125+ Whatsapp Punjabi Status Love Sad | Broken Heart Quotes.

 Punjabi status love sad: ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਇੱਥੇ ਸਾਂਝੇ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਉਦਾਸ ਕੋਟਸ ਅਤੇ ਉਦਾਸ Whatsapp ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਤਾਜ਼ਾ ਸੰਗ੍ਰਹਿ.

ਅਸੀਂ ਇੱਥੇ ਸੌ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਦਾਸ ਵਟਸਐਪ ਸਥਿਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਹੈ. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਉਦਾਸ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ ਜਾਂ ਯੂ ਪੀ ਤੋੜਦੇ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਦਾਸ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਵੀ Whatsapp ਅਤੇ ਉਦਾਸੀ ਦੇ ਹਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹੋ.


Punjabi Love Sad Quotes
Punjabi Love Sad Quotes



Very Sad Status Punjabi | ਬਹੁਤ ਹੀ ਉਦਾਸ ਸਟੇਟਸ ਪੰਜਾਬੀ


1) ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਦੁਖੀ ਕਰਦੇ ਹੋ ਪਰ ਮੈਂ ਫਿਰ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


2) ਸੱਚਾ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ. ਇਹ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ.


3) ਮੇਰੀ ਚੁੱਪ ਦਰਦ ਲਈ ਇਕ ਹੋਰ ਸ਼ਬਦ ਹੈ.


4) ਤੁਸੀਂ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਮੇਰੇ ਵਿੱਚ ਚੰਗਾ ਸੀ.


5) ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਨਜ਼ਰ ਅੰਦਾਜ਼ ਕਰੋ.


6) ਕਈ ਵਾਰੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦਾ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਹੈ.


7) ਕਈ ਵਾਰੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦਾ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਹੈ.


8) ਮੈਂ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹਾਂ ਜੋ ਹਰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਥਾਂ ਲੈਂਦਾ ਹੈ.


9) ਮੈਂ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਜੋ ਮੇਰੀ ਦੇਖਭਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.


10) ਕੋਈ ਸੁੰਦਰਤਾ ਚੰਗੇ ਦਿਲ ਨਾਲੋਂ ਚਮਕਦਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ.


11) ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਛੱਡ ਦੇਵਾਂਗਾ.


12) ਮੈਂ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਉਦਾਸ ਹਾਂ. ਮੈਨੂੰ ਨਾ ਦੱਸੋ ਇਹ ਬਿਹਤਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


13) ਮੇਰੀ ਮੁਸਕਾਨ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਸਮਝੋਗੇ.


14) ਮੈਂ ਘਰ ਵਿਚ ਇਕੱਲਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਸੰਗੀਤ ਸੁਣਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.


15) ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜੇ ਕਿਸਮ ਦੇ ਦੁੱਖ ਕਿਉਂ ਇਸ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ.


16) ਹੰਝੂ ਬੋਲਣ ਲਈ ਟੁੱਟੇ ਦਿਲ ਲਈ ਸ਼ਬਦ ਬਹੁਤ ਦਰਦਨਾਕ ਹੁੰਦੇ ਹਨ


17) ਮੈਨੂੰ ਇਕੱਲੇ ਰਹਿਣਾ ਪਸੰਦ ਹੈ. ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇਕੱਲੇ ਰਹਾਂਗਾ


18) ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਹੋਰ ਵੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਪਰ ਸੱਚਾਈ ਕੀ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


19) ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਦੂਰ ਹੋ, ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੇਰੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ.


20) ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਪਰ ਸੱਚਾਈ ਕੀ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

Also Read: Ghaint Punjabi Status.

21) ਮੈਂ ਫਾਈਟਿਨ ਤੋਂ ਥੱਕ ਗਿਆ ਹਾਂ. ਇਕ ਵਾਰ ਲਈ, ਮੈਂ ਲੜਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.


22) ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਲਵੋਂਗੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਦਿਨ ਮੈਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਦੁਖ ਦੇ ਰਹੇ ਹੋ.


23) ਹਰ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਿਸੇ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ.


24) ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਇੰਨਾ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਹੋਣਾ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ.


25) ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਦੀ ਜੜ੍ਹ ਉਮੀਦ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.


26) ਇਹ ਜਾਣ ਦੇਣਾ ਛੱਡਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਕਈ ਵਾਰੀ ਇਸ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਦੁੱਖ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. love status.


27) ਮੈਂ ਉਹ ਸਮਾਂ ਯਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿਚ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੁਝ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


28) ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਟੈਕਸਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਆਇਆ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.


29) ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਟੈਕਸਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ. ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਆਇਆ ਅਸੀਂ ਹੋਰ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.


30) ਓ, ਮਾਫ ਕਰਨਾ। ਮੈਂ ਭੁੱਲ ਗਿਆ. ਮੈਨੂੰ ਸਿਰਫ ਉਦੋਂ ਮੌਜੂਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.


31) ਮੁਸਕਰਾਉਣਾ ਇਹ ਦੱਸਣ ਨਾਲੋਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸੌਖਾ ਹੁੰਦਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਦਾਸ ਕਿਉਂ ਹੋ.


32) ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਦਿਮਾਗ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਵੇ ਕਿ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਕਿਥੇ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.


33) ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਨਾ ਕਰਨਾ ਦਿਖਾਵਾ ਕਰਨਾ ਇੰਨਾ Hardਖਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਕਰਦੇ ਹੋ.


34) ਪਿਆਰ ਕਈ ਵਾਰ ਸੁਪਨੇ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਕ ਸੁਪਨੇ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ. Sad status punjabi.


35) ਕਈ ਵਾਰ ਇਹ ਉਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਸੀ.


36) ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜੋ ਵਾਪਰਨਾ ਨਹੀਂ ਜਾ ਰਿਹਾ.


37) ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਹ ਚਾਹੁੰਦਾ, ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਹਾਂ.


38) ਭਰੋਸਾ ਪੇਪਰਾਂ ਵਰਗਾ ਹੈ. ਇਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਕੁਚਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਇਹ ਫਿਰ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ.


39) ਇਹ ਬਹੁਤ ਦੁੱਖ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕ ਕੌਣ ਬਣਦੇ ਹਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੇ!


40) ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੁਖੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਫਿਰ ਵੀ ਮੁਸਕਰਾਵਾਂਗਾ ਅਤੇ ਕਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਵਧੀਆ ਹਾਂ.

Also Read: Punjabi Status Yaari.

41) ਬਹੁਤਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਲੋੜੀਂਦਾ, ਕਿਸੇ ਦੁਆਰਾ ਨਹੀਂ ਲਿਆ, ਕੁਝ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਨਾ, ਕੇਵਲ ਇਕ ਲਈ ਉਡੀਕ. ਯਾਰ punjabi status.


42) ਜਦੋਂ ਲੋਕ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਅਜਿਹਾ ਸਲੂਕ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਉਹ ਦੇਖਭਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ. ਉਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ।


43) ਹਰ ਜਨਮ ਮੌਤ ਦੁਆਰਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹਰ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਾਖੁਸ਼ੀ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.


44) ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਬਦਲੇਗਾ, ਪਰ ਕੁਝ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਵੀ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰੋ.


45) ਰੋਣ ਦੀ ਬੀਮਾਰੀ, ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਕੇ ਥੱਕ ਗਈ, ਹਾਂ ਮੈਂ ਮੁਸਕਰਾ ਰਹੀ ਹਾਂ ਪਰ ਅੰਦਰ ਹੀ ਮੈਂ ਮਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.


46) ਦੁਖਦਾਈ ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਉਦਾਸ ਹੋਰ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ.


47) ਤਕਨੀਕੀ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਮੈਂ ਸਿੰਗਲ ਹਾਂ. ਪਰ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੁਆਰਾ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ; ਟੀ ਹੈ.


48) ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਲਾਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਖੀ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਕਦੇ ਵੀ ਉਸ ਦਿਲ ਨੂੰ ਦੁਖੀ ਨਾ ਕਰੋ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ.


49) ਇਕ ਰਿਸ਼ਤਾ ਸਿਰਫ ਦੋ ਲਈ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਕੁਝ ਬਿੱਛ ਗਿਣਨਾ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ.


50) ਦੁਨੀਆ ਬਦਲਣ ਲਈ ਆਪਣੀ ਮੁਸਕਾਨ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ. ਦੁਨੀਆ ਤੁਹਾਡੀ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਨਾ ਦੇਵੇ.


51) ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਧੱਕਾ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦੇ ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਇਕ ਪਾਸੇ ਰੱਖਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਲੜ ਰਹੇ.


52) ਇਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਦਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਭ ਦੁਖੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨਾ ਹੈ.


53) ਕੋਈ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਹੰਝੂਆਂ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਜਿਹੜਾ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਹੈ ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰੋ ਨਹੀਂ ਦੇਵੇਗਾ.


54) ਰੋਣ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ, ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਕੇ ਥੱਕ ਗਈ, ਹਾਂ ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਮੁਸਕਰਾ ਰਹੀ ਹਾਂ ਪਰ ਅੰਦਰ ਹੀ ਮੈਂ ਮਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.


55) ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਵਿਅਕਤੀ ਲੱਭੋ ਜੋ ਜਾਣਦਾ ਹੋਵੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸੰਪੂਰਣ ਨਹੀਂ ਹੋ ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਅਜਿਹਾ ਸਲੂਕ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਹੋ.


56) ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਦਾ ਸ਼ਬਦ ਆਪਣਾ ਮਤਲਬ ਗੁਆ ਦੇਵੇਗਾ ਜੇ ਇਹ ਉਦਾਸੀ ਦੁਆਰਾ ਸੰਤੁਲਿਤ ਨਾ ਹੁੰਦਾ. ਮੌਤ Punjabi status.


57) ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਬਾਰੇ ਭੁੱਲ ਜਾਂਦੇ ਹੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਵਾਰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਵਧੋ.


58) ਸਭ ਤੋਂ ਭਿਆਨਕ ਦਰਦ ਉਦੋਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਹੰਝੂਆਂ ਨੂੰ ਡਿੱਗਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਮੁਸਕੁਰਾਉਂਦੇ ਹੋ.


59) ਇਹ ਕਦੇ ਹੰਝੂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਜੋ ਦਰਦ ਨੂੰ ਮਾਪਦੇ ਹਨ, ਕਈ ਵਾਰ ਇਸ ਨਾਲ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.


60) ਮੈਂ ਇਕ ਗੁਬਾਰੇ ਵਾਂਗ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ... ਚਮਕਦਾਰ ਅਤੇ ਹੱਸਮੁੱਖ ਦਿਖ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਅੰਦਰ ਖਾਲੀ ਅਤੇ ਇਕੱਲੇ.

Also Read: Punjabi Status For Girls.

61) ਇਹ ਉਦਾਸ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੁੱਖ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਤੁਸੀਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹੋ "ਮੈਂ ਇਸਦਾ ਆਦੀ ਹਾਂ".


62) ਛੱਡਣ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ Partਖਾ ਹਿੱਸਾ ਇਹ ਸਮਝ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਦੂਜੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਕੀਤਾ ਹੈ.


63) ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਗੱਲਾਂ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਵਿਅਸਤ ਰੱਖਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਵਿਰਾਮ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਫਿਰ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.


64) ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਗੁਆ ਬੈਠਦੇ ਹੋ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਫੜਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗੁਆਉਣ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ.


65) ਅਤੇ ਕਈ ਵਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਬਾਰੇ ਭੁੱਲਣਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਵਾਰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਵਧਦੇ ਹੋ.


66) ਘੱਟੋ ਘੱਟ, ਇੱਕ ਝੂਠ ਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਮੈਂ ਉਸ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਬਾਕੀ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀਵਾਂਗਾ.


67) ਲੋਕ ਨਹੀਂ ਰੋਦੇ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹਨ. ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਬਹੁਤ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਸਖਤ ਹੋ ਗਏ ਹਨ.


68) ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਇਕ ਹਜ਼ਾਰ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਨਾਲ ਛੋਹਿਆ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲੱਖ ਟੁਕੜਿਆਂ ਵਿਚ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ.


69) ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਪਹਿਲਾ ਪਿਆਰ ਸਭ ਤੋਂ ਪਿਆਰਾ ਹੈ ਪਰ ਉਹ ਪਹਿਲਾ ਕੱਟ ਸਭ ਤੋਂ ਡੂੰਘਾ ਹੈ.


70) ਇਹ ਹੰਝੂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਜੋ ਦਰਦ ਨੂੰ ਮਾਪਦੇ ਹਨ. ਕਈ ਵਾਰ ਇਹ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ.


71) ਸਭ ਤੋਂ ਦੁਖਦਾਈ ਕਿਸਮ ਦਾ ਦਰਦ ਉਦੋਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਹੰਝੂਆਂ ਨੂੰ ਡਿੱਗਣ ਤੋਂ ਰੋਕਣ ਲਈ ਮੁਸਕੁਰਾਉਂਦੇ ਹੋ.


72) ਮੈਂ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਝੂਠ ਬੋਲਿਆ, ਮੈਂ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹਾਂ ਹੁਣ ਤੋਂ ਮੈਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.


73) ਲੋਕ ਚੀਕਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਕਰਕੇ ਨਹੀਂ ਕਿ ਉਹ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹਨ. ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਬਹੁਤ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਸਖਤ ਹੋ ਗਏ ਹਨ.


74) ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਸੱਚਮੁੱਚ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਵਾਪਸੀ ਦੀ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.


75) ਇਹ ਉਦਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਨਹੀਂ ਹੋ ਜਿੰਨਾ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਿਆ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹੋ.


76) ਮੈਂ ਕੀਤੀ ਖੋਜ ਅਤੇ ਯਾਦ. ਉਸ ਨੇ ਅਲੋਪ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਭੁੱਲਣਾ.


77) ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇਕ ਚੀਜ ਬਾਰੇ ਚੀਕਦਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਚੀਰਦਾ ਹਾਂ ਹਰ ਚੀਜ ਬਾਰੇ ਜੋ ਮੇਰੇ ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ.


78) ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਇਕੱਠੇ ਨਾ ਹੋ ਸਕੀਏ, ਫਿਰ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੋ.


77) ਲੋਕ ਛੱਡ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਲੜਨਾ ਲੜਨਾ ਲੜਨਾ ਵਧੇਰੇ ਸੌਖਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸਚਮੁੱਚ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ.


80) ਹਰ ਚੀਜ਼ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਹੈ, ਉਹ ਚੀਜਾਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਖੂਨ ਜਾਂ ਉਦਾਸੀ ਵਿੱਚ ਸਮਤਲ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ.

Also Read: Punjabi Status Love.

81) ਹਰ ਵਿਚਾਰ ਇਕ ਲੜਾਈ ਹੈ, ਹਰ ਸਾਹ ਇਕ ਲੜਾਈ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਹੋਰ ਜਿੱਤ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.


82) ਉਸਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨ ਨਾਲੋਂ ਕੁਝ ਵੀ ਦੁਖੀ ਨਹੀਂ, ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਲਈ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ.


83) ਹਰ ਚੀਜ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਹੈ, ਉਹ ਚੀਜਾਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਹਿਣ ਜਾਂ ਉਦਾਸੀ ਵਿੱਚ ਸਮਤਲ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ.


84) ਚਲਦੇ ਹੋਏ. ਆਵਾਜ਼ ਆਸਾਨ. ਪਰ ਮੈਂ ਇਸ ਵਾਕ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹਜ਼ਾਰ ਵਾਰ ਵਿੱਚ ਦਰਦ ਨਾਲ ਮਰਿਆ.


85) ਹਾਂ ਉਹ ਮੁਸਕਰਾ ਰਹੀ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੂਰਖਤਾ ਨਹੀਂ ਬਣਾਉਂਦਾ. ਉਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਦੇਖੋ. ਅੰਦਰ ਨੂੰ ਤੋੜਨਾ


86) ਮੈਂ ਇਕ ਹਜ਼ਾਰ ਯਾਦਾਂ ਬੇਬੀ ਨੂੰ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ ਜੋ ਅਸੀਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਾਂ.


87) ਸ਼ਬਦ ਪਰ ਚਾਕੂ ਨਾਲੋਂ ਡੂੰਘੇ. ਇੱਕ ਚਾਕੂ ਬਾਹਰ ਕੱledਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਸ਼ਬਦ ਆਤਮਾ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.


88) ਹਾਂ. ਉਹ ਮੁਸਕਰਾ ਰਹੀ ਹੈ ਪਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਨਹੀਂ ਹੋਣ ਦੇ ਰਹੀ. ਉਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਦੇਖੋ. ਉਹ ਅੰਦਰ ਤੋੜ ਰਹੀ ਹੈ.


89) ਇਹ ਮਾਇਨੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦਾ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸ ਨੇ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਇਆ ਜਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ. ਕਿਹੜੀ ਗੱਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਿਰ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ.


90) ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਨੂੰ ਹਾਰਟਬ੍ਰਿਕ ਕਿਉਂ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਲਗਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਮੇਰੇ ਸਰੀਰ ਦਾ ਹਰ ਹਿੱਸਾ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਹੈ.


91) ਲੋਕ ਦੋ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਬਦਲਦੇ ਹਨ: ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ ਕੁਝ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਵਾਰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਿਆ ਹੈ.


92) ਕਈ ਵਾਰ ਉਹ ਕੁੜੀ ਜੋ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲਈ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਹਰ ਕਿਸੇ ਲਈ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਉਸ ਲਈ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.


93) ਹਰ ਕੋਈ ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਕੋਈ ਵੀ ਦਰਦ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਜਿਹੀ ਬਾਰਸ਼ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਸਤਰੰਗੀ ਬਣਾ ਨਹੀਂ ਸਕਦੇ.


94) ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਗੱਲਾਂ 'ਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਧਿਆਨ ਨਾ ਦਿਓ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਦਾਸ ਕਰਦੇ ਹਨ.


95) ਭਾਰੀ ਦਿਲ, ਅਸਮਾਨ ਵਿਚ ਭਾਰੀ ਬੱਦਲਾਂ ਵਾਂਗ, ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਛਾਂਟੀ ਦੁਆਰਾ ਵਧੀਆ ਰਾਹਤ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.


96) ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਵਾਪਰਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਦੇ ਨਾ ਕਰੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਨਿਰਾਸ਼ ਹੋਣ ਨਾਲੋਂ ਹੈਰਾਨੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨੀ ਬਿਹਤਰ ਹੈ.


97) ਦਰਦ ਇਕੋ ਚੀਜ ਹੈ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਜੀਉਂਦੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਦੇ ਵੀ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ. ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ


98) ਇਹ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੁਖੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਜਿਸਨੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਣਾਇਆ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਅਣਚਾਹੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ.


99) ਜਾਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦੇਖਭਾਲ ਨੂੰ ਰੋਕਿਆ ਹੈ, ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਜਬਰਦਸਤੀ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨੀ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ.


100) ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਹੋਣ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਕੁਝ ਬੁਰਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.

Also Read: New Punjabi Status.

101) ਸਭ ਤੋਂ ਬੁਰਾ ਵਿਅਕਤੀ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ.


102) ਸਭ ਤੋਂ ਉਦਾਸ ਲੋਕ ਜੋ ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਮਿਲੇ ਹਾਂ ਉਹ ਉਹ ਲੋਕ ਹਨ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਡੂੰਘਾਈ ਨਾਲ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ.


103) ਮੁਸਕਰਾਓ. ਇਹ ਦੱਸਣ ਨਾਲੋਂ ਸੌਖਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਦਾਸ ਕਿਉਂ ਹੋ. ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਸੋਚਦੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ.


104) ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤੱਥ ਤੋਂ ਨਫ਼ਰਤ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਇੰਨੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਅਣਡਿੱਠ ਕਰਦੇ ਹੋ ਫਿਰ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਜਿਵੇਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ. (ਵਟਸਐਪ ਲਈ ਦੁਖੀ ਸਥਿਤੀ)


105) ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਹੋਣ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਕੁਝ ਬੁਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਹਮੇਸ਼ਾ.


106) ਕਈ ਵਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਤੱਥ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕਦੇ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸਨ.


107) ਉਹ ਪਲ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਰੋ ਰਹੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਨਾਖੁਸ਼ ਹੋ.


108) ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਰਦ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਲੋਕ ਉਹ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਦੂਸਰਿਆਂ ਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ.


109) ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਾਂਗਾ, ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਦੂਰ ਹਾਂ, ਇਕ ਦੂਜੇ ਤੋਂ ਦੂਰ.


110) ਉਡੀਕ ਕਰਨੀ ਦੁਖਦਾਈ ਹੈ, ਭੁੱਲਣਾ ਦਰਦਨਾਕ ਹੈ. ਪਰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਜਾਣਨਾ ਕਿ ਕੀ ਕਰਨਾ ਹੈ ਦੁੱਖ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਾੜਾ ਕਿਸਮ ਹੈ.


111) ਰੋਣਾ ਇਕੋ ਇਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੋਲਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਡਾ ਮੂੰਹ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਕਿ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਤੋੜਦੀਆਂ ਹਨ.


112) ਅੱਠ ਅੱਖਰ, ਤਿੰਨ ਸ਼ਬਦ, ਇਕ ਅਫਸੋਸ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਘਰ ਵਿਚ ਇਕੱਲਾ ਰਹੋ, ਸੰਗੀਤ ਸੁਣੋ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸੋਚੋ.


113) ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਾਂਗਾ, ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਅਤੇ ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹਾਂ, ਇਕ ਦੂਜੇ ਤੋਂ ਦੂਰ. (ਉਦਾਸ Whatsapp ਸਥਿਤੀ)


114) ਕਈ ਵਾਰ, ਰੋਣਾ ਇਕੋ ਇਕ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੋਲਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੂੰਹ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕਦੇ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਲ ਕਿੰਨਾ ਟੁੱਟਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ.


115) ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਹੀਂ ਗੁਆਇਆ, ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਗੁਆ ਦਿੱਤਾ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਹਰ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਭਾਲ ਕਰੋਗੇ ਜਿਸਦੇ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਮੈਂ ਲੱਭ ਨਹੀਂ ਪਾਵਾਂਗਾ.


116) ਇੱਕ ਬਰੇਕਅਪ ਇੱਕ ਟੁੱਟੇ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਰਗਾ ਹੈ. ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਟੁਕੜੇ ਚੁੱਕਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋਣ ਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ.


117) ਇਸ ਲਈ ਮੇਰਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਇਹ ਇੱਥੇ ਖਤਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਵੱਖਰੇ aysੰਗਾਂ ਤੇ ਚੱਲਾਂਗੇ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਵੇਖਾਂਗੇ.


118) ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਸਿੱਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਜਾਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋਵੋਗੇ. (ਉਦਾਸ Whatsapp ਸਥਿਤੀ)


119) ਜਿੰਨਾ ਰੋਣਾ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਪਰ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕਰੋ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਪੂਰਾ ਕਰ ਲਓ, ਤੁਸੀਂ ਫਿਰ ਕਦੇ ਵੀ ਉਹੀ ਕਾਰਨ ਲਈ ਨਹੀਂ ਰੋਂਗੇ.


120) ਮੈਨੂੰ ਮਾਫ ਕਰਨਾ ਮੈਂ ਪ੍ਰੀਫੈਕਟ ਹੋਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ. ਪਰ ਇਹ ਬਿਲਕੁਲ ਨਹੀਂ ਮੈਂ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਉਦਾਸ ਰਿਹਾ. ਮੈਨੂੰ ਨਾ ਦੱਸੋ ਇਹ ਬਿਹਤਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.

Also Read: Punjabi Status For Boys.

121) ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸਖਤ ਡਿੱਗਣ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਡਿੱਗਣ ਦੀ ਆਦਤ ਹੈ, ਅਤੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਲਈ ਆਪਣੀਆਂ ਉਮੀਦਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਜੋ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਆਖਰੀ ਨਹੀਂ.


122) ਕਈ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ "ਮੈਂ ਠੀਕ ਹਾਂ" ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕੋਈ ਮੈਨੂੰ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਖ ਲਵੇ, ਮੈਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾਓ ਅਤੇ ਕਹੋ "ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਹੋ".


123) ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਬੇਵਕੂਫ ਵਰਗਾ ਸਲੂਕ ਕਰੋ, ਫਿਰ ਵੀ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੋੜਨਾ ਬੰਦ ਕਰੋ. ਮੈਂ ਬੱਸ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.


124) ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸਦਾ ਕਿ ਕੀ ਗਲਤ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਬਹੁਤਾ ਸਮਾਂ ਉਹ ਉਤਸੁਕ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਕਰਕੇ ਨਹੀਂ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਹੈ.


125) ਮੈਂ ਇਕੱਲਾ ਲੜ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਦਾਸੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਦੀ ਲੜਾਈ. ਮੈਂ ਹੁਣ ਉਦਾਸ ਹੋਣ ਤੋਂ ਥੱਕ ਗਿਆ ਹਾਂ. ਵਿਸ਼ਵਾਸ ... ਕੁਝ ਵੀ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ.


126) ਇਕੱਲੇ ਰਹਿਣ ਦੀ ਆਦਤ ਪਾਓ, ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ ਦਿਨ ਲਈ ਤੋੜਨਾ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਦੁਬਾਰਾ ਇਸ ਦੀ ਆਦਤ ਪਾਉਣੀ ਪਵੇਗੀ.


127) ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਹਰ ਚੀਜ ਤੇ ਨਿਯੰਤਰਣ ਨਹੀਂ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਵਾਪਰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਨਿਯੰਤਰਣ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਨਿਯਮਾਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਤੁਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਤੀਕ੍ਰਿਆ ਕਰਦੇ ਹੋ.


128) ਕਿਸੇ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਇਕੱਲਤਾ ਭਰਿਆ ਪਲ ਉਹ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਦੁਨੀਆਂ ਨੂੰ ਡਿੱਗਦੇ ਦੇਖ ਰਹੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਬਿਲਕੁਲ ਅਚਾਨਕ ਹੈ. (ਦੁਖੀ ਸਥਿਤੀ)


129) ਮੁਆਫੀ ਮੰਗਣ ਦਾ ਇਹ ਮਤਲਬ ਹਮੇਸ਼ਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤ ਹੋ ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਵਿਅਕਤੀ ਸਹੀ ਹੈ. ਇਸਦਾ ਮਤਲੱਬ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹੰਕਾਰ ਤੋਂ ਵੀ ਵੱਧ ਆਪਣੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦੀ ਕਦਰ ਕਰਦੇ ਹੋ.


130) ਦਰਦ ਸਾਡੇ ਪਿਆਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਗੁੰਮਣ ਦੇ ਦਿਨ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਦਰਦ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮਨ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਨਾਲ. (ਅਫ਼ਸੋਸ ਦੇ ਹਵਾਲੇ)


131) ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋ ਜਿਸਨੇ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੋੜਿਆ. ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦੇ ਬਾਕੀ ਕੰਮਾਂ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਉਹ ਰਹੇ ਹੋਵੋਗੇ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੁੱਖ ਪਹੁੰਚਾਇਆ. ਇਸ ਨੂੰ ਨਾ ਭੁੱਲੋ.


132) ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਧਿਆਨ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਵਧੇਰੇ ਵਿਹਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਜਿੰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੋਈ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ? ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਬਦਲ ਸਕਦੇ.


133) ਅੱਖਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ? ਪੜ੍ਹਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ? ਹਰ ਕਿਸੇ ਦੁਆਰਾ… ਪਰ ਦਿਲ ਦੀ ਉਦਾਸੀ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ? ਸਿਰਫ ਇਕ ਵਧੀਆ ਦੇ ਕੇ… ਹਰ ਕਿਸੇ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ ਪਰ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਨਹੀਂ ਗੁਆਉਂਦੇ.

Post a Comment

0 Comments