10 Top Punjabi Status Attitude | Top Rated Punjabi Status

 High Punjabi Status Attitude | ਉੱਚ ਪੰਜਾਬੀ ਸਟੇਟਸ ਰਵੱਈਏ





01. ਮੇਰੀ ਦੋਸਤੀ ਦਾ ਲਾਭ ਉਠਾਓ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਦੁਸ਼ਮਣੀ ਦਾ ਘਾਟਾ ਨਹੀਂ ਸਹਿ ਸਕੋਗੇ


02. ਅਲੈਗਜ਼ੈਂਡਰ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੀ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਦੇ ਹਾਂ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਦੁਨੀਆ ਨੂੰ ਇੰਨਾ ਨਹੀਂ ਜਿੱਤਿਆ ਜਿੰਨਾ ਦਿਲ.


03. ਲਹਿਰਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਂਤ ਦੇਖਦਿਆਂ ਇਹ ਨਾ ਸਮਝੋ ਕਿ ਸਮੁੰਦਰ ਵਿੱਚ ਮੀਂਹ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ .. ਜਦੋਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਜਾਗੋਂਗੇ, ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਤੂਫਾਨ ਵਾਂਗ ਉੱਠੇ ਹੋਵੋਗੇ .. ਇਹ ਹੁਣ ਉਠਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ..


04. ਜੇ ਕੋਈ ਮੈਨੂੰ ਹਰਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਲੈਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਤਿਆਰ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮੌਕਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ ਜੋ ਦੁਬਾਰਾ ਧੋਖਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ..


05. ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦੇ ਜਾਦੂ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਹੋ ਗਏ ਹੋ, ਅਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਵੀ ਜਿਉਣਾ ਸਿਖਾਂਦੇ ਹਾਂ ਜਿਸਨੂੰ ਮਰਨ ਦਾ ਸੋਗ ਹੈ.


06. ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਦੁੱਖ ਮੇਰੇ ਸੁਭਾਅ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਬਦਲ ਸਕਦੇ, ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਉਣ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?


07. ਹਰ ਕੋਈ ਮੈਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨਾ ਸੰਭਵ ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਉਹ ਕਿਤਾਬ ਹਾਂ ਜਿਸ ਵਿਚ ਸ਼ਬਦਾਂ ਦੀ ਥਾਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਲਿਖੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ..


08. ਅਸੀਂ ਵੀ ਚੰਗੇ ਪੈਦਾ ਹੋਏ ਸੀ, ਪਰ ਕਦੇ ਆਪਣਾ ਨਹੀਂ ਬਣਾਇਆ


09. ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੀ ਗੱਲ ਨਾ ਕਰੋ, ਹੇ ਗ਼ਾਲਿਬ… ਬਚਪਨ ਦਾ ਐਤਵਾਰ ਹੁਣ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ..


10. ਕਦੀ ਫੁੱਲਾਂ ਵਾਂਗ ਨਾ ਜੀਓ, ਜਿਸ ਦਿਨ ਤੁਸੀਂ ਖਿੜੋਗੇ, ਤੁਸੀਂ ਚੂਰ ਹੋ ਜਾਣਗੇ ਅਤੇ ਜੀਵੋਂਗੇ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਜੀਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਪੱਥਰ ਵਾਂਗ ਜੀਓਗੇ, ਜਿਸ ਦਿਨ ਤੁਸੀਂ ਉੱਕਰੇ ਹੋਏ ਹੋਵੋਂਗੇ, ਤੁਸੀਂ "ਰੱਬ" ਬਣ ਜਾਓਗੇ ..

Post a Comment

0 Comments