ATT Punjabi Status Fb Page | ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ Fb ਪੇਜ

ATT Punjabi Status Fb Page | ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ Fb ਪੇਜ


ATT Punjabi Status Fb Page
Image Credit: Unsplash.com



01. ਨਸ਼ੀਲੀ ਦਵਾਈ

ਮੌਤ ਅੱਗੇ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਅੱਗੇ


02. * ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜਿਉਣ ਲਈ ਖੁੱਲਾ ਛੱਡੋ .... *

* ਬਹੁਤ ਦੇਖਭਾਲ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ .. * ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀਉਣ ਲਈ ਖੁੱਲੀ ਛੱਡੋ .... *

* ਬਹੁਤ ਦੇਖਭਾਲ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ .. * ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜੀਉਣ ਲਈ ਖੁੱਲੀ ਛੱਡੋ .... *

* ਬਹੁਤ ਦੇਖਭਾਲ ਵਾਲੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ..


03. ਸਮਾਂ, ਸਤਿਕਾਰ ਅਤੇ ਅਜਿਹਾ

ਇੱਥੇ ਪੰਛੀ ਹਨ ਜੋ ਇਕ ਵਾਰ ਉੱਡ ਜਾਂਦੇ ਹਨ

ਵਾਪਸ ਨਾ ਆਓ


04. ਕੀ ਛੱਡਣਾ ਹੈ

ਯਾਦਾਂ ਦਾ ਭਾਰ ਕਿੰਨਾ ਭਾਰਾ ਹੈ


05. ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਦਾ ਦਾਅ ਗੁਆ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ?

!..ਪਰ ਦਾਅ 'ਤੇ ਤੁਰਨ ਲਈ ਵੀ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਬਚੀ ਹੈ!


06. # ਕੀਮਤ ਪਾਣੀ ਦੀ ਨਹੀਂ, # ਪਿਆਸ ਦੀ,

ਕੀਮਤ # ਮੌਤ ਨਹੀਂ, # ਸਾਹ ਦੀ ਹੈ,

# ਪਿਆਰ # ਬਹੁਤ ਹੈ, # ਦੁਨੀਆਂ ਵਿਚ…

ਕੀਮਤ # ਪਿਆਰ ਦੀ ਨਹੀਂ, # ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦੀ ...


07. # ਜਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਾ ਦਿਖਾਓ

ਉਹ # ਜਿੰਦਗੀ ਦਾ # ਪਲ # ਫਾਸ ਵਿਚ ਲੰਘਣਾ ਹੈ.


08. # ਤੈਨੂੰ 👸roka ਮਿਲੇਗੀ ✋ ਨਾ # ਜਾਏਗੀ ira kirala

# ਅਸੀਂ 👦 ਭੀੜ ਨਹੀ # ਕੋਈ # ਲੋਕ # ਦਿਲ ਨਹੀ ❤️ # ਜਿੱਤ ✌.


09. # ਆਦਤ ਸਾਡੀ bad # ਮਾੜੀ_ ਨਹੀ.

# ਜਿੰਦਗੀ ਜਿੰਦਗੀ 😎 ਥੋੜੀ ਸ਼ਾਹੀ won # ਜਿੱਤੀ_


Punjabi Status New


10. # ਜਦ ☝ ਜੇਬ # ਮੇਰੇ ਕੋਲ # ਪੈਸਾ 💵 ਹੋਣਾ # ਸਾਹਿਬ 👤 ਹੋਣਾ ਹੈ

# ਫੇਰ 👀  ..ਚਿੱਛ 👌  .. ਬਹੁਤ ਅਮੀਰ 🤴 ਵੀ ਸਲਾਮ ਕਰਦੇ ਨੇ 🙏 #Thokte_ ਹੈ


11. # ਪੈਸਾ 💵 ਹੈ 👍 ਤਾਂ 💯 ਪਿਆਰ ਹੈ ❤️ 👨

# ਰਾਜਕੁਮਾਰ 🤴🏻 ਆਟਾ 🔥 ਹੈ ♂️ Lab # ਲੇਬਰੋਰ_ਨਹੀਂ


12. ਸਿਰਫ ਛੋਟੇ ਲੋਕ ਅਤੇ ਛੋਟੇ ਨੋਟ ਮੁਸੀਬਤ ਵਿਚ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਮੈਂ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹਾਂ, ਵਿਵਹਾਰ ਬਣਾਈ ਰੱਖੋ ..


13. ਸ਼ੋਰ ਮਚਾਉਂਦੇ ਹਨ,

ਕੰਮ ਕਰੋ ਤਾਂ ਜੋ ਚੁੱਪ ਅਖ਼ਬਾਰਾਂ ਵਿਚ ਵੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਹੋਵੇ !!!


14. ਸ਼ੋਰ ਮਚਾਉਂਦੇ ਹਨ,

ਕੰਮ ਕਰੋ ਤਾਂ ਜੋ ਚੁੱਪ ਵੀ ਅਖ਼ਬਾਰਾਂ ਵਿਚ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਹੋ ਜਾਵੇ!


15. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀਆਂ ਅਣਗਿਣਤ ਵਾਕਾਂ ਹਨ,

ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ਕਿ ਕਿਤਾਬ ਲਿਖਣੀ ਹੈ ਜਾਂ ਖਾਤਾ ਲਿਖਣਾ ਹੈ!


16. ਲੋਕ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹਨ,

ਪਰ

ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤਾਂ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਤਾਕਤ ਹੈ!


17. ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੁਸਤ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ,

ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਵਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲੋਂ ਵੀ ਵੱਡੇ ਹਨ.


18. ਜੀਭ ਨੂੰ ਸੱਜੇ ਪਾਸੇ ਕੌੜਾ ਰੱਖੋ,

ਕੌਣ, ਕਿੱਥੇ, ਜਦੋਂ ਬਦਲਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਮੈਂ ਹਰੇਕ ਦਾ ਲੇਖਾ ਜੋਖਾ ਰੱਖਦਾ ਹਾਂ!


19. ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਇਕੱਲੇ ਤੁਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੈ, ਇਕ ਦਿਨ ਕਾਫਲਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਤੁਰਦਾ ਹੈ!


20. ਅਸੀਂ ਇਕੱਲੇ ਲੋਕ ਹਾਂ, ਸਰ, ਅਸੀਂ ਤਾਰੀਖ ਲਈ ਸਟੋਰ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੇ!


21. ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਜਿਗਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਡਰ ਨਾਲ ਕੋਈ ਲੈਣਾ ਦੇਣਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ,

ਅਸੀਂ ਉਥੇ ਵੀ ਕਦਮ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ ਜਿੱਥੇ ਕੋਈ ਰਸਤਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ!


Punjabi Status Attitude Boy 2021


22. ਅਸੀਂ ਅੱਜ ਵੀ ਇਕੱਲੇ ਸ਼ਤਰੰਜ ਖੇਡਦੇ ਹਾਂ,

ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਕਿ ਕਿਸੇ ਦੋਸਤ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਚਾਲਾਂ ਕਿਵੇਂ ਖੇਡਣੀ ਹੈ!


23. ਸਾਡਾ ਰਹਿਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਕੁਝ ਵੱਖਰਾ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੱਦੀ 'ਤੇ ਜੀਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਉਮੀਦ' ਤੇ ਨਹੀਂ!


24. ਸਾਡੀ ਇੱਜ਼ਤ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣਾ ਬੰਦ ਕਰੋ,

ਜਿਸ ਦਿਨ ਅਸੀਂ ਬਦਮਾਸ਼ ਬਣ ਜਾਵਾਂਗੇ, ਕਿਆਮਤ ਆਵੇਗੀ!


25. ਸਾਡੀ ਤਾਕਤ ਦਾ ਉੱਚਾ ਨਹੀਂ ਨਿਰਣਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ,

ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਦਾ ਰੌਲਾ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ!


26. ਸਾਡੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਅਜਿਹੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਅਸੀਂ ਖਲਨਾਇਕ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਖਲਨਾਇਕ ਵੀ ਹਾਂ.


27. ਉਸ ਸ਼ੇਰ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਡਰ ਸੀ,

ਜੰਗਲ ਵਿਚ ਸਾਡੀਆਂ ਜੁੱਤੀਆਂ ਦੇ ਨਿਸ਼ਾਨ ਕਿਸਨੇ ਵੇਖੇ!


28. ਅਸੀਂ ਕਹਾਣੀ ਖਤਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਅਸੀਂ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਦੇ ਹਾਂ !!!…


29. ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਸਮੇਂ ਤੇ ਸੀਮਾਵਾਂ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਕਰਾ ਦੇਵੇਗਾ,

ਕੁਝ ਤਲਾਅ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਮੁੰਦਰ ਵਿੱਚ ਸਮਝਦੇ ਹਨ.


30. ਅਸੀਂ ਦਿਲ ਦੇ ਰਾਜੇ ਹਾਂ, ਜੋ ਦਿਲ ਨੂੰ ਸੁਣਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਕਰਦੇ ਹਨ


31. ਉਹ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਸਾੜ ਦਿੱਤਾ ਉਹ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਹਨ,

Ourਰਤਾਂ ਸਾਡੀਆਂ ਆਪਣੀਆਂ ਹਨ ਪਰ ਵਿਚਾਰ ਚਰਚਾ ਸਾਡੀ ਹੈ


32. ਤੁਹਾਡੇ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ,

ਅਸੀਂ ਕਿਸੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਉਂਦੇ ਨਹੀਂ.


33. ਮਨੁੱਖ ਸਿਰਫ ਅੱਗ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਬਲਦਾ, ਕੁਝ ਲੋਕ ਮੇਰੀ ਸ਼ੈਲੀ ਨਾਲ ਵੀ ਸੜ ਜਾਂਦੇ ਹਨ


34. ਜੋ ਅਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕੇ,

ਉਸ ਨੂੰ ਸਾਨੂੰ ਗ਼ਲਤਫ਼ਹਿਮੀ ਕਰਨ ਦਾ ਹੱਕ ਹੈ.


35. ਅਸੀਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਤੀਤ ਨਾਲ ਜੀਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਇਸ ਲਈ ਦੁਸ਼ਮਣ ਸਾਡੇ ਨਾਮ ਤੇ ਸੜਦੇ ਹਨ


36. ਖੁਸਨਸੇਬ ਉਹ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਘਰ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਸਾਡਾ ਘਰ ਸਿਰਫ ਵਾਰੰਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ.


37. ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਫਲਾਈਟ ਕਿੱਥੇ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਤੋਂ ਪੰਛੀ ਹਨ Punjabi Status Images Download


38. ਇੱਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਵੇਖੇਗਾ

ਬੱਸ ਭਲਿਆਈ ਦੀ ਇਸ ਭੈੜੀ ਆਦਤ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦੇਈਏ.


39. ਸ਼ੇਰ ਨੂੰ ਜਗਾਉਣਾ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਸੌਣ ਦੇਣਾ ਕਿਸੇ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕਿੱਥੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹਾਂ ਜਿਥੇ ਮਾਮਲਾ ਵੱਡਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ


40. ਉਹ ਲੋਕ ਜੋ ਭੁੱਖ ਭੁੱਲ ਗਏ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਭੁੱਲ ਗਏ,

ਉਸਦਾ ਪਤੀ ਬਦਨਾਮ ਹੋਣ 'ਤੇ कदम ਨੂੰ ਚੁੰਮਦਾ ਸੀ।


ਯਾਰ Punjabi Status


41. ਮੂਡ 😎 ਸਾਡੀ ਵੀ # ਸੋਹਣੀ_ਕੁੜੀ # ਸਮੁੰਦਰ_ਕੇ_ਪਾਨੀ 🌊 ਵਰਗੀ ..!

# ਭਾਰਤੀਆਂ ਹਨ #, # ਮਗਰ_ਖਾਰੇ ਹਨ ..


42. ਮੈਨੂੰ ਪਸੰਦ ਹੈ .. ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਤੋਂ ਹਾਰਣਾ ... ਜੋ ਮੇਰੇ ਹਾਰਨ ਕਾਰਨ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਜਿੱਤੇ ...


43. ਸੁਣੋ ਪਗਲੀ - ਤੁਸੀਂ ਡਾਲਰ ਹੋ, ਮੈਂ ਡੌਲਰ ਹਾਂ, ਤੁਸੀਂ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਹੋ, ਮੈਂ ਬ੍ਰਾਂਡਡ ਹਾਂ.


44. ਓਏ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਪਾਗਲ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿਚ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਆਓ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਨੂੰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲੱਖਾਂ ਗੱਭਰੂਆਂ ਨੂੰ ਵਧਾਵਾਂਗਾ,

ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਏਸ ਫ੍ਰੈਂਡ ਦੇ ਇਹ ਬਦਤਮੀਜ਼ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਬਰਦਾਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ.


45. ਆਪਣੇ ਪਿਤਾ ਨੂੰ ਕਹੋ, ਸਾਡੇ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਘੁੰਮਣਾ,

ਉਸਦੇ # ਜਮਾਈ ਲਈ ਸਿਰਫ # ਨਾਮ ਕਾਫੀ ਹਨ.


46. ਸਾਰੀ ਰਾਤ, ਤੁਹਾਡੇ ਚੰਦ ਦੀ ਪ੍ਰਸੰਸਾ ਕੀਤੀ ਗਈ.

# ਚੰਨ ਇੰਨਾ ਸੜ ਗਿਆ ਕਿ # ਸੂਰਜ ਸਵੇਰ ਤੱਕ ਚੜ੍ਹ ਗਿਆ .. :)


47. ਮੈਂ ਕਦੇ ਇੱਟ ਦਾ ਜਵਾਬ ਪੱਥਰ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ,

ਬੱਸ ਉਹੀ ਇੱਟ ਵਾਪਸ ਦਿੱਤੀ, ਜਿਸਨੂੰ ਪੱਥਰ ਲੱਭਣ ਵਿਚ ਸਮਾਂ ਖਰਾਬ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.


48. ਸਮਾਂ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਿਹਾ, ਪਰ ਇਹ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ


49. ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਾਰਾਜ਼ ਨਾ ਹੋਵੋ, ਰਵੱਈਆ ਵੀ ਖ਼ਤਰਨਾਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਇਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਦਿਲ ਛੱਡ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਕੋ ਲਾਈਨ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ 'ਤੁਸੀਂ ਕੌਣ ਹੋ'?


50. ਦੇਖੋ 👀 ਕੋਈ ਸਵਾਦ ਨਹੀਂ me ਮੈਨੂੰ ਲੈ ☺

ਇਸੇ ਲਈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ

ਮੈਨੂੰ ਬਣਾਉ 😋


51. ਕਿਸਮਤ ਹਰ ਕਿਸੇ ਲਈ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਸਾਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ, ਸਾਨੂੰ ਚੰਗੀ ਕਿਸਮਤ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.


52. ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਜੋ ਹਰ ਇੱਕ ਬਣ ਜਾਂਦੇ ਹਨ


53. ਕੁੱਤੇ ਕੁੱਤੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ... ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸਥਿਤੀ ਹੈ


54. ਉਸਨੇ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਚੋਰੀ ਕੀਤਾ

ਜੇ ਮੈਂ ਵਾਪਸ ਆਉਂਦੀ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਵੀ ਲੈ ਜਾਵਾਂਗੀ ...


55. ਆਉਣ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਰੋਕਦਾ, ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਰੁਕਾਵਟ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦਾ,

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਇਕ ਪਾਗਲ ਆਦਮੀ ਵਰਗੀ ਹੈ, ਉਹ ਕਿਸੇ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਗੁੱਸੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ...


56. AmDam ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ # your ਤੁਹਾਡੇ # ਲੁੱਕ # in ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ

# # ਨਾਮ ਹਰ ਕੋਈ ਚਲਾ ਸਕਦਾ ਹੈ 👉 # ਬੱਸ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ, # ਸ਼ਕਤੀ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ


57. ਸਟੇਟਸ ਅਤੇ ਤਸਵੀਰ ਨਾ ਦੇਖੋ, ਪਗਲੀ, ਜ਼ੈਕੇ ਕਿਤਬ ਪਿਆਰਾ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਵਧੀਆ ਪਾਸ ਹੋਣਗੇ.


58. ਸਟਾਈਲ ਮੇਰਾ, ਚਰਿੱਤਰ ਮੇਰਾ, ਜੀਵਨ ਮੇਰਾ, ਪਰ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਕਿ ਦੁਨੀਆ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆ ਕਿਉਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ


59. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ, ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਕਿ ਇਹ 'ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ' ਜਾਂ 'ਬਦਨਾਮ' ਹੈ ..


60. ਇੱਕ ਵਾਰ, ਉਸਦੇ ਕਹਿਣ ਤੇ, ਉਸਨੇ ਉਸਦੇ ਹੱਥਾਂ ਨੂੰ ਚੁੰਮਿਆ… ..

ਹੁਣ ਅਪਾਗਲੀ ਹਰੇਕ ਫਸਲ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦੀ ਹੈ.


61. ਮਕੋਡਾ ਸਾਨੂੰ ਬਰਸਾਤੀ ਮੌਸਮ ਵਿਚ ਇਹ ਸਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ,

ਉਹ ਲੋਕ ਸਿਰਫ ਕੁਝ ਦਿਨ ਪੁਰਾਣੇ ਹਨ

ਜਿਹੜੇ ਖੰਭ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ...


62. ਇਹੋ ਜਿਹੀ # ਮੰਤਵ # ਪਗਲੀ, ♀ ♀ ♀ ਤੇਰਾ ਜਾਂ # # # ਕਿਸੇ ਤੋਂ ਵੀ ਘੱਟ.

# ਤੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਪੁੱਛਦਾ 👇 # ਮਿੱਤਰ 👭 * * # ਸਾਡੇ ke # ਦਿਲ ❤ ਵੀ 🍾 # ਸਿਰਫ ਹਮ.


63. ਸਹੀ ਨਹੀਂ ... ਕੋਈ ਫਿਟ ਨਹੀਂ… ਤੁਹਾਡੀ ਫੋਟੋ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ, ਇਹ # ਵਾਤਾਵਰਣ ਤੰਗ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ…


64. ਜਿਵੇਂ ਅਸੀਂ ਇਤਿਹਾਸ ਰਚਦੇ ਹਾਂ, ਸਿਰਫ ਸਮਝਦਾਰੀ ਵਾਲਾ ਇਤਿਹਾਸ


65. ਇਹ ਪੁੱਛਣ 'ਤੇ ਕਿ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਚਿਰ ਪਸੰਦ ਕਰੇਗਾ, ਅਸੀਂ ਵੀ ਮੁੜੇ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੋਈ ਬੇਵਫ਼ਾਈ ਨਹੀਂ ਹੈ.

66. ਅਸੀਂ # ਮਸ਼ਹੂਰ ਹਾਂ ➞ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਲਈ ਸਾਡਾ 😎 ਰਵੱਈਆ ਹੈ ... ਇਸ ਲਈ ਪੁਰੀ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ 🌍 ਦੂ ท ia…. ਇਕ ਬੱਚਾ ਲਗਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਹਰ ਇਕ ਦਾ ਇਕ ਪਿਤਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ…. *


67. ਸ਼ੈਲੀ ਵੱਖਰੀ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਵਿਚ, ਹਰ ਕੋਈ ਮੰਜ਼ਿਲ ਦਾ ਸ਼ੌਕੀਨ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਰਸਤੇ ਵਿਚ ਹਾਂ ...


68. ਇਸ ਖਬਰ ਨੂੰ ਅਸਮਾਨ ਵਿੱਚ ਉਡਾਉਂਦੇ ਰਹੋ…. !! ਜਨਾਤ ਨੂੰ ਜਾਣ ਦਾ ਰਸਤਾ ਮਿੱਟੀ ਵਿਚੋਂ ਲੰਘਦਾ ਹੈ


69. ਰੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ… .. ਹੁਣ ਮੁਸਕੁਰਾਓ 😀 !!

ਮੈਂ ਹੱਸ ਪਿਆ, ਕਿਉਂਕਿ ਕਿਉਕੀ ਹਾਂਸੀ ਦਾ ਦੋਸਤ ਨਹੀਂ… .ਇਹ ਉਸਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਸੀ !!


70. # ਜੱਟ_ ਸੇ ☝ ਬਾਦਲਾਂ ਬਹੂਂ ਹਾਂ ਨੀ ਰੁਤਬਾ # ਨਾ # ਮੇਰਾ_ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਹਨ,

# ਰਿਲੇਸ਼ਨਸ਼ਿਪ 👫 ਜਾਂ ਵਰਨਰ 👕 ਮੈਂ # ਸਾਲਾਂ_ ਚਲਾਉਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.


71. ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ਵਿਚ ਦੱਸੋ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਮਾਨਦਾਰ ਬਣੋ,

ਇਹ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਲੜਦਿਆਂ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਵਧਾ ਰਿਹਾ ਹੈ.


72. ਅਸੀਂ ਈਰਖਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ

ਅਤੇ_ ਅਸੀਂ_ਭੁਗਤਾਨ_ਜੌਰ ___ ਲੋਕ_ਕਮ_ਨਾਹ..😎😘🙅👏

ਜਿਵੇਂ # ਸ਼ੇਰ 😾 ਦਾ # ਆਹੱਟ 👣 # ਜੰਗਲ_ਹਿੱਲਾ ਦਿੰਦਾ 🌳, 🔥

# ਵੈਸੇ, ਸਾਡੀ # ਅੰਦਰੀ # ਲੋਕਾਂ ਦੀ # ਯੂਕਾਟ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ


73. ਅਕਸਰ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਹਾਸਾ ਸੁੰਦਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਉਹ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਰੋਦੇ ਹਨ.


74. ਮੈਂ ਕਿਵੇਂ ਵੇਖਾਂਗਾ # # ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੇ ਹੱਥ ਵਿੱਚ your # ਤੁਹਾਡਾ 👩 ਹੱਥ 🤚 ਲਵਾਂਗਾ?

# ਮੈਂ ਪੂਰੀ # ċʟǟ ֆֆ 🏢 ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ # ਫਾਈਟ ਖਰੀਦਦਾ ਸੀ.

ਸਿਰਫ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬੈਠਣ ਲਈ go ਜਾਣ ਲਈ 😘


75. # ਸਰਚਾ ਗਿਆ # ਹੈ ਨਿਹੰਗੇ 👀 # ਦੀਦਾਰ_ਆ_ਰੁਖਸਰ 👩

# ਇਕ ਉਹ # # ਹੈ ਜੋ ਸੁਪਨੇ ਵਿਚ ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ # ਪਰਦਾ ਵਿਚ ਵੀ #.


ਮਾਂ Punjabi Status


76. 👁 ਕੇ _ਪੋਸਟ 👦🏻 ਤੇਰੀ 😘 _Dααяℓɨиg 💏 ਮੈਂ 👰🏻 ਤਾਂ _ਬੇਚਨਚੈਨ ਨੇ ਕੀਤਾ one…

ਇੱਕ ਨੇ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਝਾਤ ਵੇਖੀ, ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਸੱਤ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਬਣ ਗਏ .. _ƒąŋ😍 ..


77. # ਕਦੇ ਨਹੀਂ_ਜੋ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿੱਚ ਸਰਚ ਕਰਨਾ # ू # # 👤 ,,,,

# ਮੈਂ ਓਨਾ ਨਹੀਂ ਲਿਖਦਾ ਜਿੰਨਾ # ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ


78. # ਜੇ ਮਿਲਣਾ ਸਾਨੂੰ ਮਿਲਣਾ ਹੈ # ਤਾਂ ਹੋਰ # ਡੂੰਘੇ_ ਪਾਣੀ ਆ, 🌊

# ਬਹੁਤ ਪਿਆਰੇ_ਖਜਾਨ 💰 ਕਦੇ ਵੀ # ਕਿਨਾਰੇ ਤੇ ਨਾ 😌


79. ਲੱਖਾਂ ਪੈਸਿਆਂ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ, ਮੈਂ # ਸਮੁੰਦਰੀ #I, I

# ਪਤਨ_ 😌 ਮੈਂ ਫਿਰ ਉਠਾਂਗਾ ਅਤੇ # # ਮੈਂ ਜਾਰੀ ਰਹਾਂਗਾ


80. ਮੇਰੀ ਸਵੀਟ ਸਾਗਰ ਸਮਾਈਲ ਪਾਸਵਰਡ ਤੁਹਾਡੀ ਸਵਿਸ ਸਾਗਰ ਮੁਸਕਰਾਹਟ


81. ਹਰ ਚੀਜ਼ ਖਰੀਦਣ ਲਈ ਇੰਨੇ ਅਮੀਰ ਨਹੀਂ,

ਪਰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਵੇਚਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮਾੜੀ ਨਹੀਂ !!


82. ਕਦੇ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ 👫 ਨਾਲ 🌷 ਮੇਰਾ, ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਏ ਏ ਪਗਲੀ,

ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ 4 ਦਿਲਾਂ 'ਤੇ 6 ਪੱਥਰਾਂ ਨਾਲ ਗੋਲੀ ਮਾਰਾਂਗੇ,

ਵੱਡਾ, ਨਾਪਸੰਦ 😎


83. ਪਗਲੀ ਸੁਣਨ ਵਾਲੀ ਹੈ….

ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਅੱਜ ਕੱਲ 6 ਕੈਟਰੀਨਾ_ 👰 ਕੈਫ ਵਰਗਾ ਰਵੱਈਆ ..

👩 ਪਗਲੀ ਤੇ ਨਾ ਭੁੱਲੋ ਅਸੀਂ ਵੀ # # ਮ 💥 💥 ਰਵੱਈਆ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ.


84. ਮੈਂ ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਗੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵਾਪਸ ਰੱਖਿਆ ਹੈ ...

# ਤਨਖਾਹ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੇ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰੋ


85. ਸਨ ਕ੍ਰੇਜ਼ੀ ਨਿ Newsਜ਼ ਰਿਪੋਰਟਰ ਨੇ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਖ਼ਬਰਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ,

ਜੋਤਸ਼ ਸ਼ਾਸਤਰ ਹੱਥਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖ ਕੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਭਵਿੱਖ ਦੱਸਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਉਹ ਹਾਂ ਜੋ,

ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਵੇਖਦਿਆਂ, ਉਹ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਦੱਸਦਾ ਹੈ !!


86. ਕੁਝ ਇਸ ਤਰਾਂ

# ਤਾਦੀਰ ਦੇ # # ਧਾਗੇ # # ਚੰਗੇ 😏 ਚੰਗੇ "# ਝੁਕਣੇ ਪੈਣਗੇ" ♂ # ਮੇਰੇ ਅੱਗੇ !!


87. ਹੁਣ # ਪੁਰਾਣੀ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵਿਚੋਂ # ਨਹੀਂ_ਪੈਨ ❌ # ਮੇਰੀ_ਜੀਵ #

# ਕੌਣ_ਜੋ # ਉਹ ਕੌਣ ਹੈ ਜੋ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, # ਜੋ ਵੀ ਮੈਂ ਹਾਂ ਉਹ # ਉਹ # ਕਿਸੇ ਨੂੰ 👥 # ਪਤਾ_ਨਾਹ !!


88. # ਕੁੜੀਆਂ # 👱🏻 ♀ ਮੇਰੀ ♂♂ # ਏттιтυ∂є 💪🏻 ਤੋਂ # ਜਲੂਰੀ ਹੈ ਅਤੇ 👨🏻 # ਦੁਸ਼ਮਣ ♂♂ ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਇਸ ਤਰਾਂ ਦਾ ਹੈ, # ਜਲਾਰੀ ਹੈ !!


89. # ਇਰਾਦਾ ਉਸ ਨੂੰ ਸਮਝਾਉਣ ਲਈ 😒status explain ਨੂੰ ਸਮਝਾਉਣਾ ਸੀ # 💫

# ਪਰ 🗣 # ਲੋਕ ਬੋਲਿਆ 😒 # ਸਾਡੇ 📝📝 # ਸਟੇਟਸ 🤴🏻👉 # ਪਾਤਸ਼ਾਹ 👑 # ਬੋਲੋ !!


90. # ਸਟੈਟਸ ... ਹੋਵੋ ਤਾਂ ਜੋ ਅੱਗ # ਸਟੈਟਸ_ਵਰਲਡ ਵਿੱਚ ਚਲੇ ਜਾਏ,

ਸਾਨੂੰ ਛੱਡੋ 😏 ਤਾਂ ਅਸੀਂ myself # ਆਪਣੇ ਆਪ # # ਅੱਗ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਹੈ !!


91. # ਸਾਡੀ ਅਫਵਾਹ # ਅਫਵਾਹ ਦਾ ਧੂੰਆਂ

ਕਿਥੇ ☝ # ਸਾਡਾ_ਨਾਮ 💪 ਤੋਂ fire # ਅੱਗ_ਸਭਚਾਰ ਜਾਂਦਾ ਹੈ !!


92. # ਬੇਟਾ, 👉 # ਮੁਰਗੀ ਵਾਂਗੂੰ, ਤੂੰ ਵੀ ਕੱਟਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ # ਤੇਰੇ ਵਰਗਾ ਵੀ # ਕੱਟ,

ਆਓ, ਕਿਸ ਪਾਸੇ # ਚੁੰਮਦਾ ਹੈ, ਤੇਰੀ ਵਾਰੀ # ਵਾਰੀ!


93. # ਜਦੋਂ _ਨਾਮ ਉਹੀ shows #cameness ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਤਦ

# ਸੋਚੋ, ਕਿਵੇਂ ਕਰਾਂਗੇ! #!


94. # ਹਰ ਵਾਰ ਹਰ _ ਜਗ੍ਹਾ ਮੇਰੇ #_ ਨਾਮ ਦੀ ਚਰਚਾ ਹੈ, 😏

ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਕੀ ਕਹਾਂ ਜੋ ਕਿਸੇ ਦੇ ਕੰਮ ਨੂੰ # ਨਹੀਂ ਸਮਝਦਾ !!


95. # ਮੈਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਸਾੜਨ ਆਇਆ ਹਾਂ.

ਤੂੰ 👸 # ਸਿਰਫ 👉😍 # ਮੇਰਾ 😎 ਹੈ # ਯੇ_ਬਾਤਨੇ 😘 ਮੈਂ ਆ !!


96. # ਠੱਗਿਆ 💔 ਮਿਲਿਆ # ਜੱਬ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ,,, # ਜਿੰਦਾਗੀ # ਵਿੱਚ # ਉਦਾਸੀ_ਚਾਛ, 😭

# ਸੋਚਾ_ਜਾਣਾ # ਆਈ_ਰਾਹਾ, # ਕੰਬਖੱਟ # ਮੁਹੱਲਾ 🏠 # 👉👩 # ਦੂਜਾ ਆਇਆ


97. ਉਹ # ਤਰੀਕਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਹ ਬਣਾ ਕੇ ਬਣਾਏ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, 📄

# ਮੰਜ਼ਿਲ ਲੱਭਣਾ # ਮਿਲਦਾ _, 👀

ਇਸੇ ਤਰਾਂ 👉🏻 # ДттїтцdДттїтц ਕੋ_ਪਾਵਰ ⚡

# ਸਾਡਾ😈 # # ਸਟੇਟਸ ਇਸ ਤਰਾਂ ਮਿਲਦੇ ਨੇ !!


98. # ਅਸੀਂ ਇਸਦਾ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਦੇ ਹਾਂ, ਅਸੀਂ # ਆਪਣੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਤੋਂ,

ਫਿਰ, ਭਾਵੇਂ ਮੁੱਦਾ # ਪਿਆਰ ਦਾ ਹੈ ਜਾਂ # ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਦਾ. ਜਿੱਤ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸਾਡੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ


99. # ਮੈਨੂੰ # ਮੇਕ_ਅਪ💄 ਚਾਹੀਦਾ # ਨਹੀਂ, # ਮੇਰਾ # _ਸਿੱਖਾ😊 ਹੀ ਮੈਨੂੰ _ ਕੁਟੀ👈 ਬਣਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ !!


100. # ਸਿਤਾਰੇ ਵੀ ਚਮਕ ਰਹੇ ਹਨ, # ਕਲਾਉਡ ਅਜੇ ਵੀ _ਬਾਸ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ,

ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਪਸੰਦ ਹੈ? ?? ਸਾਡੇ # ਦੁਸ਼ਮਣ ਵੀ # ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਤਰਸਦੇ ਨੇ. !!


Post a Comment

0 Comments