117 Best Attitude Punjabi Status For Girls | ਕੁੜੀਆਂ ਲਈ ਪੰਜਾਬੀ Status

Punjabi Status For Girls |  ਕੁੜੀਆਂ ਲਈ ਪੰਜਾਬੀ Status


punjabi status for girls



1. ਮੈਂ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਪੈਦਾ ਹੋਇਆ ਹਾਂ, ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਨਹੀਂ.


2. ਕੁਦਰਤ ਵਾਲੀ ਕੁੜੀ ਬਣੋ, ਕਲਾਸ ਦੀ ladyਰਤ ਬਣੋ, ਅਤੇ ਰਵੱਈਏ ਵਾਲੀ ਕੁਚਲਤ.


3. ਮੈਂ ਉਹ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਲਈ ਨਹੀਂ ਬਦਲਾਂਗਾ.


4. ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਮਾਹਰ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ... ਇਸ ਲਈ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


5. ਨੰਬਰ 'ਇਕ' ਬਣਨ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ 'ਓਡੀਡੀ' ਹੋਣਾ ਪਏਗਾ.


6. ਮੇਰਾ ਅਨੁਸਰਣ ਨਾ ਕਰੋ, ਮੈਂ ਗੁਆਚ ਗਿਆ ਹਾਂ


7. ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਹਉਮੈ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੇ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਵਾਬ ਦੇਵੇਗਾ.


8. ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਨਿਰਾਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ,


9. ਮੈਨੂੰ ਦੂਜਿਆਂ ਲਈ ਆਪਣੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨਾਲ ਸਮਝੌਤਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਨਫ਼ਰਤ ਹੈ.


10. ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰਨਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੁੰਦਰ ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦਾ.


11. ਸੁੰਦਰ ਬਣੋ; ਪੈਸਾ ਕਮਾਓ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪਹਿਰਾਵਾ ਕਰੋ.


12. ਮੇਰੀਆਂ ਚੋਣਾਂ ਫਿੰਗਰਪ੍ਰਿੰਟਸ ਵਰਗੇ ਹਨ, ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਵਿਲੱਖਣ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ.


13. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਬਿਹਤਰੀਨ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ.


14. ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਾਬਤ ਕਰਨ ਦੀ ਬਹੁਤ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਸੀ. ਹੁਣ ਮੈਂ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਕਿ ਲੋਕ ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਕੀ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ!


15. ਅਸੰਭਵ ਮੇਰੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਹੈ.


16. ਮੇਰੀ ਦਸਤਖਤ, ਮੇਰੀ ਸ਼ੈਲੀ, ਮੇਰੀ ਪਛਾਣ.


17. ਮੈਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ... ਮੈਂ ਸੰਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ... ਪਰ ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਵੀ ਹਾਂ ਜੋ ਲੋਕ ਮੇਰੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹਾਂ


18. ਮੈਂ ਕਦੇ ਕੂੜਾ-ਕਰਕਟ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ, ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਜਮਾਤੀ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਸਫੀ.


19. ਮੈਂ ਸੰਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਪਰ ਮੈਂ ਇਕ ਕਿਸਮ ਦਾ ਹਾਂ.


20. ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ, ਮੇਰਾ ਨਿਯਮ, ਇਹ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਹੈ ...

Also, Read 100 Romantic Punjabi Status Love.

21. ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰਾ ਨਿਰਣਾ ਕਰੋਗੇ, ਅੰਤ ਵਿਚ, ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋਗੇ.


22. ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਮੁੜ ਕੇ ਨਹੀਂ ਵੇਖਦਾ ਜਦੋਂ ਤਕ ਇਕ ਚੰਗਾ ਦ੍ਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.


23. ਮੈਂ ਇਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਨਿਜੀ ਵਿਅਕਤੀ ਹਾਂ. ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਪੁੱਛਦੇ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਦੱਸਦੀ.


24. ਤੁਹਾਡਾ ਰਵੱਈਆ ਇੱਕ ਕੀਮਤ ਦੇ ਟੈਗ ਵਰਗਾ ਹੈ, ਇਹ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਕੀਮਤੀ ਹੋ.


25. ਮੈਂ ਠੰਡੇ ਰਵੱਈਏ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਗਰਮ ਕੁੜੀ ਹਾਂ.


26. ਬਸ ਵਟਸਐਪ ਤੇ ਕੁਝ ਨੰਬਰ ਰੋਕਣਾ ਖਤਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ ਸਕਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹੋ ਗਏ… !!!


27. ਮੇਰੇ ਦਿਮਾਗ ਦੀਆਂ ਅਵਾਜ਼ਾਂ ਅਸਲ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਜੋ ਮੈਂ ਜਾਣਦੀ ਹਾਂ, ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਚਾਰ ਬਿਲਕੁਲ ਅਸਚਰਜ ਹੁੰਦੇ ਹਨ!


28. ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਉਸ ਮੁਕਾਮ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹਾਂ ਜਿਥੇ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਨਾ ਹੁਣ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਜੇ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਹਾਂ, ਚੰਗਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜੇ ਉਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਤਾਂ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਹੈ.


29. ਤੁਹਾਡੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਲਈ ਕੋਈ ਮਾਰਕੀਟ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਫੀਲਿੰਗਾਂ ਦਾ ਕਦੇ ਵੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਨਾ ਕਰੋ, ਸਿਰਫ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਵਿਰਤੀ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰੋ


30. ਮੈਂ + ਮੇਰਾ ਕਮਰਾ + ਸੰਗੀਤ + ਇੰਟਰਨੈਟ ਕਨੈਕਸ਼ਨ + ਕੋਈ ਅਧਿਐਨ ਨਹੀਂ = ਇਕ ਸਹੀ ਦਿਨ ……


31. ਮੇਰੇ ਮੂੰਹੋਂ ਨਿਕਲ ਰਹੇ ਸ਼ਬਦ ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਹਨ - ਬੇਵਕੂਫਾ, ਕੱਚਾ ਅਤੇ ਅਸਲ. ਇਸਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ ਜਾਂ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰੋ, ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ.


32. ਮੈਂ ਰਾਣੀ ਹਾਂ ਜੋ ਪ੍ਰੋਮ ਰਾਜੇ ਦੀ ਭਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ।


33. ਮੈਂ ਉਹ ਲੜਕੀ ਹਾਂ ਜੋ ਹਰ ਮੁੰਡਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਨਾ ਕਿ ਹਰ ਲੜਕੀ ਦੀ ਕੁੜੀ.


34. ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਂ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਪੇਸ਼ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਪਰ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਮੇਰੇ ਚਰਿੱਤਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੈ.


35. ਹਰ ਕੋਈ ਆਪਣੇ ਛੋਟੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਵਿਲੱਖਣ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


36. ਗਿਰਾਵਟ ਹੋਣ ਤੋਂ ਨਾ ਡਰੋ, ਬਾਜ਼ ਇਕੱਲੇ ਉੱਡਣਗੇ. ਕਬੂਤਰ ਇਕੱਠੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.


37. ਮੇਰੇ ਨਿਰਣਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸੰਪੂਰਨ ਹੋ.


38. ਅਕਸਰ, ਉਹ ਲੋਕ ਜੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉੱਚਾ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਉਹ ਉਹ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਤੋਂ ਘੱਟ ਜਾਂਦੇ ਹਨ.


39. ਤੁਸੀਂ ਜਿੰਨੇ ਵੀ ਅਜੀਬ ਹੋ, ਓਨਾ ਹੀ ਤੁਸੀਂ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਬਣੋਗੇ.


40. ਉਹ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਿਰ ਬੱਦਲ ਦੇ ਉੱਪਰ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬੁਰਜਾਂ ਨਾਲੋਂ ਉੱਚੇ ਉਹ ਲਾਲਚ ਅਤੇ ਸ਼ਰਮ ਦੀ ਨੀਵੀਂ ਡੂੰਘਾਈ ਵਿੱਚ ਸਖਤ ਡਿੱਗਦੇ ਹਨ.

Also, Read 101 WhatsApp ਨਵੀਂ ਪੰਜਾਬੀ Status.

41. ਮੈਂ ਸ਼ਬਦ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਨਾ ਹੀ ਮੈਂ ਇਕ ਲਾਈਨ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਕੁੜੀ ਹਾਂ ਜਿਸਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ.


42. ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਜਿਹੜੇ ਮੇਰੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ।


43. ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਹਰਾਉਣਾ ਬਹੁਤ ਅਸਾਨ ਹੈ, ਪਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਜਿੱਤਣਾ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ.


44. ਕਦੇ ਵੀ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਇੱਜ਼ਤ ਅਤੇ ਆਤਮ ਸਨਮਾਨ ਦੀ ਕੀਮਤ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾ ਕਰੋ ... !!!


45. ਮੇਰੀ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਰਾਜ਼ ਕਿਸੇ ਤੋਂ ਕੁਝ ਵੀ ਆਸ ਨਹੀਂ ਹੈ.


46. ਦਿਖਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ’ਰਤ ਹੋ, ਤੁਹਾਡੇ ਕੱਪੜੇ ਕਾਫ਼ੀ ਤੰਗ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਹ ਦਿਖਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ reਰਤ ਹੋ, ਕਾਫ਼ੀ looseਿੱਲੀ.


47. ਸੁੰਦਰਤਾ ਸਿਰਫ ਚਮੜੀ ਦੀ ਡੂੰਘੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਰਵੱਈਆ ਹੱਡੀ ਵੱਲ ਨੀਵਾਂ ਹੈ.


48. ਰਵੱਈਆ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਜੀਵ ਦਾ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਹੈ.


49. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਮੂਰਖ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਂਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਚੁੱਪ ਵਧੀਆ ਹੁੰਗਾਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


50. ਇੱਕ ਮੂਰਖ ਮੂਰਖ ਨਾਲੋਂ ਮੂਰਖ ਮੂਰਖ ਹੈ.


51. ਤੁਹਾਡਾ ਰਵੱਈਆ ਤੁਹਾਡੀ ਆਤਮਾ ਦੇ ਫਟ ਰਹੇ ਰੰਗਾਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਦੀ ਧੁਨ ਬਾਰੇ ਚੀਕਦਾ ਹੈ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਸ਼ਬਦ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ.


52. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸੁਧਾਰ ਲਿਆਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਰਵੱਈਏ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ.


53. ਇਕ ਵਾਅਦਾ ਸਭ ਕੁਝ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ. ਪਰ ਇਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਫ਼ਸੋਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.


54. ਲੋਕ ਤੁਹਾਡੇ ਰਵੱਈਏ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਮਝਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਤੁਹਾਡਾ ਰਵੱਈਆ ਮਾੜਾ ਹੈ ਤੁਸੀਂ ਮਾੜੇ ਹੋ. ਜੇ ਤੁਹਾਡਾ ਰਵੱਈਆ ਚੰਗਾ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਚੰਗੇ ਹੋ…


55. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ, ਇਸ ਨੂੰ ਬਦਲੋ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਬਦਲ ਸਕਦੇ, ਆਪਣਾ ਰਵੱਈਆ ਬਦਲੋ.


56. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਪ੍ਰੇਰਕ ਬਣਨ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ!


57. ਇਸ ਨੂੰ ਵਾਪਰਨਾ ਬਣਾਓ ਅਤੇ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਹੈਰਾਨ ਕਰੋ.


58. ਸਫਲਤਾ ਲਈ, ਯੋਗਤਾ ਜਿੰਨੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਉੱਨੀ ਹੀ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਹੈ.


59. ਇੱਕ ਪ੍ਰੋਟੋਨ ਵਾਂਗ ਸੋਚੋ, ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਸਕਾਰਾਤਮਕ.


60. ਬੱਸ ਇਸ ਨੂੰ ਵਿੰਗ ਕਰੋ, ਇਹ ਆਈਲਾਈਨਰ, ਜ਼ਿੰਦਗੀ, ਜਾਂ ਸਭ ਕੁਝ ਹੋਵੇ.

Also, Read 100 Best Whatsapp Punjabi Status For Boys.

61. ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਹੈ ਜਦੋਂ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੈਂ ਬਦਲ ਗਿਆ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਸਨ


62. ਤਣਾਅ ਨਾ ਕਰੋ, ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ, ਬਾਕੀ ਨੂੰ ਭੁੱਲ ਜਾਓ.


63. ਅਸਫਲਤਾ ਕਦੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਤੇ ਕਾਬੂ ਨਹੀਂ ਪਾਵੇਗੀ ਜੇ ਮੇਰਾ ਸਫਲਤਾ ਲਈ ਦ੍ਰਿੜਤਾ ਕਾਫ਼ੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਹੈ.


64. ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸੋਚਣ ਦਿਓ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਕੀ ਸੋਚਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਿਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ.


65. ਮੈਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹਾਰਦਾ, ਜਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਜਿੱਤ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ ਜਾਂ ਸਿੱਖਦਾ ਹਾਂ.


66. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਕੀਤਾ.


67. ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਰਵੱਈਆ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸੁਪਨੇ ਸਾਕਾਰ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ - ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਹੋਇਆ.


68. ਹਾਂ! ਮੈਂ ਵੱਖਰਾ ਹਾਂ ਇਸ ਨਾਲ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ?


69. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਨਿਯਮ ਦੇ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ.


70. ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੁਖ ਵਿਚ ਰਹਿਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਵਿਚ ਰੁੱਝਿਆ ਹੋਇਆ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ.


71. ਪਿਆਰੇ ਮੁੰਡਿਆ! ਓ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਹੀਰੋ ਜ਼ੀਰੋ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


72. ਗੁੱਸੇ ਹੋਏ ਚਿਹਰੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਦੁਸ਼ਮਣ ਨੂੰ ਨਾ ਮਿਲੋ. ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ, ਉਠੋ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੇ ਚਿਹਰੇ ਨਾਲ ਨਮਸਕਾਰ ਕਰੋ. ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਸ਼ਮਣ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਅਤੇ ਦੇਖਭਾਲ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਵੇਖਣਾ ਇਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੋਰ ਅਪਮਾਨਜਨਕ ਨਹੀਂ ਹੈ.


73. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਛੱਡਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਉਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ


74. ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ 'ਮੈਂ ਕੀ ਕਰਦਾ ਹਾਂ', ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਇਹ ਲੈਂਦਾ ਹੈ.


75. ਰਸਤੇ ਵਿਚ, ਮੈਂ ਸੌ ਵਾਰ ਠੋਕਰ ਖਾਵਾਂਗਾ ਪਰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪੈਰਾਂ ਤੇ ਸੌ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਾਪਸ ਆ ਜਾਵਾਂਗਾ.


76. ਜੇ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਹੱਥ ਨੂੰ ਜੇਬ ਵਿਚ ਪਾਓ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਤੁਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖੋ.


77. ਕੁਟਿਆ ਜਾਣਾ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਨਿਰਮਿਤ ਹੋਣਾ ਚੁਣੇ ਜਾਣ ਅਤੇ ਕਾੱਪੀਕੇਟ ਬਣਨ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਹੈ.


78. ਖੁਸ਼ ਰਹਿਣ ਦੇ ਦੋ ਤਰੀਕੇ ਹਨ: ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਬਦਲੋ, ਜਾਂ ਇਸ ਪ੍ਰਤੀ ਆਪਣੀ ਮਾਨਸਿਕਤਾ ਬਦਲੋ.


79. ਤੁਸੀਂ ਜਿੰਨੇ ਵੀ ਅਜੀਬ ਹੋ, ਓਨੇ ਹੀ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਤੁਸੀਂ.


80. ਸਹੀ ਰਵੱਈਏ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣਾ ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਤਣਾਅ ਨੂੰ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਬਣਾ ਸਕਦਾ ਹੈ.

Also, Read KGF Punjabi Whatsapp Status.

81. ਕਾਪੀ ਨਾ ਕਰੋ, ਆਪਣੀ ਸ਼ੈਲੀ ਚੁਣੋ


82. ਜਿੰਨੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਚੁਣੌਤੀ ਹੋਵੇਗੀ, ਉਨਾ ਹੀ ਵੱਡਾ ਖਤਰਾ ਮੈਂ ਲਵਾਂਗਾ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਵਧੇਰੇ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋਵਾਂਗਾ.


83. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸੜਨਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ, ਅੱਗ ਨਾਲ ਨਾ ਖੇਡੋ.


84. ਪਿਆਰੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ, ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਡੀਆਂ ਅਤੇ ਮਿਆਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉੱਚਾਈ ਰੱਖੋ… !!


85. ਜਿੰਦਗੀ: ਗੰਭੀਰਤਾ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਨੀਵਾਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ.


86. ਆਪਣੇ ਦਿਮਾਗ ਨੂੰ ਹਰ ਚੀਜ ਵਿੱਚ ਵਧੀਆ ਵੇਖਣ ਲਈ ਸਿਖਲਾਈ ਦਿਓ


87. ਮੈਂ ਦੂਸਰਿਆਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ; ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਮੇਰੇ ਆਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਖੁਦ ਦਾ ਮਾਲਕ ਹਾਂ.


88. ਉੱਤਮ ਨਾਲ ਗੜਬੜ ਨਾ ਕਰੋ


89. ਨਕਾਰਾਤਮਕ ਰਵੱਈਏ ਦੁਆਰਾ ਕੋਈ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਨਤੀਜਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ. ਚੰਗਾ ਸੋਚੋ. ਜੀਓ ਸਕਾਰਾਤਮਕ.


90. ਕੁੜੀਆਂ ਤਿਤਲੀਆਂ ਵਾਂਗ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ, ਵੇਖਣ ਲਈ ਸੁੰਦਰ ਹਨ, ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਫੜਨੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ


91. ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਯਾਦ ਰੱਖੋ, ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਹੋ …….


92. ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਬਣਨ ਦੀ ਚੋਣ ਅਤੇ ਸ਼ੁਕਰਗੁਜ਼ਾਰ ਰਵੱਈਆ ਰੱਖਣਾ ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਕਿਵੇਂ ਜੀ ਰਹੇ ਹੋ.



ਬਿ Beautyਟੀ ਗਰਲ ਐਟੀਟਿ .ਡ ਕੋਟਸ


1. ਸੁੰਦਰਤਾ ਤੁਹਾਡੇ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿਚ ਨਹੀਂ, ਤੁਹਾਡੇ ਸਿਰ ਵਿਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.


2. ਕੁੜੀਆਂ ਇਕ ਵੱਖਰੀ ਪੇਂਟਿੰਗ ਵਰਗੀਆਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕਦੇ, ਉਹ ਅਜੇ ਵੀ ਸੁੰਦਰ ਹਨ.


3. ਸੁੰਦਰਤਾ ਮਿਥਕ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਵਿਵਹਾਰ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਨਾ ਕਿ ਦਿੱਖ ਨੂੰ.


4. ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਸਥਾਈ ਹੈ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਬਦਲਦੀ ਹੈ.


5. ਸੋਹਣੀ ਕੁੜੀ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਸਹੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.


6. ਕਾਸਮੈਟਿਕਸ ਹਰ womanਰਤ ਲਈ ਇਕ ਵਰਦਾਨ ਹੈ, ਪਰ ਇਕ ਲੜਕੀ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸੁੰਦਰਤਾ ਸਹਾਇਤਾ ਅਜੇ ਵੀ ਇਕ ਨੇੜਲਾ ਆਦਮੀ ਹੈ.


7. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਰਾਣੀ ਵਾਂਗ ਵਿਹਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਰਾਜੇ ਵਾਂਗ ਵਿਹਾਰ ਕਰਾਂਗਾ.


8. ਮੈਂ ਜਮਾਤੀ ਹਾਂ; ਮੈਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਇਕ ਕੁੜੀ ਹਾਂ!


9. ਸੁੰਦਰਤਾ 'ਤੇ ਕੋਈ ਭਾਰ ਸੀਮਾ ਨਹੀਂ ਹੈ.


10. ਇਕ beautifulਰਤ ਸੁੰਦਰ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਸ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਦਿੱਖ ਨਾਲੋਂ ਵਧੇਰੇ ਪਰਿਭਾਸ਼ਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ.


11. ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਿਚ ਦੇਖੋ ਅਤੇ ਇਹ ਵੇਖਣ ਤੋਂ ਨਾ ਡਰੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਸੁੰਦਰ ਹੋ.


12. ਬਹੁਤੀਆਂ ਕੀਮਤੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਮਿਲ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜਿਥੇ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਵੇਖਦਾ.


13. ਚੁਸਤ ਅਤੇ ਸੂਝਵਾਨ ਧੜਕਦਾ ਹੈ ਨਕਲੀ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰ.


14. ਸੁੰਦਰਤਾ ਉਹ ਥਾਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪਾਉਂਦੇ ਹੋ.


15. ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਜਨਮ ਦੀ ਹੈ… ਵਿਅਕਤੀਗਤ… ਸਦੀਵੀ… ਇਹ ਸਮੇਂ ਦੀ ਪਰੀਖਿਆ ਹੈ!


16. ਸੁੰਦਰਤਾ ਕੀ ਹੈ? ਇਹ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ.


17. ਸੁੰਦਰਤਾ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਚਿਹਰਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸੰਪੂਰਣ ਸਰੀਰ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਇਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਹੈ.


18. ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚ ਜੋ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰਤਾ ਮੈਂ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ ਉਹ ਧਰਤੀ ਤੋਂ ਪਰੇ ਹੈ, ਅਤੇ ਕੁਝ ਵੀ ਇਸ ਨੂੰ ਹਰਾ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ, ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਹੋ.


19. ਸੁੰਦਰਤਾ ਤੁਹਾਡਾ ਧਿਆਨ ਖਿੱਚ ਲੈਂਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਖਿੱਚ ਲੈਂਦੀ ਹੈ.


20. ਉਹ ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਹਫੜਾ-ਦਫੜੀ ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਹੋਈ ਹੈ. ਬ੍ਰਹਮ ਗੁਲਾਬ ਦਾ ਇੱਕ ਬਵੰਡਰ.


21. ਕੱਪੜੇ ਥੱਲੇ. ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਇਮਾਨਦਾਰੀ, ਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਦਇਆ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ. ਮਹਿੰਗੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਤੋਂ ਨਹੀਂ.


22. ਤੁਸੀਂਂਂ ਕਿੰਨੇ ਸੋਹਣੇ ਹੋ. ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਬਰਬਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਰਿਹਾ.


23. ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਰਬ ਡਾਲਰ ਦੀ ਲੜਕੀ ਹਾਂ


Post a Comment

0 Comments