100+ Attitude Ghaint Punjabi Status | ਅੱਗ Punjabi Status

Ghaint Punjabi Status | ਅੱਗ Punjabi Status


Ghaint Punjabi Status




  1. ਅਸੀਂ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਖਤਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਅਸੀਂ ਸਿੱਧੇ ਕਹਾਣੀ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਦੇ ਹਾਂ
  2. ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਬੁਰਾ ਹਾਂ? ਫਿਰ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤ ਹੋ. ਮੈਂ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜਾ ਹਾਂ.
  3. ਲਾਗ ਤੁਮ੍ਹੈ ਜਯੰਤੇ ਹੈ ਲੇਟੀਕਿਨ ਹੈਂ ਮਨਤੇ ਹੇ। 💀💥
  4. ਦੁਨੀਆ ਕਿਆ ਸੋਚੈ- ਜੀ ਤੂੰ ਮਾਈ ਕਬੀਐ ਨਹੀ ਸੋਚਤਾ॥
  5. ਮੈਂ ਇਕ ਵਧੀਆ ਵਿਅਕਤੀ ਹਾਂ, ਪਰ ਜੋ ਮੂਰਖ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹੈ.
  6. ਇਹ ਕਾਫ਼ੀ ਕਾਫ਼ੀ ਹੈ !! ਕਿ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹਾਂ 🙂. ਕਿਸਨੂੰ ਪਰਵਾਹ ਹੈ!!
  7. Ik Ajeeb sa khauf tha us 🦁ਸ਼ਾਰ ਕੀ ਅਣਖੋਂ 👀 ਮੈਂ !! Jis ny Jungel ma hamary Jooton 👟ਕੀ ਨਿਸ਼ਾਨ ਤੇਰੀ… !!
  8. ਵਤੀਰਾ ਅਨਹੇ ਦਿਖਾਤਿ 👑 ਹੁ ਜਿਨ੍ਹਿ ਤਮੀਜ ਸਮਜ ਨਿਹ ਅਤੀ😉॥
  9. ਮੈਨੂੰ ਨਫ਼ਰਤ ਕਰੋ ਜਾਂ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਬਦਲ ਨਹੀਂ ਸਕੋਗੇ.
  10. ਤੁਮ ਲਾਰਕਿਆ 👭 ਜਲਨੇ 😳 ਜਾਂ ਹੈਮ ਲਾਰਕੈ 👬 ਲਾਰਨੇ 👊 ਕਿਆ ਲਯੇ ਪਾਇਦਾ ਹੋਵੈ ਹੈ।
  11. ਕਈ ਵਾਰ ਸਬਰ ਦੀ ਸੀਮਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.
  12. ਡਿਲ ਲੀਕਰ yaਕਿਆ 👉🏻 ਕਰੋ ਜੀ ਬਾਤਾਓ? ਤੁਮ ਸੇ ulਜ਼ਲਫੀਨੀ ਤੋ niਪਨੀ ਸੰਭਾle ਜਾਤੀ ਨਹੀ …… !!
  13. ਮੇਰਾ ਰਵੱਈਆ ਨਹੀਂ ਹੈ! ਖੈਰ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸੰਭਾਲ ਸਕਦੇ.
  14. ਕੋਰੋਨਾ ਦੀ ਦਰ ਤੋਂ ਇੰਨਾ ਵੱਧ ਨਾ ਜਾਓ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਸ਼ੋਨਾ ਬੇਬੀ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਦੇ ਨਿਯੰਤਰਣ ਵਿੱਚ ਹੈ
  15. ਜ਼ੇਡਾ ਸਮਾਰਟ ਬਨੀ ਕੀ ਕੋਸਿਸ ਨਾ ਕਰੋ !! ਮੇਰੀ ਸਰ ਕੇ ਬੱਲ ਤੁ ਤੁਮਰੀ ਅੁਕਤ ਦੇਖੋ ਬੈਰੀ ਹੇਨ 😀
  16. ਸ਼ਇਰ ira ਸਿਰਾਫ ਜੰਗਲ ਮੇਂ ਬਾਦਸ਼ਾਹ 👑 ਹੋਤਾ ਹੇ !! ਜਾਂ ਸਰਕਸ ਲੂਮਰੀ may.
  17. ਸ਼ਾਰਯ ਸ਼ਿਕ੍ਕਰ ਕ੍ਰਿਣਾ ਚੋਰਾ ਹਾ, ਸ਼ਿਕਾਰ ਕ੍ਰਿਣਾ ਭੂਲਾ ਨੀ
  18. ਖੈਰ, ਮੈਂ ਮਾਫ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲਦਾ.
  19. ਕਰ ਅਕਾਰ ਹਮਾਰੀ ਅਪਨੀ ਅਉਕਤ ਹੈ।
  20. ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਹੱਸ ਨਹੀਂ ਸਕਦੇ ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰੋ.
  21. ਹਮ ਸਿੰਗਲ ਲੋਗ ਹੇਨ ਸਾਹਿਬ, ਹਮ ਤਾਰੀਖ ਪ੍ਰਤੀ ਨੀ, ਦੋਸਤਾਨਾਂ ਦੀ ਮਹਿਫਿਲ ਮੈਂ ਜੱਟੀ ਮੁਰਗੀ 😉
  22. ਤੁਮ ਅਪਨੀ ਗਲੀ ਕਯੁ ਕੁਤਯ 🐶 ਜਾਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਸ਼ੈਰ 🦁 ਹੂ।
  23. ਮੈਂ ਅਜਿਹਾ ਹੋਣ ਦਾ ਵਿਖਾਵਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸਰਬੋਤਮ ਹਾਂ.
  24. ਦਿਲ ਤੋ ਆਸ਼ਿਕੋਂ ਕੇ ਪਾਸ ਹੋਤਾ ਹਾ, ਹਮ ਤੋ ਜਿਗਰਾ ਰੱਖੜੀ ਮੁਰਗੀ 😉
  25. ਜਿਗਰ ਵਾਲੋਂ ਕਾ ਦਰ ਵੇਖੀ ਕੋਇ ਵੱਸਤਾ ਨਹੀ ਹੋਤਾ .. ਹਮ ਵਾਹਾ ਜੱਟੀ ਹੇਨ ਜਾਹਾ ਰਸਤਾ ਨੀ ਹੋਤਾ
  26. ਮੈਂ ਕਮਾਲ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ.
  27. ਸਾਡੀ ਜੀਨ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਵੱਖਰਾ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੱਦੀ 'ਤੇ ਜੀਉਂਦੇ ਹਾਂ, ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ
  28. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਅਪਮਾਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਮੈਂ ਬੱਸ ਤੁਹਾਡਾ ਵਰਣਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.
  29. ਮੈਂ ਠੰਡਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਇਹ ਗਲੋਬਲ ਵਾਰਮਿੰਗ ਮੈਨੂੰ ਗਰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ.
  30. ਸਾਡੀ ਸੁਰੱਖਿਆ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਨੂੰ ਰੋਕੋ !! ਜੇ ਅਸੀਂ ਬਦਮਾਸ਼ਾਂ 'ਤੇ ਹੇਠਾਂ ਉਤਰਦੇ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਕਿਆਮਤ ਹੋਵੇਗੀ.

Attitude Punjabi Status


  1. ਤੁਹਾਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਸਫਲ ਹੋਣ ਲਈ ਦੋਸਤਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ, ਪਰ ਵਧੇਰੇ ਸਫਲ ਹੋਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਦੁਸ਼ਮਣਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ.
  2. ਸਾਡੀ ਤਾਕਤ ਸਾਡੀ ਤਾਕਤ ਦਾ ਸੰਕੇਤ ਨਹੀਂ ਹੈ !! ਦੁਸ਼ਮਣ ਦਾ ਦੁਸ਼ਮਣ
  3. ਸਲਾਹ ਨਾ ਦਿਓ ਜਦੋਂ ਤਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਾ ਪੁੱਛਿਆ ਜਾਵੇ.
  4. ਕਿਸੇ ਸਮੇਂ, ਤੁਸੀਂ ਖ਼ਤਰਿਆਂ ਦੇ ਖਤਰਿਆਂ ਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਕੁਝ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਲੈਂਡਰ ਸਮਝਦੇ ਹਨ
  5. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਮਰ ਜਾਵਾਂਗਾ, ਕੁਝ ਲੋਕ ਤੰਗ ਹੋਣਗੇ.
  6. ਸਧਾਰਣ ਬੋਰਿੰਗ ਹੈ.
  7. ਵਾਪਸ ਮੂਰ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਾ ਨਾ ਕਰੋ! ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਵਿਚ ਦੋ ਵਾਰ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ
  8. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡਾ ਨੰਬਰ ਮਿਟਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤੋਂ ਹਟਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. (ਬਰੇਕਅਪ ਸਥਿਤੀ)
  9. ਸਿਰਫ ਏ ਜੀ ਜੀ ਹਈ ਨੀ ਜਲਤੀ, ਹਮਾਰਾ ਅੰਦਾਜ਼ ਵੀ ਲੋਗਨ ਕੋ ਜਲ ਡੀਟਾ ਹਾ 😀
  10. ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸਮੇਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ 😉
  11. ਖੁਸ਼ਨਸੀਬ ਮੁਰਗੀ ਵੋਹ ਜਿਨਕੀ ਘਰ ਰਿਸ਼ਤਾ ਐਟੀ ਮੁਰਗੀ !! ਵਾਰਨਾ ਹੈਮਰੀ ਘ੍ਰ ਤੋਂ ਸਿਰਫ ਵਾਰੰਟ ਐਟੀ ਹੇਨ 😀
  12. ਦੰਤਕਥਾਵਾਂ ਨਹੀਂ ਮਰਦੀਆਂ; ਮੈਂ ਜਿਉਂਦੀ ਮਿਸਾਲ ਹਾਂ.
  13. ਮੈਂ ਬਿਲਕੁਲ ਬੇਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਬੇਕਾਰ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਉਦਾਹਰਣ ਹਾਂ.
  14. ਨਾ 💰ਪੈਸਾ ਲਗਤਾ ਹੈ, ਖੜਕਾ ਲਾਗਾ ਹੈ, ਮੁਸਕੁਰਾ ਕੇਜਿਏ ਬੱਦਾ😉ਚਾ_ਲੱਗਤਾ ਹੈ ..!
  15. ਮੈਂ ਗਲਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਸ 'ਤੇ ਸ਼ੱਕ ਹੈ.
  16. Ast ਰਸਤੇ ਕੀ ਮਸਕੀਲਤ ਮੰਜਿਲ 😼 ਕਾ ਸਦਮਾ ਬਾਰ੍ਹਾ ਦੇਤੀ ਹੇ 🎯.
  17. ਦੇਖੋ ਹਿਰ ਰਵੱਈਆ ਵਾਲੀ ਹੈ ਦਿਲ ਮੈਂ ਕੋਇ ਗ਼ਮਾਂਦ ਨਹੀਂ ਹਮਰੀ 💪😉
  18. ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਤੇ ਆਓ ਅਤੇ ਕਿਰਾਇਆ ਨਹੀਂ ਅਦਾ ਕਰੋ.
  19. ਅਜ ਕਲ ਇਨਸਨ ਦਾਸ 🐍 ਜਾਂ ਸਨੱਪ ਹੈਸ ਰਹਾ ਹੈ 😂.
  20. ਦਿਨ ਵਿਚ ਇਕ ਸੇਬ ਹਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਦੂਰ ਰੱਖਦਾ ਹੈ. ਬਸ ਇਸ ਨੂੰ ਸਖਤ ਸੁੱਟੋ. 😛
  21. ਹਮਾਰੀ ਤਾਕਤ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਹਮੇਰੀ ਜ਼ੋਰਾ ਸੇ ਨਹੀਂ, ਦੁਸਮਨ ਕੇ ਸ਼ੋੜ ਸੇ ਪਟਾ ਚਲਤਾ ਹੈ.😎
  22. ਕੀ ਲੋਕ ਮੇਰੀ ਪਿੱਠ ਪਿੱਛੇ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਹਨ? ਇਹ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮੇਰੇ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ ਚੁੰਮਣ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸਥਿਤੀ ਹੈ.
  23. ਹਮ ਦੁਨੀਆ ਸੇ ਅਲੱਗ ਨਹੀ ਹਮਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਹੀ ਅਲੱਗ ਹੈ
  24. 95% ਸੀਈਓ ਲੜਕੇ ਹਨ, ਕੁੜੀਆਂ ਨਹੀਂ 😛
  25. ਖੈਰਾਤ ਮੈਂ ਮਿਲਿ ਖੁਸ਼ੀਆਂਹਾਮੀ ਪਾਸੰਦ ਨਹੀ..ਕੁੰਨ ਕੇ ਹਮ ਘੁੰਮ ਮੈਂ ਵੀ ਨਵਾਬੀ ਕੀ ਤਾਰਾ ਜੇਟੀ_ਹੈਨ.😎
  26. ਹਰ ਮਾਂ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਪਰ ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਨੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ! ਉਸਨੇ ਇੱਕ ਕਥਾ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦਿੱਤਾ.
  27. ਏਕ ਓਸੂਲ ਪਾਰ ਗੁਜਾਰੀ ਹੈ ਜਿੰਦਾਗੀ ਮੁੱਖ ਨੀ
  28. ਮੈਂ ਸੁਣਿਆ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਖਿਡਾਰੀ ਹੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲਕੇ ਚੰਗਾ ਲਗਿਆ. ਖੈਰ, ਮੈਂ ਕੋਚ ਹਾਂ
  29. ਹਮ ਤੋ ਦਿਲ ਕੇ ਬਾਦਸ਼ਾਹ👑 ਹੈਂ ਜੋ ਸੁੰਤ ਭੀ ਦਿਲ ਕੀ ਹੈ ਜਾਂ ਭੀ ਦਿਲ ਕੀ ਹੈ 💪
  30. ਚੰਗੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਡਾਇਰੀਆਂ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ; ਭੈੜੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਕੋਲ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.


ਯਾਰ Punjabi Status Attitude Boy 2021


  1. ਮਸਟ ਰੀਹਟਾ ਹੋਨ ਅਪਨੀ ਮਸਤੀ ਮੇਨ😎, ਜਾਤਾ ਨਹੀਂ ਮੱਟਕਰਟੀ ਐਲਬੀਆਈ ਲੋਗੋ ਕੀ ਬਸਤੀ ਮੇਨ😋
  2. ਸਫਲਤਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਿਜੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜੱਫੀ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਅਸਫਲਤਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਨਤਕ ਤੌਰ' ਤੇ ਥੱਪੜ ਮਾਰਦੀ ਹੈ.
  3. ਇਨਸਾਨ ਸਿਰਫ ਆਗ ਨਹੀ ਜਲਤਾ ਕੁਛ ਲੌਗ ਇਨ ਮਰੇ ਅੰਦਾਜ਼ ਸੇ ਜਲ ਜਾਤੀ
  4. ਵਤੀਰਾ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੁੰਬਕ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰਦੇ ਹੋ.
  5. ਜੋ ਹੁਮੇ ਸੰਜ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸਕੈ ਵਰਤੋਂ ਹਕ ਹੈ ਹਮ ਬੂਰ😈ਸਮਝ ਕਾ😩
  6. ਮੇਰੇ ਪਿਛਲੇ ਦੁਆਰਾ ਮੇਰਾ ਨਿਰਣਾ ਨਾ ਕਰੋ; ਮੈਂ ਹੁਣ ਉਥੇ ਨਹੀਂ ਰਹਿੰਦੀ.
  7. ਜਿੰਕੋ ਏਕਲੀ ਚਲਨੀ ਕਾ ਹੌਸਲਾ ਹੋਤਾ ਹੈ, ਉਨਕੇ ਪਿਚੇ ਇਕ ਦਿਨ ਕਾ ਕਾਫਲਾ ਚਲਦਾ ਹੈ.🏆
  8. ਜਿੰਦਗੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਨਾ ਕਿ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ.
  9. ਹਮੀਂ ਹਦ ਮਈ ਰੇਹਣਾ ਪਾਸੰਦ ਹੈ ਤੇ ਲਾਗ ਲਾਗੈ ਘਰੂਰ ਸਮਾਝੇ ਹੈਂ
  10. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਖੁਸ਼ੀ ਉਹ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜੋ ਲੋਕ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ.
  11. ਹਮ ਖਰੈਬ ਲਾਗੋਂ 👫 ਮੈਂ ਏਕ ਖੂਬੀ ਹੈ, ਹਮ ਮਿ museਜ਼ਬੈਟ 😥 ਮੈਂ ਕੰਮ ਏਤੇ ਹੈਂ😉
  12. ਸਫਲਤਾ ਆਲਸੀ ਲਈ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਅਸਾਨ ਨਹੀਂ ਹੈ.
  13. ਸੁਣ ਬੇਟਾ ਤੁਮ੍ਹਰੀ ਖੂਨ ਮੈਂ ਸਰਫ ਜਲਨਾ ਲਖਾ ਹੈ ਜਾਂ ਹਿਮੇਰੀ ਖੂਨ ਮੈਂ ਸਰਫ ਜਲਾਨਾ🔥💪
  14. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਵੈਰੀਆਂ ਨੂੰ ਮਿੱਤਰ ਬਣਾ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਨਾਸ਼ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.
  15. ਜਹਾਨ ਕੋਸ਼ੀਸ਼ੋਨਕਾ ਕੜ ਬਦਾ☝ ਹੋਤਾ ਹੈ, hanਵਾਹਨ ਨਸੀਬੋਨ👤 ਕੋ ਭੀ ਝੁਕਣਾ ਪਦਾਤਾ ਹੈ!
  16. ਬਦਸੂਰਤ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਲੜਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਾ ਕਰੋ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਗੁਆਉਣ ਲਈ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ.
  17. ਵਕਤ 🕑 ਹਾਇ ਤੋ ਹੈ ਬਾਦਲ ਜਾਏਗਾ ਅਜ ਤੇਰਾ ਹੈ ਕਲ ਮੇਰੇ ਹੋਗਾ😉
  18. ਬਦਲਾ ਲੈਣਾ ਗ਼ਲਤ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੈ.
  19. ਮੇਰੀ ਕੋਈ ਬਰਿ ਅਾਦਤ ਨਹੀ ਹੈ ਬਸ ਭੂਸਾ ਕੈਨਟਰੌਲ ਨਹੀ ਹੋ hotਿਅਾ
  20. ਅਪਮਾਨ ਅਤੇ ਪਤਨੀ ਦੋਵੇਂ ਇਕੋ ਜਿਹੇ ਹਨ. ਉਹ ਚੰਗੇ ਲੱਗਦੇ ਹਨ ਜੇ ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਨਹੀਂ ਹੈ.
  21. ਮੇਰੇ ਮਾਪੇ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੇਰੇ ਵਰਗੇ ਬੱਚੇ ਹਨ.
  22. ਟੱਕਰ ਕੀ ਬਾਤ ਮੱਟ ਕਰੋ ਜੀ ਜਿਸ ਦਿਨ ਸਮਝਣਾ, ਸਾਡੇ ਦਿਨ ਹਸਤੀ ਮਿਟਾ ਡੇਂਗੇ💪
  23. ਆਈਨਸਟਾਈਨ - ਪ੍ਰਤਿਭਾਵਾਨ ਮਨ! ਬਿਲ ਗੇਟਸ - ਹੁਸ਼ਿਆਰ ਮਨ. ਮੇਰੇ - ਕਦੇ ਮਨ ਨਹੀਂ!
  24. ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ, ਮੇਰੇ ਤੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰੋ. ਸੈਲਫੀ ਲਓ. ਫਿਰ ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਭੇਜੋ. ਮੈਂ ਤਾਸ਼ ਖੇਡ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਜੋਕਰ ਗੁਆ ਰਿਹਾ ਹਾਂ 😉
  25. ਤੁਮ ਕੌਨ ਹੋ? 🤔 ਵੋਹੀ ਬੇਵਾਫਾ. 😎 😎
  26. ਹੇ ਤੁਸੀਂ! ਮੇਰੀ ਸਥਿਤੀ ਦੀ ਨਕਲ ਨਾ ਕਰੋ.
  27. Ukaਕਾਤ ਮੇ ਰਹਾ ਕਰੋ 👍 !! ਵਾਰਾ ਦੁਆਰ ਹੀ ਰਹਿਓ ਕਰੋ 👈 😎.
  28. ਮੈਂ ਆਲਸੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਮੈਂ ਸਿਰਫ energyਰਜਾ ਬਚਾਉਣ ਦੇ onੰਗ 'ਤੇ ਹਾਂ.
  29. ਕੁਬਸੂਰਤੀ m ਮੂਜ ਕਹੋ ਪੁਰਾਣਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਹੈ।ਹਾਹਾ 😜।
  30. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਅੰਦਰੂਨੀ ਭੂਤਾਂ ਨਾਲ ਲੜਨਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਇਕੋ ਪਾਸੇ ਹਾਂ.
  31. ਤੁਹਾਡੀ ਸਥਿਤੀ ਕਦੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਰੁਤਬੇ ਨਾਲ ਮੇਲ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ. ਨਾ ਹੀ ਵਟਸਐਪ 'ਤੇ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਅਸਲ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ.
  32. ਮੁੰਡੇ ਦੀ ਦੋਸਤੀ ਨੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਭਜਾ ਦਿੱਤਾ !! ਅਤੇ ਕਿਸਮਤ ਵੀ ਟਿੱਪਣੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ.
  33. ਰਵੱਈਆ ਅੰਡਰਵੀਅਰ ਵਰਗਾ ਹੈ, ਨਾ ਦਿਖਾਓ ਇਸਨੂੰ ਪਹਿਨੋ.
  34. ਹਮੀ ਦੋਸਤੀ ya ਕਿਆ ਦੁਸ਼ਮਨ ਦੋ ਭਾh ਕੇਤੇ ਹੈ y.
  35. ਅਪਨਾ ਮੇਅਰ 👌 ਕਬੀ ਹਮ ਨਹੀ ਗਿਰਿਆ ah ਨਹੀ ਜੋ ਕਬੀ ਗਿਰ ਗਵਾਉ ਕਵੀ ਬਾਇਆ ਨਹੀ 🚫 😎.
  36. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋਵੋਂਗੇ, ਮੇਰੇ ਨਾਲੋਂ ਹੁਸ਼ਿਆਰ. ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਮੇਰੇ ਵਰਗੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲੱਭ ਸਕੋਗੇ.
  37. ਤੁਮ ਅਉਕਤ ਕੀ ਬਾਤ ਕਰਤੇ ਹੋ 💯 !! ਹਮਾਰਾ ਤੋ ਨਾਮ ਬਿ ਸ਼ੀਨਸ਼ਾ y ਹੇ.
  38. ਮੁਹੱਬਤ Qas ਜਾਂ ਕਸਮ ਕਹਿ ਨਫਰਤ y ਹੇ ਮੁਜਾਹਿ।
  39. ਲਹਿਜਾ ਤਲਾਹ 🗣️ ਜਾਂ ਜਜ਼ਬਤ ਮਿਥੇ 😋 ਹੇ ਹਮਾਰੇ।
  40. ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ. ਫਿਰ ਇਕ ਕਾਰ ਲਓ ਅਤੇ ਨਰਕ ਵੱਲ ਜਾਓ.
  41. ਬਰਦਾਸਟ ਕਰੋ ਤੂ ਬੁਜ਼ਦਿਲ 😰 !! ਸੰਨਾ ਕਰੋ ਤੂ ਬਟਾਮਿਜ 🖕🏻.
  42. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਿਆਲਤਾ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਮਾਰ ਸਕਦੇ, ਫਿਰ ਬਾਸਕਟਬਾਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ. ਨਤੀਜੇ ਵੱਖ ਵੱਖ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ.
  43. ਜਿਸ ਕੋ ਹਮ ਚਹੈ 🤤 !! ਓਸੈ ਜਾਂ ਕੀ ਚਾਹੈ 👼🏻.
  44. ਮੈਂ ਸਧਾਰਣ ਰਹਿਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ. ਇਹ ਬੋਰਿੰਗ ਸੀ. ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਹੋਣ 'ਤੇ ਵਾਪਸ ਚਲਾ ਗਿਆ.
  45. ਲਾਰਕੈ ਖਾਨਾ ਕੇਲਾ 🍳🍕 ਜਾਂ ਲਾਰਕਿਆ 👧🏻 ਬਹਾਨੈ ਬਨਣਾ ਖੂਬ ਜੰਟੀ ਹੈ 🙋🏻.
  46. ਮੈਨੂੰ ਆਪਣਾ ਰਵੱਈਆ ਨਾ ਦਿਓ ਜਦ ਤਕ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ.


Post a Comment

0 Comments