100 Romantic Punjabi Status Love | WhatsApp Fb Love Quotes In Punjabi

Searching for Punjabi status love quotes. Here you will get 100 Whatsapp Facebook love quotes in Punjabi. 

So that you can share your feelings with your love once in Punjabi or regional language. Because native language influence more. 

So if you want to impress your love with your partner then use these powerful Punjabi love quotes.



100 Romantic Punjabi Status Love | 100 ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਲਵ

1. ਮੈਂ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਬਹਿਸ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਅਜਿਹਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸਤਾਉਣ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ.

2. ਉਹ ਬਾਰ ਬਾਰ ਪੁੱਛ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਕੀ ਵਾਪਰਿਆ ਹੈ, ਹੁਣ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਦੱਸੋ ਕਿ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈ ਗਏ ਹਨ

3. ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਦਵਾਈ ਦੀ ਬਜਾਏ ਤੁਹਾਡਾ ਨਾਮ ਲਿਖਿਆ ਹੈ,
ਇਹ ਵੀ ਲਿਖਿਆ ਹੈ - “ਸਵੇਰ, ਦੁਪਹਿਰ, ਸ਼ਾਮ”
ਹੁਣ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਅਰਾਮ ਦੇਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?

4. ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਦਿਲ ਧੜਕਦਾ ਹੈ, ਇਕੱਠੇ ਰਹੇਗਾ

5. ਇੱਜ਼ਤ ਨਾਲ ਚਾਹੁਣ ਵਰਗਾ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਿਆਰ ਹੁਣ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ

6. ਪਿਆਰ ਵੀ ਇਕ ਵੱਖਰਾ ਅਭਿਆਸ ਹੈ, ਇਹ ਯੁਗਾਂ ਲਈ ਇਕ ਪਲ ਵਿਚ ਵਾਪਰਦਾ ਹੈ

7. ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬਿਤਾਇਆ ਹਰ ਪਲ, ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਸੁਪਨਾ ਸਾਕਾਰ ਹੋਇਆ.

8. ਮੈਂ ਕਦੋਂ ਕਿਹਾ ਚੰਨ ਲਿਆਓ
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪ ਆਉਂਦੇ ਹੋ, ਦੀਦਾਰ-ਏ-ਚੰਦ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ

9. ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਤਾਂ ਕੇਵਲ ਪਿਆਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਜੇ ਕੋਈ ਕਾਰਨ ਹੁੰਦਾ ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਵਪਾਰ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ

10. ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਲੋਕ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਧੋਖਾ ਕਰਦੇ ਫੜੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ,
ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਦਿਲ ਦੀ ਬਜਾਏ # ਜੈਜ਼ਮ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ ਹੈ

11. ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੌਣ ਫਿਟ ਬੈਠ ਸਕਦਾ ਹੈ ...
ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਰੂਹ ਨੂੰ ਵੀ ਆਪਣੀ ਇੱਛਾ ਵਿੱਚ ਗਿਰਵੀ ਰੱਖਿਆ ਹੈ !!

12. ਤੁਹਾਡੀ ਕੁਸ਼ਲਤਾ ਕੀ ਹੈ, ਕੋਈ ਵੀ ਸਾਡੇ ਬੈਗ ਵਿਚੋਂ ਪੈਨਸਿਲ ਚੋਰੀ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਦਿਲ ਨੂੰ ਸੀਨੇ ਤੋਂ ਚੋਰੀ ਕਰ ਲਿਆ

13. ਕੀ ਇਹ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਪੁੱਛਦੇ ਹਾਂ,
ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨਹੀਂ ਮੰਗਦੇ

14. ਮੈਂ ਹਰ ਸਵੇਰ ਬਿਹਤਰ ਹੁੰਦਾ ਜੇ ਉਸ ਚੀਜ਼ ਨੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੋਲ੍ਹ ਦਿੱਤੀਆਂ

15. ਬਿਲਕੁਲ ਇਸ ਉਮਰ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਨਾ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਅਦ ਮਰ ਜਾਵੇਗਾ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ

16. ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਜਿਸ ਦੇ ਉਸਦੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਸਨ

17. ਜਿੰਨਾ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ, ਓਨਾ ਪਿਆਰ ਘਟਦਾ ਹੈ.

18. ਕੀ ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ ਪਿਆਰ ਦੀ ਮੰਗ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਜੱਫੀ ਪਾਉਂਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ, "ਕੁਝ ਹੋਰ?"

19. ਦੋ ਪਾਤਰ ਵੀ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਇਹ ਕਿਹੋ ਜਿਹਾ ਚਮਤਕਾਰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ਵਿਚ ਖਿੜ ਜਾਂਦੇ ਹਨ.

20. ਉਹ ਲੱਖ ਤੁਹਾਡੀ ਪੂਜਾ ਕਰੇਗੀ। ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਖੁਸ਼ ਨਾ ਹੋਵੋ, "ਰੱਬ!" ਉਹ ਪਗਲੀ ਮੰਦਰ ਵੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਬੱਸ ਮੇਰੀ ਗਲੀ ਵਿਚੋਂ ਲੰਘਣ ਲਈ


21. ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਕਹਿੰਦੇ ਸਨ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਸਥਿਤੀ ਵਧੀਆ ਹੈ, ਮੈਂ ਪਾਗਲ ਨੂੰ ਕਿੱਥੇ ਲਿਖਿਆ ਜਿਸ ਲਈ ਇਹ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰਾ ਹੈ.

22. ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸ਼ਰਾਬੀ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਕੌਣ ਜ਼ਖਮੀ ਹੋਏਗਾ, ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ਕਿ ਉਹ ਕਿਤੇ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੋਵੇਗਾ.

23. ਲੱਤਾ ਹਰ ਵੇਲੇ ਤੈਨੂੰ ਵੇਖਣ ਵਰਗਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ, ਹੁਣ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਜਾਂ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਪਾਗਲ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ

24. ਇਕ ਉਹ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੀ ਗੱਲ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੇ ਅਤੇ ਸਾਡੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਇੱਥੇ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਇਹ ਪਾਗਲ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ.

25. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਦੰਦਾਂ ਵਿਚ ਕਲਿੱਪ ਦਬਾਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਵਾਲ ਬੰਨ੍ਹਦੇ ਹੋ ... !!! ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਇਕ ਵਾਰ ਸਹੁੰ ਖਾਂਦਾ ਹਾਂ, ਇਹ ਰੁਕ ਜਾਂਦਾ ਹੈ

26. ਬਿਨਾਂ ਪਿੰਪਲ ਲਈ, ਬਿਨਾਂ ਡਿੰਪਲ ਲਈ, ਇਹ ਫੋਟੋ ਸਿਰਫ ਤੁਹਾਡੇ ਸਧਾਰਣ ਲਈ ਹੈ

27. ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਹਰ ਪੇਪਰ ਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਫਿਰ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਸ਼ਾਇਦ ਪਾਠਕ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਪਾਗਲ ਨਾ ਹੋਵੇ.

28. ਬੱਦਲਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇੰਨੀ ਬਾਰਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ, ਜੇ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਲੜਾਈ ਬਰਾਬਰ ਹੋਵੇਗੀ

29. ਇਹ ਚੰਗਾ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਜੋ ਕਿਰਲੀਆਂ ਅਤੇ ਕਕਰੋਚਿਆਂ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਹੈ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਲੜਦਾ ਹੈ ..

30. ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਝੁਕਣਾ ਕੋਈ ਅਜੀਬ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੈ; ਚੰਦ ਲਈ ਸੂਰਜ ਵੀ ਚਮਕਦਾ ਹੈ.


ਯਾਰ punjabi status



31. ਉਹ ਮੇਰੀ ਪਸੰਦ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਦੀ ਹੈ, ਹੁਣ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਣ ਵਾਲੇ ਮੂਰਖ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਕੀ ਕਹਾਂ?

32. ਮੇਰੀ ਸੁੰਦਰ ਰਾਣੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਰੂਪ ਵਿਚ ਮੇਰੀ ਦੇਰ ਵਿਚ ਪੈਗਲੀ ਆਜਾ ਦੇਰ ਨਾ ਕਰੋ

33. ਇੰਨੇ ਚੁੱਪ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰੋ ਕਿ ਵਿਆਹ ਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਆਵੇਗੀ…

34. ਮੇਰੀਆਂ ਬਾਕੀ ਦੀਆਂ ਉਂਗਲਾਂ ਵੀ ਉਂਗਲੀ ਨਾਲ ਸੜਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਫੜੀ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ

35. ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੇ ਚਿਹਰੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਿਰਫ ਰਾਤ ਨੂੰ ਕਿਉਂ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦੇ ਹੋ

36. ਮੇਰੇ ਪਰਫਿ perfਮ ਦੇ ਅਤਰ ਨੂੰ ਸਾਹ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾਓ, ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਿਉਂ ਦਿਖਾਇਆ ਜਾਵੇ, ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਬੋਲ ਸਕਦੇ ਹੋ

37. ਇਹ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਹਰ ਪਲ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨੇੜੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਪੂਜਾ ਬਹੁਤ ਦੂਰ ਤੋਂ ਵੀ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ.

38. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਦੂਰ ਹੋਣ ਲਈ ਲੱਖ ਲੱਖ ਅਰਦਾਸ ਕਰੋ, ਮੇਰੀ ਅਰਦਾਸ ਵੀ ਉਸੇ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੋਂ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਨੇੜੇ ਲਿਆਵੇ.

39. ਇਹ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਸ਼ਾਮ ਸੀ, ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੀ, ਹੁਣ ਤੱਕ "ਖੁਸ਼ਬੂ" ਨਹੀਂ ਚਲੀ ਗਈ, ਮੇਰੀ ਗੁੱਟ ਤੋਂ .... ਤੁਹਾਡੇ ਹੱਥ ਦਾ

40. ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੀਦਾ ... ਸਿਰਫ ਮੇਰੇ ਵਿਆਹ ਦੇ ਕਾਰਡ 'ਤੇ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ


41. ਮੈਨੂੰ ਹੀਰਿਆਂ ਦੀ ਇੱਛਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਮੈਂ ਪਰਾਂ 'ਤੇ ਮਰਦਾ ਹਾਂ .. ਉਹ "ਭੋਲੀ" ਕੁੜੀ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ !!

42. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਨੇੜੇ ਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਦਿਲ ਰੁਕਣ ਲਈ ਸਮਾਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ

43. ਮੈਨੂੰ ਸੁਪਨੇ ਨਾ ਬਣਾਓ, ਸੁਪਨੇ ਸਾਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣਾ ਪਰਛਾਵਾਂ ਬਣਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਆਪਣਾ ਪੱਖ ਨਹੀਂ ਛੱਡੋਗੇ

44. ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਛੂਹਣ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਚਿਹਰੇ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੱਟ ਲੱਗੀ ਹੈ, ਜਿਥੇ ਵੀ ਮੈਂ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ, ਇਸ ਨੂੰ ਹਰ ਪਲ ਘੜੀ ਦੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ

45. ਨਫ਼ਰਤ ਲਈ ਕਾਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਪਿਆਰ ਬਿਨਾਂ ਕਾਰਨ ਹੈ

46. ਪਿਆਰ ਵਿਚ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਅਜੀਬ ਹੈ

47. ਕਿੰਨੇ ਨਿਰਦੋਸ਼ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ, ਉਸਨੇ ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੀ "ਜਿੰਦਗੀ" ਕਿਹਾ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ "ਬੇਜਾਨ" ਬਣਾਇਆ

48. ਆਫੀਮੀ ਅੱਖਾਂ, ਗਾਲ੍ਹਾਂ ਕੱeਦੀਆਂ ਅਤੇ ਭੁੱਲ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ, ਰੱਬ ਜਾਣਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਨਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਹੋ ਜਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚ ਨਸ਼ਾ

49. ਤੁਸੀਂ ਸਮਝਣਾ ਸਿੱਖਦੇ ਹੋ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ

50. ਉਸ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਹੈ,
ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਤੁਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਹੋ

51. ਕੋਈ ਪਾਗਲ ਇੰਨਾ ਪਾਗਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ,
ਪਗਲੀ ਜਿੰਨਾ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਪਾਗਲ ਹਾਂ.

52. ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਅਤਿਕਥਨੀ ਨਾਲ ਨਾ ਦੇਖੋ,
ਲੋਕ ਸਮਝਣਗੇ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰੇਮੀ ਹਾਂ.

53. ਦਿਲ ਦੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਕਿਸਮਤ ਨਾਲ ਬਣਦੇ ਹਨ.
ਨਹੀਂ ਤਾਂ, ਮੈਂ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲਦਾ ਹਾਂ.

54. ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਏ ਵੀ ਕੀ ਹੈ?
ਜੇ ਕੋਈ ਮੁਸ਼ਕਲ ਘੱਟ ਹੋਵੇ,
ਕਿਆਮਤ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.

55. ਮੈਂ ਕਿਵੇਂ ਦੱਸਾਂ ਕਿ ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਇਕੱਲਾ ਹੈ?
ਉਹ ਆਦਮੀ ਵਰਗਾ ਹੈ.

56. ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕੌਣ ਕਿੰਨਾ ਚਿਰ ਪਿਆਰ ਕਰੇਗਾ?
ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਤੇ ਆਪਣਾ ਹੱਥ ਰੱਖੋ.
ਇਹ ਫਟ ਜਾਵੇਗਾ

57. ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਰਾਇਲਟੀ-ਪਿਆਰ ਨਾ ਬਣਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ.
ਪਰ ਇਹ ਕਿੱਥੇ ਸੰਭਵ ਸੀ,
ਅੱਗ ਲੱਗਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਧੂੰਆਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.

58. ਦੋਵੇਂ ਬੇਵੱਸ ਹਨ
ਸਾਡੇ ਆਪਣੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ.
ਇਕ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ,
ਇਕ ਪਿਆਰ ਭੁੱਲਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦਾ.

59. ਜਦੋਂ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਸਾਫ ਹੁੰਦਾ ਹੈ,
"ਮੈਂ" ਵੇਖਿਆ ਸੀ.
ਅਤੇ ਜੇ ਮੈਂ ਸਾਫ ਕੀਤਾ,
"ਤੁਸੀਂ" ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ.

60. ਸਾਨੂੰ ਮਾਰਨ ਲਈ,
ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਾਜਿਸ਼ ਦੇਖੋ.
ਜਦੋਂ ਨੇੜਿਓਂ ਲੰਘਿਆ,
ਫਿਰ ਚਿਹਰੇ ਤੋਂ ਪਰਦਾ ਉਤਾਰ ਲਿਆ।


61. ਸਭ ਤੋਂ ਖਤਰਨਾਕ ਵਾਇਰਸ,
ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ
ਅਸੀਂ ਪਤੇ ਨੂੰ ਮਿਟਾ ਨਹੀਂ ਸਕਦੇ, ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਮਿਟਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹਾਂ.

62. ਪਿਆਰ ਉਹ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਜਿਸਦਾ ਰਵੱਈਆ ਅਤੇ ਹਉਮੈ ਹੋਵੇ.
ਪਿਆਰ ਇਕ ਅਜਿਹਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿਚ ਗੁੱਸੇ ਵਿਚ ਆਉਣ ਦਾ ਮਾਹਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ,
ਇਕ ਹੋਰ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸ ਲਈ ਸੰਪੂਰਣ.

63. ਮੇਰਾ ਕਹਿਣਾ ਇਕ ਹੀ ਦਿਲ ਹੈ।
ਪਰ ਜਿਸ ਨੇ ਦਿਲ ਦਿੱਤਾ,
ਉਹ ਇੱਕ ਹਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੈ.

64. ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਕਿਸਮਤ ਵਿੱਚ ਹੋ ਜਾਂ ਨਹੀਂ.
ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਦੁਆਵਾਂ ਮੰਗਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ.

65. ਪਿਆਰ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਸੁੰਦਰ ਹੋਵੇਗਾ.
ਕੇਵਲ ਉਹ ਜਿਹੜੇ ਸਾਡੇ ਤੇ ਲੰਘੇ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ.

66. ਹੇ ਰੱਬ, ਉਸ ਦਾ ਖਿਆਲ ਰੱਖ
ਮੈਂ ਹਰ ਸਮੇਂ ਇਸਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

67. ਵੱਖ ਹੋਣ ਤੇ ਵੀ ਕੋਈ ਵਿਛੋੜਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ
ਪਿਆਰ ਕੈਦ ਹੈ, ਪਿਆਰੇ
ਇਸ ਵਿਚ ਕੋਈ ਰਿਹਾਈ ਨਹੀਂ ਹੈ.

68. ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ…
ਇਹ ਸਿਰਫ ਹਰ ਕਿਸੇ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.
ਜਿਗਰ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ,
ਬਰਬਾਦ ਕਰਨ ਲਈ

69. ਇਸ਼ਕ ਦੇ ਸਾਧਨ ਵੀ ਉਹੀ ਵਜਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਸਰ
ਜੋ ਕੁਝ ਵੀ ਗੁਆਉਣ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਡਰਦਾ.

70. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਨਾਰਾਜ਼ ਹੋਣਾ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ.
ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.

71. ਤੁਸੀਂ ਖੁਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੋ
ਮੇਰੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਬਣੋ

72. ਮੈਨੂੰ ਉਸਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿਚ ਖਿੱਚਦਾ ਹੈ,
ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਬਹੁਤ ਵਾਰ ਮਿਲ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ,
ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਇਕ ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ.

73. ਇਰਾਦਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਨਹੀਂ ਸੀ,
ਇਮਾਨਦਾਰ ਹੋਣ ਲਈ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈ ਗਿਆ.

74. ਕਿੱਥੇ ਜਾਣਾ ਹੈ,
ਕੋਈ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ
ਜਾਣੋ ਕਿਉਂ ਅੱਜ ਉਥੇ,
ਜੀਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ

75. ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਗਿਆ ਅਤੇ
ਅਰਦਾਸ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ.
ਮੈਨੂੰ ਜ਼ਿੱਦੀ ਸੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੁੱਲਣ ਲਈ,
ਪਰ ਤੁਹਾਡੀ ਆਦਤ ਬਣ ਗਈ ਹੈ

76. ਜੇ ਯਾਦਾਂ ਖਿਲਾਫ ਲੜਾਈ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਦੱਸੋ ..
“ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਵੀ ਕਿਸੇ ਦੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਹਨ, ਅਸੀਮ ਬਣ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ... !!!

77. ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਜੀਬ wayੰਗ ਨਾਲ ਵੰਡਿਆ ਹੈ .. !!
ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਘੱਟ ਹਾਂ ... ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਵਧੇਰੇ ਹੋ .. !!

78. ਕਿਸੇ ਦਾ
ਹਿਚਕੀ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਬਣੋ
ਸਰ .....
ਨਹੀਂ

79. ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਵਿਅਸਤ ਹੋ,
ਇੱਕ ਪਲ ...
ਮੈਂ ਸੋਚ ਕੇ ਮੁਸਕਰਾਇਆ ਹੁੰਦਾ

80. ਜੇ ਕੋਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੋਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਹਾਇ!
ਸਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਗਰੀਬ ਹੋਣ ਦਿਓ… !!


81. ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਅੱਜ ਕੱਲ ਧੜਕ ਰਿਹਾ ਹੈ,
ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਬਗੈਰ ਇਹ ਘੱਟ ਕੁੱਟਣਾ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਦੁੱਖ ਹੈ.

82. ਹਜ਼ਾਰਾਂ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਉਹੀ ਵਿਅਕਤੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ,
ਮੇਰੀ ਦੁਸ਼ਟ ਮੌਜੂਦਗੀ, ਮੇਰੀ ਬੁਰਾਈ ਕੌਣ ਨਹੀਂ ਸੁਣ ਸਕਦਾ ..

83. ਤੁਹਾਡਾ ਨਜ਼ਰੀਆ ਮੇਰੀ ਤੋਂ ਵੱਖਰਾ ਸੀ
ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਮਾਂ ਬਿਤਾਉਣਾ ਪਏ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਸਾਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਤੀਤ ਕਰੀਏ.

84. ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਜਵਾਬ ਸੋਚ ਰਹੇ ਸਨ, ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਪੁੱਛਿਆ ਹੁੰਦਾ, ਤੁਸੀਂ ਇੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਿਉਂ ਕਰਦੇ ਹੋ?

85. ਚੰਗੀ ਕਿਤਾਬਾਂ ਅਤੇ ਚੰਗੇ ਲੋਕ ਤੁਰੰਤ ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਪਾਉਂਦੇ,
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਧਿਐਨ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ.

86. ਮਾਫ ਕਰਨਾ ਮੇਰੇ ਮਧੁਰਪਨ….
ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਆਗਿਆ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

87. ਅਸੀਂ ਉਸਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਏ,
ਗਾਲਿਬ, ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਉਹ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਵਰਗੇ ਕਿਵੇਂ ਹੋਣਗੇ !!

88. ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਤੋਂ ਕਦੇ ਦੇਰ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ..
ਉਸਨੂੰ ਖ਼ਬਰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪਤਾ .. ਉਡੀਕਣ ਦਾ ਦੁੱਖ ਕੀ ਹੈ.

89. ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ..
ਕੋਈ ਨਹੀ ਮਿਲਿਆ ,,,
ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੀਏ ..
ਕਿਤੇ ਮੌਜੂਦ ਨਹੀਂ ਸੀ,

90. ਉਹ ਵੀ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਚਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਵੀ…. ਫਿਰ ਲੋਕ ਉਸਨੂੰ “ਚੰਦ” ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ “ਭਟਕਣਾ” ਕਿਉਂ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ...?

91. ਦੋਸਤੋ, ਅੱਜ ਵੀ ਇਸ ਨਾਜ਼ੁਕ ਦਿਲ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਹੈ. .
ਉਹ ਨੀਂਦ ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਸੌਂਦੀ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਹਰ ਰਾਤ ਅੱਖਾਂ ਭਿੱਜ ਨਾ ਜਾਣ.

92. ਲੋਕ ਮੇਰੇ ਸਬਰ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ ..
ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ, ਬਾਰ ਬਾਰ

93. ਉਹ ਸਾਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਕਿ ਅਸੀਂ
ਦੇਖ ਕੇ ਹਰ ਕੋਈ ਮੁਸਕਰਾਇਆ.
ਬੇਵਕੂਫ ਅਸੀਂ ਕੀ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ
ਉਹ ਹਰ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.

94. ਮੈਂ ਇਹ ਵੀ ਜਾਣਦਾ ਸੀ ਕਿ ਲੋਕ ਬਦਲਦੇ ਹਨ
ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਗਿਣਿਆ ਨਹੀਂ

95.ਕੁਝ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ
ਸਾਡੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ... ਪੜ੍ਹਨਾ ਵੀ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ.
ਇਹ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ

96. ਕਾਸ਼ ਇਹ ਸਿਰਫ ਇਹੋ ਹੈ ..
ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ.

97. ਤੁਸੀਂ ਆਓ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਚਿਪਕ ਜਾਓ ..
ਓਹ ਹੋ ..
ਇਹ ਮੇਰਾ ਮਹਿੰਗਾ ਮਹਿੰਗਾ ਸੁਪਨਾ ਹੈ .. !!

98. ਅਰਦਾਸ ਵੀ ਉਸੇ ਦਿਨ ਬਾਹਰ ਆ ਗਈ ..
ਜਿਸ ਦਿਨ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਵਿਚੋਂ ਬਾਹਰ ਆਏ ਹਾਂ ..!

99. ਜੇਕਰ ਮੈਂ ਰੁਕਿਆ ਹੁੰਦਾ, ਤਾਂ ਸ਼ਾਇਦ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲ ਜਾਂਦੇ,
ਆਓ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਉਡੀਕ ਕਰੀਏ, ਕਾਹਲੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ.

100. ਉਹ ਸਾਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਕਿ ਅਸੀਂ
ਦੇਖ ਕੇ ਹਰ ਕੋਈ ਮੁਸਕਰਾਇਆ.
ਬੇਵਕੂਫ ਅਸੀਂ ਕੀ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ
ਉਹ ਹਰ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.


Post a Comment

0 Comments