਸ ਦੇ ਲੋਕ ਵੀ ਆਪਣੇ ਕਾਬਜ਼ਾਂ ਵਿਚ ਆਗਿਆ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ..!"


68. "ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਸਿਖਾਓ ਨਾ, ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਦੇ ਅੱਗੇ ਝੁਕੋ ਨਹੀਂ, ਭਰਾ, ਇਹ ਤਾਂ ਸਿਰਫ ਤੁਹਾਡੀ ਪਛਾਣ ਹੈ .."


69. "ਮੈਂ ਦਿਲ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਮਨ ਵਿਚ ਚੜ੍ਹ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪਾਗਲ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹਾਂ, ਇਹ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਹੈ, ਪਿਆਰ ਅਜੇ ਵੀ ਬਾਹਰ ਹੈ!"


70. "ਆਪਣੇ ਪਿਤਾ ਨੂੰ ਦੱਸੋ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਸਾਡੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਘੁੰਮਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਉਸਦੇ ਨਾਮ ਲਈ ਸਿਰਫ ਨਾਮ ਹੀ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ."


ਮੌਤ Punjabi Status


71. "ਜਦੋਂ ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਟਕਰਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜੇ ਇਹ ਜਿੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜਿੰਦਾ ਹੋਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ."


72. "ਤੁਸੀਂ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਦਾ ਨਿਰਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੋਗੇ, ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜਾਣਦੇ ਹਨ."


73. "ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਕੈਦ ਨਾ ਕਰੋ, ਪਗਲੀ ਦਿਲ ਦੇ ਨਵਾਬ, ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿੰਜਰੇ ਦਾ ਪੰਛੀ ਨਹੀਂ ਹੈ."


74. "ਮੇਰੀ ਬੁਰਾਈ ਦਾ ਖਿਆਲ ਰੱਖ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੁਝ ਅਜ਼ੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ..!"


75. "ਕੰਮ ਕਰੋ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਇੱਕ ਪਹਿਚਾਣ ਬਣ ਜਾਵੇ, ਆਓ ਅਜਿਹਾ ਨਿਸ਼ਾਨ ਬਣ ਜਾਈਏ, ਜਿੰਦਗੀ ਕਿਸੇ, ਦੋਸਤ ਦੁਆਰਾ ਕੱਟ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਕਦਰਦਾਨ ਦੀ ਇੱਕ ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ ਇਸ ਨੂੰ ਜੀਓ."


76. "ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ ਮਾੜੇ ਹਾਂ, ਕਿਹੜਾ ਮੈਡਲ ਮਿਲਿਆ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਚੰਗੇ ਹੁੰਦੇ ਸੀ."


77. “ਉਹ ਜਿਹੜਾ ਆਪਣੇ ਸਿਰ ਤੇ ਹੰਕਾਰ ਦਾ ਤਾਜ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਦੁਨੀਆਂ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸੁਣੋ, ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿਤਾ ਵੀ ਜਾਪਦੇ ਹਾਂ।”


78. "ਮੇਰੀ ਹਿੰਮਤ ਨੂੰ ਪਛਾਣਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ, ਤੁਫਾਨੋ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣਾ ਰਸਤਾ ਬਦਲ ਲਿਆ ਹੈ."


79. "ਕੋਈ ਮੈਨੂੰ ਹਰਾਉਣ ਵਾਲਾ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਵੀ ਲੈ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਮਨਜ਼ੂਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਪਰ ... ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮੌਕਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ ਜੋ ਧੋਖਾ ਕਰਦੇ ਹਨ."


80. "ਕੋਈ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰਾ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਹਰਾਉਂਦੇ."


81. "ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਲਿਖਦੇ ਹਾਂ, ਆਪਣੀ ਲਿਖਤ ਬਦਲਦੇ ਹਾਂ, ਇਸ ਲਈ ਸਾਡਾ ਸੁਭਾਅ ਹਾਰ ਨੂੰ ਜਿੱਤ, ਹੱਥਾਂ ਦਾ ਬਦਲਣਾ ਹੈ."


82. "ਗੋਪੀਆ ਅੱਜ ਵੀ ਦੂਰ ਹੋ ਜਾਣਗੇ, ਪਰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਗੁੱਸੇ ਨਾਲ ਸਿਰਫ ਰਾਧਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ।"


83. "ਇਨਸਾਨ ਸਿਰਫ ਅੱਗ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਬਲਦਾ, ਕੁਝ ਲੋਕ ਸਾਡੀ ਸ਼ੈਲੀ ਨਾਲ ਸੜਦੇ ਹਨ."


84. "ਉਹ ਲੋਕ ਉਹੀ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੇਰਾ ਰੁਤਬਾ ਵਿਖਾਇਆ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਵਾਂਗਾ, ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਦਿਖਾਵਾਂਗਾ ..."


85. "ਅਸੀਂ ਉਹ ਜੋ ਆਪਣਾ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਜਿਸ ਦਿਨ ਤੁਸੀਂ ਚਲੇ ਜਾਓਗੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਵੇਗਾ."


86. "ਸਾਡਾ ਸਮਾਂ ਹੁਣ ਗ਼ਲਤ ਹੈ। ਜਿਸ ਦਿਨ ਮੈਂ ਆਵਾਂਗਾ, ਘੜੀ ਮੇਰੀ ਹੋਵੇਗੀ, ਪਰ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਰਬਾਦ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ."


87. "ਜ਼ੂਕਾ ਨਾਲ ਪਾਗਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦਿਆਂ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਜਿੰਨੇ ਕਪੜੇ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੇ."


88. "ਦੇਖੋ, ਇੰਨਾ ਰਵੱਈਆ ਨਾ ਦਿਖਾਓ, ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਹੁੰਦੇ ਸੀ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡਾ ਘਰ ਦਾ ਕੰਮ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕਰਵਾਉਂਦੇ ਸੀ."


ਯਾਰ Punjabi Status


89. "ਮੈਂ ਅੱਜ ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵੇਖਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਇੰਨਾ ਕਾਬਲ ਬਣਾਵਾਂਗਾ ਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਸਮਾਂ ਲਵਾਂਗਾ."


90. "ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਬੁਰਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਗਲਤ ਹਾਂ ..."


91. "ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਕਦੋਂ ਕਿਹਾ, ਮੈਂ ਕਬੀਲ-ਏ-ਨਫਰਤ ਹਾਂ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਵੀ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ."


92. "ਤੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਹੈ, # ਚਿੱਲਰ ..!" ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੀ # ਸਟਾਈਲ ਉਹੀ # ਕਾਤਲ ਹੈ .. !! "


93. "ਨਫ਼ਰਤ ਉਹ ਰੁਤਬਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਵੇਖਦੇ ਹਾਂ .. ਪਿਆਰ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੈ."


94. "ਉਹ ਰਵੱਈਆ ਜੋ ਕੱਲ ਸੀ ਅੱਜ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਪਿਤਾ ਦੇ ਰਾਜ ਵਾਂਗ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀਉਂਦਾ ਹਾਂ."


95. "# ਅਹਿਸਾਸ ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਡੇ and ਸਾਲ ਦਾ ਜਨਮ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ."


96. "ਸ਼ਾਸਨ ਸਾਡਾ ਸੁਪਨਾ ਹੈ, ਪਰ ਗੁਲਾਮੀ ਵੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੁੜੀਆਂ ਜਵਾਨ ਹੋ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਮੁੰਡੇ ਵੀ ਚੰਗੇ ਹਾਂ."


97. "ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਕ ਅਜੀਬ ਆਦਤ ਹੈ ਅਤੇ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਸੁਭਾਅ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਮੁਹੱਬਤ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਨਫ਼ਰਤ ਨਾਲ ਨਫ਼ਰਤ."


98. "ਅਸੀਂ ਉਹ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਜੋ ਸੁਧਾਰਦੇ ਹਨ, ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ ਸੁਧਾਰਨ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਸਾਡੀ ਸ਼ੈਲੀ ਬਦਲ ਗਈ ਹੈ, ਤੁਹਾਡਾ ਰਵੱਈਆ ਨਹੀਂ!"


99. "ਮੈਂ ਕਿਸਮਤ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਪਿਆਰਾ ਖਿਡੌਣਾ ਹਾਂ, ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਲਈ ਹਰ ਰੋਜ ਤੋੜਦੀ ਹੈ."


100. "ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੋਗੇ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ ਪਿਆਰ ਮਿਲੇਗਾ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਹਵਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰੋਗੇ ਤਾਂ ਰਾਜਾਰ ਮੇਰੇ ਬਲਾਕ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਣਗੇ."

Check these:



Post a Comment

0 Comments