100 Best Whatsapp Punjabi Status For Boys | Cool Attitude Punjabi Status For Boys

 100 Best Punjabi Status For Boys | ਮੁੰਡਿਆਂ ਲਈ ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ


Enjoy the best 100 Punjabi status for boys that suits your personality. Use these Punjabi high-altitude quotes for your WhatsApp status.




ਮੁੰਡਿਆਂ ਲਈ ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ



  1. ਮੈਂ ਠੰਡਾ ਰਵੱਈਆ ਵਾਲਾ ਇੱਕ ਗਰਮ ਦੋਸਤ ਹਾਂ.
  2. ਇਹ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਹ ਮੇਰੀ ਸ਼ੈਲੀ ਹੈ.
  3. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜੰਮਿਆ ਸੀ .. ਸ਼ੈਤਾਨ ਨੇ ਕਿਹਾ .. ”ਓਹ ਛਿੱਤਰ .. !! ਮੁਕਾਬਲਾ ”.
  4. ਮੈਨੂੰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜੋ ਮੇਰੀ ਨਿਗਾਹ ਵਿੱਚ ਅੱਗ ਨੂੰ ਵੇਖਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਖੇਡਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ.
  5. ਮੁੰਡੇ ਵਧੇਰੇ ਝੂਠ ਬੋਲਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਕੁੜੀਆਂ ਵਧੇਰੇ ਝੂਠ ਬੋਲਦੀਆਂ ਹਨ.
  6. ਮੇਰੀ ਸਹੇਲੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ... ਹੁਣ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 2 ਗਰਲਫ੍ਰੈਂਡ ਹਨ!
  7. ਆਦਮੀ ਦੋ ਕਾਰਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਕਰਕੇ ਸਲਾਖਾਂ ਵਿੱਚ ਲਟਕਦੇ ਹਨ: ਜਾਂ ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਕੋਲ ਘਰ ਜਾਣ ਲਈ ਕੋਈ ਪਤਨੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਾਂ ਉਹ ਕਰਦੇ ਹਨ.
  8. ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਕੋਈ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਜੋ ਕੁਝ ਕਿਹਾ ਉਹ ਇੱਕ ਲੜਕੀ ਦੇ ਮਨ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਚਿਰ ਰਹਿ ਸਕਦਾ ਹੈ.
  9. ਵੈਰ ਨੂੰ ਭੁੱਲ ਜਾਓ ... ਕਿਉਂਕਿ ਕੁਝ ਸਰੀਰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ
  10. ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਨਾ ਕਰੋ, ਬੱਸ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਨੂੰ ਜਾਣੋ!
  11. ਸਟੇਟਸ ਵਾਲੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸਟੇਟਸ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ..
  12. ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਠੰਡਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ
  13. ਮੈਂ ਮਾਫ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲਦਾ.
  14. ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਕਦੇ ਅਹਿਸਾਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਇਕ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਚੀਜ ਲੜਕੀ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਦੁੱਖ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੀ ਹੈ.
  15. ਇੱਕ ਸ਼ਰਾਰਤੀ ਸੋਚ ਇੱਕ ਦਿਨ ਤਣਾਅ ਨੂੰ ਦੂਰ ਰੱਖਦੀ ਹੈ.
  16. ਮੁੰਡੇ ਮਹਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਹਰ ਕੁੜੀ ਦੀ ਇਕ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ.
  17. ਨਫ਼ਰਤ ਕਰੋ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਲੜਕੀ ਨੂੰ ਇਹ ਪੜ੍ਹਨਾ.
  18. ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਅਧੂਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਹ ਵਿਆਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. ਫਿਰ ਉਹ ਖਤਮ ਹੋ ਗਿਆ।
  19. ਚੁੱਪ ਇਕ ਮੂਰਖ ਦਾ ਉੱਤਮ ਪ੍ਰਤੀਕ੍ਰਿਆ ਹੈ.
  20. ਉੱਤਮਤਾ ਇਕ ਹੁਨਰ ਨਹੀਂ, ਇਹ ਇਕ ਰਵੱਈਆ ਹੈ.
  21. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਦੇਰ ਨਾਲ ਦਫਤਰ ਪਹੁੰਚਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਂ ਇਸਨੂੰ ਜਲਦੀ ਛੱਡ ਕੇ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹਾਂ.
  22. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਪਣੇ ਚਾਚੇ ਵਾਂਗ ਕਰੋੜਪਤੀ ਬਣਨ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ ... ਉਹ ਵੀ ਸੁਪਨਾ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ.
  23. ਮੇਰੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਬੌਸ ਹਾਂ, ਮੇਰੀ ਪਤਨੀ ਕੇਵਲ ਫੈਸਲਾ ਲੈਣ ਵਾਲਾ ਹੈ.
  24. ਮੇਰੇ ਪਿਛਲੇ ਦਾ ਨਿਰਣਾ ਨਾ ਕਰੋ, ਮੇਰੇ ਵਰਤਮਾਨ ਨੂੰ ਵੇਖੋ, ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰਾ ਭਵਿੱਖ ਸੱਚਮੁੱਚ ਹਿਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ.
  25. ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਕਮਾਲ ਹਾਂ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਏ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਹੈ.
  26. ਮੈਂ ਚਰਬੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਬਦਸੂਰਤ ਹੋ - ਮੈਂ ਭਾਰ ਘਟਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ!
  27. ਮੈਂ ਤੁਰੰਤ ਨਹੀਂ ਜਿੱਤੇਗਾ, ਪਰ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ਤੇ.
  28. ਜੇ ਇੱਕ ਯੋਜਨਾ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ, ਵਰਣਮਾਲਾ ਕੋਲ 25 ਹੋਰ ਅੱਖਰ ਹਨ.
  29. ਮੈਂ ਠੰਡਾ ਹਾਂ ਪਰ ਗਰਮੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਗਰਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ!
  30. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਰਵੱਈਏ ਅਤੇ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਉਲਝਣ ਨਾ ਕਰੋ!
  31. ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਮੇਰੇ ਨਿਯਮ.
  32. ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਇਸ ਗੱਲ ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਪੇਸ਼ ਆਉਂਦੇ ਹੋ.
  33. ਚਤੁਰਾਈ ਇਕ ਸੰਪੂਰਨ ਸੁੰਦਰਤਾ ਹੈ.
  34. ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਨਹੀਂ ਹੈ! .. ਬੱਸ ਇਕ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸੰਭਾਲ ਸਕਦੇ!
  35. ਇਹ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੱਕ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਰੱਖੋ.
  36. ਮੈਂ ਖ਼ਾਸ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਬਸ ਸੀਮਤ ਸੰਸਕਰਣ ਹਾਂ.
  37. ਚੁੱਪ ਰਹੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸਫਲਤਾ ਚੀਕਣ ਦਿਓ ..
  38. ਮੈਂ ਆਲਸੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਆਪਣੇ energyਰਜਾ ਬਚਾਉਣ ਦੇ modeੰਗ 'ਤੇ ਹਾਂ.
  39. ਕਦੇ ਆਪਣਾ ਸਿਰ ਨਹੀਂ ਮੋੜੋ. ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਇਸਨੂੰ ਉੱਚਾ ਰੱਖੋ. ਦੁਨੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿੱਧਾ ਅੱਖ ਵਿੱਚ ਦੇਖੋ.
  40. ਅਟੁੱਟ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ.
  41. ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ ਪਰ ਮੂਰਖ ਨਾ ਬਣੋ.
  42. ਮੇਰੇ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਗੱਲ, ਮੈਂ ਇਕ ਸੀਮਤ ਸੰਸਕਰਣ ਹਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਾਪੀਆਂ ਨਹੀਂ ਹਨ!
  43. ਗਲਤੀਆਂ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਸਬੂਤ ਹਨ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ.
  44. ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਨੌਕਰੀ ਸਿਰਫ ਉਦੋਂ ਪਸੰਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਛੁੱਟੀ 'ਤੇ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.
  45. ਫੈਸ਼ਨ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਅੰਦਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.
  46. ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਦੋ ਵਾਰ ਉਹੀ ਗ਼ਲਤੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪੰਜ ਜਾਂ ਛੇ ਵਾਰ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹਾਂ, ਸਿਰਫ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ.
  47. ਸਮਾਂ ਕੀਮਤੀ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਸਮਝਦਾਰੀ ਨਾਲ ਬਰਬਾਦ ਕਰੋ.
  48. ਮੇਰੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਤੇ ਮਾਣ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦਾ ਆਦੀ ਹਾਂ ਨਸ਼ਿਆਂ ਦਾ ਨਹੀਂ!
  49. 80% ਲੜਕੇ ਦੇ ਲੜਕੀ ਦੋਸਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ..ਹੁਣ 20% ਦਿਮਾਗ਼ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦੇ ਹਨ
  50. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਪਣੇ ਚਾਚੇ ਵਾਂਗ ਕਰੋੜਪਤੀ ਬਣਨ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ ... ਉਹ ਵੀ ਸੁਪਨਾ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ.
  51. ਫੋਨ ਸਹੇਲੀਆਂ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਅਸੀਂ ਬੰਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ.
  52. ਮੇਰੇ ਸ਼ਬਦ ਚੀਨ ਦੇ ਫੋਨ ਵਾਂਗ ਹਨ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕੋਈ ਗਰੰਟੀ ਨਹੀਂ!
  53. ਵੱਡੇ ਸੁਪਨੇ ਅਤੇ ਅਸਫਲ ਹੋਣ ਦੀ ਹਿੰਮਤ.
  54. ਮੈਨੂੰ ਧੁੰਦ ਵਿਚ ਚੱਲਣਾ ਪਸੰਦ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਤੰਬਾਕੂਨੋਸ਼ੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.
  55. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਇੱਕ ਬਿਹਤਰ ਵਰਗ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.
  56. ਸਾਰੇ ਆਦਮੀ ਮੂਰਖ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਕੁਝ ਬੈਚਲਰ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ.
  57. ਪਾਣੀ ਬਚਾਓ ਬੀਅਰ ਪੀਓ.
  58. ਰਵੱਈਆ ਇਕ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜੋ ਇਕ ਵੱਡਾ ਫ਼ਰਕ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ.
  59. ਜਿੰਦਗੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਿਖਾਇਆ ਪਰ ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਕਲਾਸਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ !!!
  60. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਨੂੰ ਮਿਸ ਕਰੋਗੇ.
  61. ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਬਦਲਿਆ ਇਹ ਸਿਰਫ ਮੈਂ ਵੱਡਾ ਹੋਇਆ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ.
  62. ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਮਾੜੀ ਲਿਖਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਮੇਰੀ ਆਪਣੀ ਫੋਂਟ ਹੈ.
  63. ਹਮੇਸ਼ਾਂ “ਉਪਲੱਬਧ” ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ .. ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਅਜ਼ਮਾਓ ..
  64. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਚੰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਬੁਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਬੁਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.
  65. ਹਾਂ ਤੁਸੀਂ - ਉਹ ਜਿਹੜਾ ਮੇਰਾ ਰੁਤਬਾ ਪੜ੍ਹ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਗੁੰਮ ਜਾਓ!
  66. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਉਸੇ ਰਵੱਈਏ ਨਾਲ ਵਾਪਸ ਆਵਾਂਗਾ.
  67. ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰੋ, ਮੈਨੂੰ ਬਸ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ.
  68. ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਾ ਖੇਡੋ! ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਵਧੀਆ ਖੇਡ ਸਕਦਾ ਹਾਂ.
  69. ਮੇਰੀ ਚੁੱਪ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਹੈ.
  70. ਮੈਂ ਨਿਰਦਈ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਬੱਸ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਘੱਟ ਵਰਤਣ ਦੀ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ.
  71. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਰਵੱਈਏ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਨਾ ਛੱਡ ਦਿਓ.
  72. ਕੁਆਰੇ ਹੋਣਾ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਹੈ.
  73. ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਘੱਟ ਨਾ ਸਮਝੋ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹਾਂ.
  74. ਤੁਹਾਡੇ ਰਵੱਈਏ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੁਖੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਮੇਰਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਾਰ ਵੀ ਸਕਦਾ ਹੈ.
  75. ਜੇ ਲੋਕ ਤੁਹਾਨੂੰ 'ਡਾ Downਨ' ਲਿਆਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਇਸਦਾ ਸਿਰਫ ਇਹ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ 'ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉੱਪਰ' ਹੋ.
  76. ਮੈਂ ਸੰਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਪਰ ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੇਰੇ ਹਾਂ.
  77. ਮੇਰੀ ਸਥਿਤੀ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ ਬੰਦ ਕਰੋ! ਜਾਓ ਇੱਕ ਜੀਵਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ!
  78. ਮੈਂ ਛੋਟਾ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਅਚਾਨਕ ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਹਾਂ!
  79. ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੋਣ ਲਈ ਪੈਦਾ ਹੋਇਆ.
  80. ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਵਿਅਕਤੀ ਹਾਂ ... ਜਦ ਤੱਕ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਛੁਟਕਾਰਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ.
  81. ਭਾਰ ਘਟਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ..ਪਰ ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਲੱਭਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ
  82. ਮੈਨੂੰ ਅੱਜ ਆਪਣੇ ਰਵੱਈਏ ਨਾਲ ਤਕਨੀਕੀ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ | ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਅਸੁਵਿਧਾ ਲਈ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਦਾ ਹਾਂ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਸੁਰੱਖਿਆ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ.
  83. ਸੰਗਠਿਤ ਵਿਅਕਤੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਭਾਲ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਆਲਸੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.
  84. ਮੈਂ ਹੰਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਹਾਂ.
  85. ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਨਾ ਪੁੱਛੋ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਝੂਠ ਨਹੀਂ ਦੱਸਾਂਗਾ.
  86. ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਅੱਜ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਕੱਲ ਵੀ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ.
  87. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਖੁੱਲੇ ਦਿਮਾਗ ਵਾਲੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਮਾਗ ਬਾਹਰ ਆ ਜਾਵੇਗਾ.
  88. ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ ਪਰ ਆਪਣੇ ਦਿਮਾਗ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਲੈ ਜਾਓ.
  89. ਮੇਰੀ ਸਫਲਤਾ ਲਈ ਸੜਕ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਨਿਰਮਾਣ ਅਧੀਨ ਹੈ.
  90. ਸ਼ਖ਼ਸੀਅਤ ਇਕ ਆਦਮੀ ਲਈ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਫੁੱਲ ਨੂੰ ਅਤਰ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.
  91. ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਨਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਲਈ ਪੈਦਾ ਹੋਇਆ.
  92. ਆਪਣੀ ਸੈਲਫੀ ਨੂੰ ਨਾਸਾ ਨੂੰ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਸਟਾਰ ਹਾਂ.
  93. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਉਠਾਓ. ਜੇ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਆਪਣਾ ਮਿਆਰ ਉੱਚਾ ਕਰੋ.
  94. ਮੈਂ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ. ਮੈਂ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ
  95. ਸ਼ੈਲੀ ਇਕ ਪ੍ਰਤੀਬਿੰਬ ਹੈ .. ਤੁਹਾਡੇ ਰਵੱਈਏ ਅਤੇ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦਾ.
  96. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਹੁਤ ਛੋਟੀ ਹੈ. ਮੇਰੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਦਿਆਂ ਇਸਨੂੰ ਬਰਬਾਦ ਨਾ ਕਰੋ .. !!
  97. ਮੈਂ ਸ਼ਰਾਬੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਬਸ ਰਸਾਇਣਕ ਤੌਰ ਤੇ ਸੰਤੁਲਿਤ ਹਾਂ.
  98. ਮੈਂ ਇੰਨਾ ਗਰੀਬ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਧਿਆਨ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦਾ.
  99. ਹਰ ਸਫਲ ਆਦਮੀ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਇਕ ਹੈਰਾਨ .ਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.
  100. ਮੈਂ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਹਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਹੈ.

Post a Comment

0 Comments