Punjabi Status Yaari Attitude | ਯਾਰੀ ਦੋਸਤੀ ਸਟੇਟਸ | ਯਾਰ ਬੇਲੀ ਸਟੇਟਸ

Punjabi Status Yaari
Punjabi Status Yaari

Punjabi Status Yaari Attitude | ਯਾਰੀ ਦੋਸਤੀ ਸਟੇਟਸ


1. ਸ਼ੈਲੀ ਇਸ ਨੂੰ ਕਰੋ ਤਾਂ ਕਿ ਦੁਨੀਆ ਵੇਖ ਸਕੇ,

ਅਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਕਰੋ ਕਿ ਦੁਨੀਆ ਜਲਦੀ ਰਹੇ ..!


2. ਸਾਡੀ ਦੋਸਤੀ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਏਨੀ ਡੂੰਘੀ ਹੈ,

ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕਰੋ… .. ਤਨਖਾਹ ਸਾਡੀ ਹੈ ..!


3. ਹਰ ਕੋਈ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ,

 ਮਜਾ ਤਾਂ ਉਦੋਂ ਆਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਦੋਂ ਵਕਤ # ਬਦਲਦਾ ਤੇ ਯਾਰ ਨਾ ਬਦਲਦਾ ..!


4. ਕੌਣ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਯਾਰੀ ਬਰਬਾਦ,

ਓ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤੋ, ਦੁਨੀਆ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੋਈ ਹੋ ..!


5. ਫੁੱਲਾਂ ਦੀ ਖੁਸ਼ਬੂ ਚੋਰੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ,

ਸੂਰਜ ਦੀਆਂ ਕਿਰਨਾਂ ਲੁਕੀਆਂ ਨਹੀਂ ਹਨ,

ਭਾਵੇਂ ਮਿੱਤਰਤਾ ਕਿੰਨੀ ਦੂਰ ਹੋਵੇ,

ਤੇਰੇ ਵਰਗਾ ਯਾਰ ਤੇਰੀ ਦੋਸਤੀ ਵਿਚ ਭੁੱਲਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ..!


6. ਦੋਸਤੀ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ, ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਦਾ ਕੁਝ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ,

ਭਾਵੇਂ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਮੈਨੂੰ ਹਰ ਪਲ ਯਾਦ ਹੈ,

ਰੱਬ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸਿਖਾਇਆ,

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅੱਗੇ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰੀਏ ...!


7. ਯਾਰਾਂ ਦੇ ਯਾਰ ਵੀ # ਖਿਚੜੀ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ,

ਚਾਹੇ ਸਵਾਦ ਨਾ ਹੋਵੇ, ਚੁਆਈ ਦੀ ਭੁੱਖ ਖਾਵੇ ..


8. ਜੇ ਅਸੀਂ ਦੋਸਤ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਅਫ਼ਸਰ ਲਿਖੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ,

ਅਤੇ ਜੇ ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਬਣਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਤਰੀਕਾਂ ਲਿਖੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ..!


9. ਸਾਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਗਣਿਤ ਵਿਚ ਜ਼ੀਰੋ ਵਰਗੀ ਹੈ,

ਉਹ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਕਦਰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ ਜਿਸ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ.


10. ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਦੋਸਤੀ ਮੇਰੇ ਦੋ ਸੰਸਾਰ ਹਨ,

ਪਿਆਰ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਹੈ, ਫਿਰ ਦੋਸਤੀ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਹੈ

ਕਰਦੂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਪਿਆਰ 'ਤੇ ਮੋੜ ਦਿੱਤੀ,

ਪਰ ਦੋਸਤੀ ਲਈ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਵੀ ਕੁਰਬਾਨੀ ਹੈ ...!


11. ਫਰਕ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਆਪਣੀ ਸੋਚ ਵਿੱਚ ਹੈ .... ਨਹੀਂ ਤਾਂ

ਦੋਸਤੀ ਵੀ ਪਿਆਰ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ..!


12. ਯਾਰੀ ਤੂੰ ਮੇਰਾ 22 .... ਮਾਈ ਤੇਰਾ 22 ....


13. ਇਹ ਸਾਡੀ ਦੋਸਤੀ ਦਾ ਨਿਚੋੜ ਹੈ,

ਜੋ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਸਵੀਕਾਰਦੇ ਹੋ, ਸਭ ਕੁਝ ਤੁਹਾਡਾ ਹੈ ..!


14. ਯਾਰਾ ਤੇਰੀ ਯਾਰੀ ਰੱਬ ਮੰਨੀ ਜਾਂਦੀ

ਦੁਨੀਆ ਤੁਹਾਡੀ ਸਮੱਸਿਆ ਯਾਦ ਕਰੇਗੀ…!


15. ਜੇ ਰੰਗ ਚੰਗਾ ਹੈ, ਇਹ ਰੰਗ ਲਿਆਉਂਦਾ ਹੈ,

ਹਰ ਕੋਈ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੇ ਦੋਸਤੀ ਡੂੰਘੀ ਹੋਵੇ,

ਦੋਸਤੀ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਨਿਰਦੋਸ਼ ਹੋ,

ਪਰ ਜੇ ਦੋਸਤੀ ਇਤਿਹਾਸ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਬਣਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ…!


16. ਹਰ ਕੋਈ ਸਮੇਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ,

ਮਜ਼ੇ ਦੀ ਗੱਲ ਉਦੋਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਸਮਾਂ ਬਦਲਦਾ ਹੈ ਪਰ ਦੋਸਤ ਨਹੀਂ ਬਦਲਦਾ…!


17. ਦੋਸਤੀ ਹਰ ਚਿਹਰੇ ਦੀ ਮਿੱਠੀ ਮੁਸਕਾਨ ਹੈ,

ਦੋਸਤੀ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਦੁੱਖ ਦੀ ਪਛਾਣ ਹੈ,

ਭਾਵੇਂ ਮੈਂ ਦਿਲ ਨਾ ਲਿਆ,

ਕਿਉਂਕਿ ਦੋਸਤੀ ਥੋੜੀ ਮੂਰਖ ਹੈ ...!


18. ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਦੋਸਤੀ ਲੜਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਵੇਗਾ,

ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਇਤਿਹਾਸ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਪੜ੍ਹਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਵੇਗਾ ...!


19. ਮਿੱਤਰਤਾ ਦੋਸਤੀ ਵਿਚ ਮਿੱਤਰ ਹੈ,

ਮਿੱਤਰ ਤੋਂ ਵਿਛੜੇ ਹੋਣ ਤੇ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ..!


20. ਉਹ ਕਿਹੜਾ ਗਿਲਾਸ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਪੀਤਾ ਬਚਿਆ ਹੈ?

ਅਤੇ ਉਹ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਹੈ ਜੋ ਕੁੜੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ..!


21. ਯਾਰੀ ਖੇਡ ਕੇ ਜਿੰਦਗੀ ਖੇਡ ...

ਸੰਸਾਰ ਡਰ ਨਾਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ,

ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਸ਼ੇਰ ਦੀ ਗਰਜ ਨਾਲ ਜਿਉਂਦੇ ਹਾਂ ...!


22. ਇੱਥੇ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਨਹੀਂ ਹੈ,

ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ, ਤੁਹਾਡਾ ਦੋਸਤ

ਤੁਹਾਡੇ ਭਰਾ ਨੇ ਵਿਆਹ ਕਰਵਾ ਲਿਆ,

ਆਓ, ਹੁਣ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਰੀ ਆ ...!


23. ਦੋਸਤੀ ਖ਼ਾਸ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ,

ਦੋਸਤ ਬਣਨ ਵਾਲੇ ਲੋਕ ਹੀ ਖਾਸ ਬਣ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ...!


24. ਮੁੱਛਾਂ ਨੂੰ ਗੋਲੀ ਦੇ ਕੇ ਰੱਖਦਾ ਹੈ,

ਯਾਰੀ ਖੇਡੋ ਜ਼ਿੰਦਗੀ,

ਸੰਸਾਰ ਡਰ ਨਾਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ,

ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਸ਼ੇਰ ਦੀ ਗਰਜ ਨਾਲ ਜਿਉਂਦੇ ਹਾਂ ..


25. ਲੋਕ ਦੋਸਤੀ ਵਿਚ ਵੀ ਮਰਦੇ ਹਨ,

ਪਰ ਉਸ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਾਰੇ,

ਮੋਬਾਈਲ ਨੰਬਰ ਨਾ ਦਿਓ ...!


26. ਦੋਸਤਾਂ ਦੀ ਦੋਸਤੀ ਦਾ ਕੋਈ ਨਿਯਮ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ

ਅਤੇ ਇਹ ਸਿਖਾਉਣ ਲਈ,

ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਸਕੂਲ ਨਹੀਂ ਹੈ ...

Post a Comment

0 Comments