100 Punjabi Status Sardari Attitude | 100 ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਸਰਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਰਵੱਈਆ

100 Punjabi Status Sardari Attitude | 100 ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਸਰਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਰਵੱਈਆ


ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਸਰਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਰਵੱਈਆ
 ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਸਰਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਰਵੱਈਆ



01. ਕਿਥੇ ਬਿਲਕੁਲ ਦੁਸ਼ਮਣ?

ਹੁਣ ਸਾਡੀ ਉਡਾਣ ਦੇ ਨਾਲ,

ਉਹ ਕੋਈ ਹੋਰ ਸਨ

ਜੋ ਤੂਫਾਨ ਤੋਂ ਹਾਰ ਗਿਆ


02. ਕਿਸ ਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਹੈ

ਮੈਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ,

ਜੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਚਲਦਾ ਹੈ, 😏

ਇਹ ਸਮੇਂ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ,

ਅਤੇ ਹਰ ਕੋਈ ਆਉਂਦਾ ਹੈ


03. ਇਸ ਨੂੰ ਉੱਚੇ ਉਡਾਨ ਨਾਲ ਨਾ ਬਣਾਓ,

ਜੇ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਟੈਂਡ ਤੇ ਆਉਂਦੀ ਹਾਂ

ਅਸਮਾਨ ਨੂੰ ਖਰੀਦ ਦੇਵੇਗਾ… ☹️


04. ਹਰ ਕੋਈ ਬੋਲਦਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ਬ੍ਰੋਰ?

ਸੋ ਦੋਸਤੋ, ਤੁਸੀਂ ਵੇਖਣ ਲਈ ਭੋਲੇ ਹੋ.

ਪਰ ਬੰਦੂਕ ਉਹ ਗੋਲੀ ਹੈ ਜੋ… 😍


05. ਮੇਰੇ ਸ਼ਰਾਫਤ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਬੁੱ oldੇ ਦਾ ਨਾਮ ਨਾ ਦਿਓ,

ਕਿਉਂਕਿ ਘੋੜੇ ਤਕ ਦਬਾ ਨਾ ਕਰੋ, ️

ਉਦੋਂ ਤਕ, ਬੰਦੂਕ ਵੀ ਇਕ ਖਿਡੌਣਾ ਹੈ.


06. ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ

ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਉਡਾਣਾਂ ਕਿੰਨੀ ਦੂਰ ਹਨ,

ਆਖਿਰਕਾਰ, ਇਹ ਉਹ ਮਾਪਦੰਡ ਹਨ ਜੋ ਮੇਰੇ ਹੱਥੋਂ ਆਏ ਹਨ.


07. ਜਿਥੇ ਸੱਚ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ

ਉਥੇ ਸਿਰਫ ਸਹੀ ਹੈ

ਜਿਥੇ ਸਹੀ

ਠੀਕ ਉਥੇ ਲੁੱਟ


08. ਸਿਰਫ ਉਮਰ ਛੋਟਾ ਹੈ,

ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ

ਇਸ ਨੂੰ ਮੁੱਠੀ ਵਿਚ ਰੱਖੋ


09. ਮਾਰੂਥਲ ਵੀ ਹਰੇ ਰੰਗ ਦੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ,

ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋਵੇ

ਤੁਹਾਡੇ ਭਰਾ ਬੁੱ becomeੇ ਹੋ ਗਏ…


10. ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਡੁੱਬ ਗਿਆ

ਮੈਂ ਉਹ ਕਯੱਕ ਨਹੀਂ ਹਾਂ,

ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਮਿਟਾ ਸਕਦੇ ਹੋ,

ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਸਵਾਲ ਨਹੀਂ ਹੈ


Kaim Sardari Status in Punjabi Language | ਕੈਮ ਸਰਦਾਰੀ ਸਟੇਟਸ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ


11. ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਡੁੱਬ ਗਿਆ

ਮੈਂ ਉਹ ਕਯੱਕ ਨਹੀਂ ਹਾਂ,

ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਮਿਟਾ ਸਕਦੇ ਹੋ,

ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਸਵਾਲ ਨਹੀਂ ਹੈ


12. ਮੇਰੇ ਸਬਰ ਡੈਮ ਦੀ ਪਰਖ ਨਾ ਕਰੋ,

ਜਦੋਂ ਇਹ ਟੁੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ☹️

ਤੂਫਾਨ ਆ ਗਿਆ ਹੈ


13. ਅਸੀਂ ਕੇਵਲ ਇਕ ਸਿਧਾਂਤ ਹਾਂ,

ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਮੁਸਕਰਾਓ

ਅਤੇ ਜਿਗਰ ਨਾਲ ਦੋਸਤੀ ਕਰੋ


14. ਇਹ ਮਾਇਨੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦਾ ਕਿ ਮੈਂ

ਦੁਨੀਆਂ ਕੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ,

ਮੈਂ ਚੰਗਾ ਹਾਂ

ਇਹ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ


15. ਦੇਖੋ # ਰਵੱਈਆ😎 ਹੈ,

ਸਾਡੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਕੋਈ ਹੰਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ | Att punjabi status fb page


16. ਇਸ ਨੂੰ ਸਹੀ ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਕਰਵਾਏਗਾ

ਸੀਮਾ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰੋ,

ਕੁਝ ਤਲਾਅ ਆਪਣੇ ਆਪ

ਸਮੁੰਦਰ ਨੂੰ ਸਮਝਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ...


17. ਖੁਸ਼ਹਾਲੀ ਤੁਹਾਡੇ # Attitude😎 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ,

ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਜੋ ਨਹੀਂ ਹੈ


18. ਸ਼ੋਰ ਮਚਾਉਂਦੇ ਹਨ,

ਇਸ ਤਰਾਂ ਕੰਮ ਕਰੋ

ਅਖਬਾਰਾਂ ਵਿਚ ਚੁੱਪ ਵੀ ਛਪੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ


19. ਉਸ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਚੁੱਪ ਰਹੋ,

ਜਿੱਥੇ ਦੋ ਲੋਕ

ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਦੇ ਗੁਣ ਗਾਓ.


20. ਤੁਹਾਡੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੈ,

ਉਸ ਸਮੇਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਹੈ,

ਕਈ ਵਾਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪੁੱਛੋ,

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇਕੋ ਜਿਹੇ ਹੋ


21. ਮੇਰਾ ਇਕੋ ਸੁਪਨਾ ਹੈ,

ਸਰ ਪੇ ਤਾਜ ਈ ਮਮਤਾਜ

ਅਤੇ ਇਸ ਸੰਸਾਰ 'ਤੇ ਰਾਜ਼ ..


22. ਟੱਕਰ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਨਾ ਕਰੋ

ਦਿਨ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਹੋਵੇਗਾ

ਉਸ ਦਿਨ, ਤੁਸੀਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਨਸ਼ਟ ਕਰ ਦਿਓਗੇ.


23. ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਕੁੱਤਿਆਂ ਨਾਲ ਵੀ ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ,

ਪਰ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਵਿਚਕਾਰ ਆਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ੇਰ ਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਛੱਡਦੇ


24. ਸਾਡਾ ਜੀਵਨ wayੰਗ ਥੋੜਾ ਵੱਖਰਾ ਹੈ,

ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੱਦੀ 'ਤੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਾਂ, ਉਮੀਦਾਂ' ਤੇ ਨਹੀਂ… ..


Sardar Attitude Status in Punjabi | ਪੰਜਾਬੀ ਵਿਚ ਸਰਦਾਰ ਰਵੱਈਆ ਸਥਿਤੀ


25. ਸ਼ੇਰ ਦੇ ਸਾਹ ਨੂੰ ਸਾਹ ਲਿਆ

ਇੱਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਗਰਜ ਦੁਆਰਾ

ਵਧੇਰੇ ਖਤਰਨਾਕ


26. ਅਸੀਂ 10% ਬੈਟਰੀ🔋 ਚੇਤਾਵਨੀ

ਸੀਰੀਅਲ ਵੀ ਨਾ ਲਓ, 😏

ਕਿਸੇ ਦੀਆਂ ਬੇਕਾਰ ਚੀਜ਼ਾਂ

ਇਹ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਹੈ .


27. ਇਹ ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਹਨ

ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਸੋਚੋ, ਪੁੱਤਰ,

ਕਿਉਂਕਿ ਜਿਹੜੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਿੱਖੀਆਂ ਹਨ,

ਮੈਂ ਉਹ ਕਿਤਾਬ ਲਿਖੀ ਹੈ


28. ਜੋ ਮੇਰੇ ਕੇਸ ਵਿੱਚ ਹੈ

ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਆਵੇਗਾ,

ਜੋ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਉਸਨੂੰ ਆਪਣਾ ਡਰ ਲਿਆਏਗਾ


29. ਅਸੀਂ ਅਕਸਰ ਉਥੇ ਸਥਿਤੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹਾਂ,

ਡਰਪੋਕ ਜੋ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਆਉਂਦੇ ਹਨ | Punjabi status images download


30. ਟੀਵੀ ਦੇ ਮਿteਟ ਬਟਨ🚫 ਦੇ ਅੱਗੇ,

ਅਤੇ ਸਾਡੇ # ਰਵੱਈਏ ਦੇ ਅੱਗੇ,

ਹਰ ਕੋਈ ਬੋਲਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ..


31. ਨੋਟ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ

ਮੈਂ ਦੋਸਤ ਇਕੱਠੇ ਕੀਤੇ,

ਇਸ ਕਰਕੇ

ਅੱਜ ਵੀ ਪੁਰਾਣੇ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ.


32. ਅੱਜ ਕੱਲ ਲੋਕ ਇਹ ਵੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ

ਸਾਡਾ ਨਾਮ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ ...

ਗਲੀ ਵਿੱਚ 2 ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕੌਣ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ?


33. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੋਸਤਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮਾਪੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ,

ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ .


34. ਆਪਣੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿਚ ਤਾਕਤ ਡੋਲ੍ਹੋ,

ਆਵਾਜ਼ ਵਿਚ ਨਹੀਂ

ਕਿਉਂਕਿ ਫਸਲਾਂ ਮੀਂਹ ਕਾਰਨ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ,

ਹੜ ਨਹੀਂ


35. ਸਾਡੀ ਸ਼ਰਮ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਲੈਣਾ ਬੰਦ ਕਰੋ,

ਜਿਸ ਦਿਨ ਅਸੀਂ ਬਦਮਾਸ਼ ਹੋ ਗਏ,

ਖ਼ਿਆਲ ਆਵੇਗਾ


36. ਇਕੋ ਰਸਤਾ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਦੋਸਤੋ

ਉਨ੍ਹਾਂ ਮੰਗਾਂ ਨਾਲ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਦਿੰਦੇ ਹੋ,

ਅਤੇ ਉਹ ਜਿਹੜਾ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਹਾਰ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦਾ

ਇਸ ਤੋਂ ਖੋਹ ਲਓ.


37. ਮੇਰੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਹਨ,

ਇਹ ਦੋ ਚਾਰ ਦੁਸ਼ਮਣ ਮੇਰੇ ਲਈ ਕੋਈ ਮਾਇਨੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦੇ ...


38. ਹੋਰ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦੇ ਨਾਮ

ਲਵ ਲੈਟਰ ਲਿਖਿਆ ਹੈ,

ਸਾਡਾ ਨਾਮ FIR⚖️ ​​ਲਿਖਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ..


39. ਪੁੱਤਰ, # ਗੇਮ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਖੇਡਿਆ, 🙁

ਪਰ ਬੈਂਡ ਨੇ ਗਲਤ ਚੋਣ ਕੀਤੀ


40. ਨਵਾਂ ਹੈ ਨਵਾਂ, ਬੇਟਾ, ਮੈਂ ਖੇਡਾਂ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਖੇਡੀਆਂ ਹਨ,

ਉਹ ਲੋਕ ਜੋ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਕੁੱਦਦੇ ਹਨ,

ਮੇਰੇ ਪੁਰਾਣੇ ਚੇਲੇ ਹਨ .


Punjabi Status Badmashi | ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਦੀ ਧੱਕੇਸ਼ਾਹੀ


41. ਸਾਨੂੰ ਉਲਝਣ ਨਾ ਕਰੋ, ☹️

ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕੇ.

ਤੁਸੀਂ ਸਾਨੂੰ ਕੀ ਸਮਝੋਗੇ


42. ਸਿਗਰੇਟ ਤੋਂ ਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ

ਸੋਹਣੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ

ਜੋ ਕੁਝ ਰੁਕਦਾ ਹੈ ਉਹ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ..


43. ਤੁਸੀਂ ਨਿਸ਼ਚਤ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਰੋਸ਼ਨੀ 7 ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋਗੇ,

ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਲੱਭਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਲੱਭੋ

ਜੋ ਹਨੇਰੇ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦੇ ਹਨ | Ghaint punjabi status


44. ਮੈਂ 10 ਮਰ ਜਾਵਾਂਗਾ

ਗਿਣੋਗੇ

ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ

ਫਿੰਗਰ ਲੁੱਕ


45. ਸੁਪਨਾ ਟੁੱਟ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਆਤਮਾ ਜੀਉਂਦੀ ਹੈ,

ਅਸੀਂ ਉਹ ਹਾਂ

ਜੋ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਵੀ ਵੇਖ ਕੇ ਸ਼ਰਮਿੰਦੇ ਹਨ


46. ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਜ਼ਬਰਦਸਤੀ ਨਾ ਕਰੋ

ਉਸਦੀ ਚੁੱਪ ਟੁੱਟ ਗਈ,

ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਖੋਤੇ ਨੂੰ ਉਡਾ ਦਿਓ


47. ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖੋ

ਜਿਸ ਵਿਚ ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਰਿਕੱਲ ਹਨ


48. ਇੰਨੀ ਛੋਟੀ ਉਮਰ ਵਿਚ, ਉਸਨੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਬਣਾਏ ਹਨ,

ਜੇ ਅਸੀਂ ਮਰ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ

ਸਮੋਗ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮੇਲਾ ਆਯੋਜਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਏਗਾ ...


49. ਜੇ ਕੰਡਾ ਸ਼ੇਰ ਦੇ ਪੈਰਾਂ ਵਿੱਚ ਫਸ ਜਾਵੇ,

ਇਸ ਲਈ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਿ ਹੁਣ ਕੁੱਤੇ ਰਾਜ ਕਰਨਗੇ


50. ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਉਸ ਕੋਲ ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਲਈ ਉਡਾਣਾਂ ਹਨ,

ਮੇਰਾ ਇਕੋ ਹੱਥ ਬਚਿਆ ਪੰਛੀ ਹਨ .. 😏


51. ਪਿਆਰ, ਪੱਖ, ਨਫ਼ਰਤ, ਦੁਸ਼ਮਣੀ

ਜੋ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਕਰੋ.

ਮੈਂ ਸੌਂਹ ਖਾਂਦਾ ਹਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਥੇ ਦੁਗਣਾ ਹੋਵੋਗੇ.


52. ਨਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਡਿੱਗ ਪਿਆ, ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਮੇਰੀਆਂ ਉਮੀਦਾਂ ਡਿੱਗੀਆਂ,

ਪਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਡਿੱਗਣ ਲਈ ਬਾਰ ਬਾਰ ਡਿੱਗ ਪਏ


53. ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਕੋਈ ਸਾਡੇ ਵਰਗਾ ਬਣਨ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ,

ਪਰ ਉਸਨੂੰ ਇਹ ਪਤਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ

ਸ਼ੇਰ 4 ਨਹੀਂ ਬਣੇ,

ਆਓ ਜੰਮਦੇ ਹਾਂ..😎


54. ਤੁਸੀਂ ਅੱਗ ਵਾਂਗ ਸੜ ਰਹੇ ਹੋਵੋਗੇ,

ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਗੁਲਾਬਾਂ ਵਾਂਗ ਖਿੜੇਗੇ


55. ਅਕਾਸ਼ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਨਹੀਂ ਹੈ,

ਜਿਹੜੇ ਧਰਤੀ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਉਹ ਕਿਤੇ ਨਹੀਂ ਹਨ


56. ਮੰਜ਼ਿਲ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ, ਰਸਤੇ ਲਏ,

ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, “ਹਾਦਸਿਆਂ ਨੇ ਮੇਰੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ.


57. ਸਾਨੂੰ ਜੰਜ਼ੀਰਾਂ ਵਿੱਚ ਬੰਨ੍ਹਣ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਨਾ ਦੇਖੋ,

ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਉਹ ਆਦਮੀ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਸ਼ੇਰ ਹਾਂ,

ਜਿਹੜਾ ਵੀ ਸ਼ਿਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ,

ਉਸਦਾ ਸਰੀਰ ਕੀ ਹੈ?

ਆਤਮਾ ਵੀ ਮਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ


58. ਸਾਨੂੰ ਜੰਜ਼ੀਰਾਂ ਵਿੱਚ ਬੰਨ੍ਹਣ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਨਾ ਦੇਖੋ,

ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਉਹ ਆਦਮੀ ਖਾਣ ਵਾਲੇ ਸ਼ੇਰ ਹਾਂ,

ਜਿਹੜਾ ਵੀ ਸ਼ਿਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ,

ਉਸਦਾ ਸਰੀਰ ਕੀ ਹੈ?

ਆਤਮਾ ਵੀ ਮਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ


59. ਉਹ ਲੋਕ ਜੋ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਉਂਗਲੀਆਂ ਉਠਾਉਂਦੇ ਹਨ,

ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਹੈ,

ਕਿਉਂਕਿ, ਉਸ ਕੋਲ ਆਪਣਾ ਕੁਝ ਹੋਰ ਵੀ ਹੈ

ਮੈਂ ਹੋਰ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.😀😎


60. ਇੱਛਾਵਾਂ ਛੋਟੀਆਂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ,

ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ

ਦਿਲ ਜ਼ਿੱਦੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ..


61. ਤੁਹਾਡੇ ਸਿਰ ਝੁਕਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਵਰਤਿਆ ਜਾਂਦਾ

ਹੰਝੂ ਵਹਾਉਣ ਲਈ ਨਹੀਂ ਵਰਤਿਆ ਜਾਂਦਾ,

ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਵੱਖ ਹੋ ਜਾਵਾਂਗੇ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਰੋਵਾਂਗੇ


62. ਮੈਂ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦਾ ਕੈਦੀ ਹਾਂ

ਮੈਨੂੰ ਸਚਮੁੱਚ ਸਜਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ,

ਅਸਾਨ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸ਼ੌਕੀਨ ਨਹੀਂ

ਮੁਸ਼ਕਲ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹਨ


63. ਕੁਝ ਲੋਕ ਮੇਰੀ ਠੋਕਰ ਤੋਂ ਵੀ ਈਰਖਾ ਕਰਦੇ ਹਨ,

ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਤਜ਼ਰਬੇ ਵਿਚ ਅੱਗੇ ਵੱਧ ਗਿਆ ਹੈ.


64. ਮੇਰੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿਚ ਇਹ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ,

ਫਿਰ ਵੀ ਕੁਝ ਲੋਕ ਧੁੱਪ ਨਹੀਂ ਹਨ

ਮੈਨੂੰ ਈਰਖਾ


65. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਅਣਗਿਣਤ ਉਦਾਹਰਣ ਹਨ,

ਸਮਝ ਨਹੀ ਆਉ 🤔

ਕਿਤਾਬਾਂ ਲਿਖੋ ਜਾਂ

ਖਾਤਾ ਲਿਖੋ.😎


66. ਸਾਡੀਆਂ ਅਫਵਾਹਾਂ ਦੇ ਧੂੰਆਂ ਉਭਰਦੇ ਹਨ,

ਜਿੱਥੇ ਸਾਡੇ ਨਾਮ ਤੇ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ.


67. ਜੀਭ ਕੌੜੀ ਪਰ ਸਾਫ ਰੱਖੋ

ਕੌਣ ਬਦਲਿਆ ਕਿੱਥੇ, ਕਦੋਂ?

ਹਰ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ | Punjabi status yaari


68. ਇਸ ਨੂੰ ਪੁੱਤਰ ਤੇ ਛੱਡ ਦਿਓ,

ਅਸੀਂ ਉਹ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਡੁਪਲਿਕੇਟ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵੀ

ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਹਨ


69. ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਵੀ ਕੁਝ ਹਨ

ਸਮੁੰਦਰ ਦੇ ਪਾਣੀ ਵਾਂਗ,

ਕਠੋਰ ਹਨ, ਪਰ ਸ਼ੁੱਧ ਹਨ ..


70. ਚਿੱਟੇ ਉੱਤੇ ਇੰਨਾ ਰੰਗ ਨਾ ਲਗਾਓ,

ਅਸੀਂ ਦੁੱਧ ਦੇ ਪਾਗਲ ਹਾਂ


71. ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸਿੰਗਲ ਲੰਡਨਜ਼ ਦਾ ਵੀ ਆਪਣਾ # Attitude😎 ਹੈ,

ਕਿਸੇ ਦੇ ਪਿਤਾ ਦੀ ਗੱਲ ਨਾ ਸੁਣੋ ਮਾਂ ਬਾਪ ਨੂੰ ਛੱਡੋ


72. ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸਿੰਗਲ ਲੰਡਨਜ਼ ਦਾ ਵੀ ਆਪਣਾ # Attitude😎 ਹੈ,

ਕਿਸੇ ਦੇ ਪਿਤਾ ਦੀ ਗੱਲ ਨਾ ਸੁਣੋ ਮਾਂ ਬਾਪ ਨੂੰ ਛੱਡੋ


73. ਜਿਹੜੇ ਸਾਡੀ ਉਚਾਈ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕੇ,

ਸਾਡੇ ਪੈਰਾਂ ਹੇਠ ਖੁਦਾਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ.


74. ਜਿਹੜੇ ਸਾਡੀ ਉਚਾਈ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕੇ,

ਸਾਡੇ ਪੈਰਾਂ ਹੇਠ ਖੁਦਾਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ.


75. ਮੇਰੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਹੋਰ ਵਧੇਰੇ ਚਾਲ ਨਾ ਦਿਖਾਓ,

ਉਹ ਰਸਤਾ ਜਿਸ ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਤੁਰ ਰਹੇ ਹੋ

ਮੈਂ ਇਸ ਤੇ ਮਿੱਟੀ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ...


Block Attitude Punjabi Status | ਬਲਾਕ ਰਵੱਈਆ ਪੰਜਾਬੀ ਸਥਿਤੀ


76. ਮੇਰੇ ਸਾਮ੍ਹਣੇ ਹੋਰ ਵਧੇਰੇ ਚਾਲ ਨਾ ਦਿਖਾਓ,

ਉਹ ਰਸਤਾ ਜਿਸ ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਤੁਰ ਰਹੇ ਹੋ

ਮੈਂ ਇਸ ਤੇ ਮਿੱਟੀ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ...


77. ਅਸੀਂ ਦੋਸਤਾਂ ਲਈ ਦਿਲ ਤੋੜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ,

ਦੁਸ਼ਮਣ, ਜ਼ਰਾ ਸੋਚੋ, ਕੀ ਤੋੜੇਗਾ ਤੁਹਾਡੀ ...


78. ਮੈਂ ਸਹੀ ਨੂੰ ਸਹੀ ਅਤੇ ਗਲਤ ਨੂੰ ਗਲਤ ਕਹਿਣ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਰਿਸ਼ਤੇ ਘੱਟ ਰੱਖਦਾ ਹਾਂ.


79. ਜੇ ਕੋਈ ਚੁੱਪ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਉਹ ਬੋਲਣਾ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ,

ਸ਼ਾਇਦ 💁

ਉਹ ਥੱਪੜ ਮਾਰਨ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹੈ


80. ਇਹ ਬਿਹਤਰ ਹੈ- ਹੋਣਾ

ਨਫ਼ਰਤ - ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੀ ਹਨ,

ਫਿਰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਕਰਨ ਲਈ

ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਲਈ

ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਹੋ


81. ਇਹ ਬਿਹਤਰ ਹੈ- ਹੋਣਾ

ਨਫ਼ਰਤ - ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੀ ਹਨ,

ਫਿਰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਕਰਨ ਲਈ

ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਲਈ

ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਹੋ


82. ਕਦੇ ਵੀ ਬਹਿਸ ਨਾ ਕਰੋ

ਇੱਕ ਮੂਰਖ ਜਾਂ ਇੱਕ ਮੂਰਖ 😏

ਨਹੀਂ ਤਾਂ - ਤੁਸੀਂ ਹੋਵੋਗੇ

ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ


83. ਮੈਂ ਬਸ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦ੍ਰਤ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ

ਮੇਰੇ ਟੀਚੇ ਅਤੇ

ਨਜ਼ਰਅੰਦਾਜ਼ - ਬਾਕੀ. | Punjabi status for girls


84. ਕਦੇ ਨਹੀਂ - ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਜਾਂ

ਆਦਤ ਨੂੰ ਅਪਣਾਓ

ਛੋਟਾ

ਚੀਜ਼ਾਂ ਅਤੇ ਕਦੇ ਵੀ

ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਧਰਮੀ ਠਹਿਰਾਓ.


85. ਮੈਂ ਕਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਅਪਮਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ

ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕੀ ਦੱਸਦਾ ਹਾਂ

ਉਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ- are.😎


86. ਮੇਰਾ ਦ੍ਰਿੜ ਇਰਾਦਾ ਹੈ

ਮੇਰੀ ਹੁਸ਼ਿਆਰੀ ਨਾਲੋਂ ਉੱਚਾ.


87. ਮੇਰਾ # ਰਵੱਈਆ😎 ਅਧਾਰਤ ਹੈ

ਤੁਹਾਡੇ👉 ਵਿਵਹਾਰ ਤੇ.


88. ਮੈਂ ਚਿੰਤਤ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ,

ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦਾ ਪਿੱਛਾ ਕਰੋ😇 ਅਤੇ

ਵੱਲ ਵਧੋ

ਮੇਰਾ ਉਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਕਿਸਮਤ.


89. # ਰਵੱਈਆ😎 ਅਤੇ ਗਿਆਨ☝️ ਹਨ

ਵਧੀਆ ਬੁਨਿਆਦ

ਅਸਲ ਸੁੰਦਰਤਾ ਦੀ.


90. ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੜਬੜ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ

ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦੇਖੋਗੇ

ਦੇ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਪਹਿਲੂ

ਮੇਰੀ ਮਹਾਨ ਸ਼ਖਸੀਅਤ.


91. ਸਕਾਰਾਤਮਕ People # ਰਵੱਈਆ😎 ਵਾਲੇ ਲੋਕ

ਜਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਸਫਲਤਾ - ਕਿਉਂਕਿ

ਉਹ ਹੈਰਾਨੀ ਨਾਲ ਸਭ ਕੁਝ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਦੇ ਹਨ


92. ਸੂਰਜ ਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ.

ਚਮਕੋ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਨੂੰ ਜਲਣ ਦਿਓ.


93. ਸੂਰਜ ਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰੋ.

ਚਮਕੋ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵ ਨੂੰ ਜਲਣ ਦਿਓ.


94. ਇਹ ਸਰਲ ਹੈ।

ਮੇਰੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰੋ

ਮੈਂ ਕੀ ਨਹੀਂ

ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਮੈਂ- ਬਣਨਾ.


95. ਅਸੀਂ ਰੱਬ ਤੋਂ ਆਉਂਦੇ ਹਾਂ

ਪਰ # ਰਵੱਈਆ😎 ਹੈ

ਸ਼ੈਤਾਨ ਤੋਂ.


96. ਛੋਟੇ- ਟੀਚੇ ਹੋਣਗੇ

ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਉਮੀਦ ਕਰੋ

ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ💪

ਇਸ ਲਈ ਵੱਡਾ ਸੋਚੋ

ਵੱਡੀ ਸਫਲਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ | Punjabi status attitude


97. ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਚੈਂਪੀਅਨ ਹੈ

ਹਾਰਨ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਹੈ |


98. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ

ਮੇਰੇ ਗੁੱਸੇ ਨੂੰ ਕਾਬੂ ਕਰਨ ਲਈ,

ਇਸ ਲਈ ਕੰਟਰੋਲ ਕਰੋ- ਆਪਣੀ ਮੂਰਖਤਾ.


99. ਮੁੰਡੇ🧑

ਇਕ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ👩

ਦਿਮਾਗ ਹੈ🧠


100. ਮੈਂ ਇੱਕ ਜੇਤੂ ਹਾਂ 👊 ਜਿਹੜਾ

ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਸੱਚਾ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ.

Post a Comment

0 Comments