100 Romantic Punjabi Status | Romantic Punjabi Status For WhatsApp (2022)

ਪਿਆਰ ਉਹ ਭਾਵਨਾ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੀ ਦੁਨੀਆ ਨੂੰ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਅਤੇ ਸਦਾ ਲਈ ਤਾਜ਼ਾ ਕਰਨ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਪਿਆਰ ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਅਤੇ ਮਾਨਸਿਕ ਅਵਸਥਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਾਦੂ ਵਿੱਚ ਛੱਡ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਪਿਆਰ ਦੀ ਇਹ ਭਾਵਨਾ ਜਾਂ ਜਜ਼ਬਾ ਨਾ ਵੇਚਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਖਰੀਦਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ; ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਤੋਂ ਦੂਜੇ ਵਿਅਕਤੀ ਵਿੱਚ ਫੈਲ ਸਕਦਾ ਹੈ।


100 Romantic Punjabi Status | Romantic Punjabi Status For Whatsapp (2022)


 01. ਪਿਆਰ ਮਿੱਠਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਨਵਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ,

       ਪਰ ਮਿੱਠਾ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ।


02. ਹਰ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ

     ਮੈਨੂੰ ਮੁੜ ਕੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਡਿੱਗ.


03. ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਕੁਝ ਵੀ ਮਤਲਬ ਨਹੀਂ ਹੈ।

     ਤੁਹਾਡਾ ਮਤਲਬ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ।


04. ਦੋ ਹੀ ਗੱਲਾਂ ਨੇ,

     ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ

     ਹੁਣ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲਈ.


Beautiful Love Status


05. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ

     ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ.


06. ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਡਿੱਗ

     ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਦੇ ਲਾਇਕ ਨਹੀਂ ਹਨ

     ਕੋਈ ਵਿਅਕਤੀ ਜੋ ਇਸ ਨਾਲ ਖੇਡਦਾ ਹੈ. (2 line love status in Punjabi Punjabi english)


07. ਮੈਨੂੰ ਹਰ ਪਲ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਹੈ

     ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬਿਤਾਉਂਦਾ ਹਾਂ।


08. ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹੋ

     ਸਭ ਤੋਂ ਅਚਾਨਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ.

Also Read: RTS TV Apk latest version.


09. ਮੇਰੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਿਲ ਦੀ ਹੈ

     ਅਤੇ ਹੱਲ ਤੁਸੀਂ ਹੋ।


10. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਸਭ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਹੋ

     ਉਹ ਸਭ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਰਹੇ ਹੋ ਅਤੇ

     ਸਭ ਕੁਝ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਹੋਣਾ ਹੈ।


11. ਸਮਾਂ ਸਭ ਕੁਝ ਬਦਲ ਸਕਦਾ ਹੈ,

     ਪਰ ਤੇਰੇ ਲਈ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ।


12. ਤੁਸੀਂ ਹਰ ਕਾਰਨ ਹੋ,

     ਹਰ ਉਮੀਦ ਅਤੇ ਹਰ ਸੁਪਨਾ ਜੋ ਮੈਂ ਕਦੇ ਦੇਖਿਆ ਹੈ।


13. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ

     ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸ਼ੀਸ਼ਾ ਲੱਭ ਲਿਆ ਹੈ

     ਮੇਰੀ ਆਪਣੀ ਆਤਮਾ ਦਾ.


14. ਮੈਂ ਇੱਕ ਹੱਥ ਨਾਲ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ ਜਿੱਤ ਸਕਦਾ ਹਾਂ

     ਜਿੰਨਾ ਚਿਰ ਤੁਸੀਂ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਫੜ ਰਹੇ ਹੋ। (Romantic status in Punjabi for husband)


15. ਮੈਂ ਸਿੰਗਲ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ

     ਰੱਬ ਨੂੰ ਲਿਖਣ ਵਿੱਚ ਰੁੱਝਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ

     ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀ।


Love status in english Punjabi


16. ਮੈਂ ਸਿੰਗਲ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ

     ਰੱਬ ਨੂੰ ਲਿਖਣ ਵਿੱਚ ਰੁੱਝਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ

     ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀ।


17. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡਾ ਬਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ

     ਸਭ ਕੁਝ ਆਖਰੀ.


18. ਸਾਰੀਆਂ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀਆਂ ਸੁੰਦਰ ਹਨ

     ਪਰ ਸਾਡਾ ਮੇਰਾ ਮਨਪਸੰਦ ਹੈ।


19. ਭਾਵੇਂ ਅਸੀਂ ਲੱਖਾਂ ਮੀਲ ਦੂਰ ਹਾਂ।

     ਅਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇਕੱਠੇ ਰਹਾਂਗੇ।


20. ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਦਿਲ ਨੂੰ ਧੜਕਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।


Beautiful Love Status.

Whatsapp ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਸਥਿਤੀ: ਵਟਸਐਪ ਲਈ ਰਵੱਈਏ ਅਤੇ ਉਦਾਸ ਸਥਿਤੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ Whatsapp ਲਈ ਚੋਟੀ ਦੇ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ Whatsapp 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਪਰ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ Whatsapp ਜਾਂ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਹਵਾਲੇ ਲਈ ਕੁਝ ਵਧੀਆ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਸਥਿਤੀ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. Whatsapp ਲਈ ਇਹ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਹਵਾਲੇ ਅਤੇ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਸਥਿਤੀ ਇੱਕ ਵਾਰ ਤੁਹਾਡੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰੇਗੀ। Romantic love status in Punjabi 


One line love status in Punjabi


21. ਤੁਸੀਂ + ਮੈਂ = Cce (ਸਭ ਤੋਂ ਪਿਆਰਾ ਜੋੜਾ)


22. ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਕਦੇ ਵੀ ਸ਼ੈਲੀ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ।


23. ਇੱਕ ਵਾਰ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਹੋਰ ਕੋਈ ਮਾਇਨੇ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦਾ।


24. ਤੁਸੀਂ ਵੱਖਰੇ ਹੋ ਪਰ ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।


25. ਸੱਚਾ ਪਿਆਰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਮਰਦਾ, ਇਹ ਕੇਵਲ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਹੁੰਦਾ ਹੈ।


26. ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡਾ ਪਿਆਰ ਕੁਝ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ ਅਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ।


27. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਦਿਲਾਂ ਵੱਲ ਮੁੜ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।


28. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਦਿਲਾਂ ਵੱਲ ਮੁੜ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।


29. ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋ, ਜਿਸ ਦੇ ਡਿੱਗਣ ਦੀ ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਸੀ। (Beautiful Love Status)


30. ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਤੁਹਾਡੀ ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਦਾ ਇੱਕ ਸਸਤਾ ਤਰੀਕਾ ਹੈ।


31. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਹਾਂ….ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ।


32. ਮੈਂ ਇਸ ਦਿਨ ਤੋਂ ਕਦੇ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਵੱਖ ਹੋਣਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ।


33. ਤੁਹਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਮੈਨੂੰ ਕਹੇ ਗਏ ਸਾਰੇ ਝੂਠਾਂ ਵਿੱਚੋਂ, "ਆਈ ਲਵ ਯੂ" ਮੇਰਾ ਮਨਪਸੰਦ ਸੀ।


34. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਬਚਿਆ ਹੋਇਆ ਸ਼ਬਦ ਅਚਾਨਕ ਅਲੋਪ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

Romantic love status in Punjabi


35. ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਚੁੰਮਿਆ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਰੂਹ ਦੇ ਮਾਲਕ ਹੋ. (Romantic Status For Girlfriend)


36. ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਹਿਸਾਸ ਉਹ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਵਰਣਨ ਕਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਸ਼ਬਦ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ।


37. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਚੁੱਕਣ ਲਈ ਸੌ ਦਿਲ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੋਣਗੇ।


38. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣਨ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਆਤਮਾ ਦਾ ਆਖਰੀ ਸੁਪਨਾ ਰਹੇ ਹੋ।


39. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਪੇਟ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਦਿਲ ਕਹਿ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੇਰਾ ਪੇਟ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਹੈ।


40. ਇੱਕ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਆਦਮੀ ਅਤੇ ਇੱਕ ਮੂਰਖ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਅੰਤਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਜਦੋਂ ਉਹ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ.


Romantic Status For Girlfriend.

Romantic Punjabi Status For Whatsapp


41. ਬੱਸ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੋਰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਅਸੰਭਵ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਗਲਤ ਸਾਬਤ ਕਰਦੇ ਹੋ


42. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਲੋੜ ਹੈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਪਾਗਲ ਹਾਂ


43. ਮੈਨੂੰ ਕਈ ਵਾਰ ਪਿਆਰ ਹੋਇਆ ਹੈ...ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ


44. ਕੌਫੀ ਡੇਟਸ ਦੇ ਰੁਝਾਨ ਦੇ ਸਮੇਂ, ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ- ਚਲੋ ਇੱਕ ਚਾਈ ਟਪਰੀ 'ਤੇ ਚੱਲੀਏ ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ

     ਆਖਰਕਾਰ ਮੈਨੂੰ ਉਹ ਮਿਲ ਗਿਆ


45. ਤੁਸੀਂ ਹਰ ਕਾਰਨ, ਹਰ ਉਮੀਦ ਅਤੇ ਹਰ ਸੁਪਨਾ ਹੋ ਜੋ ਮੈਂ ਕਦੇ ਦੇਖਿਆ ਹੈ


46. ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਵਿਅਕਤੀ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੋ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਰਹੇਗਾ ਭਾਵੇਂ ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਮੂਡ ਵਿੱਚ ਹਾਂ


47. ਅਸਲ ਪਿਆਰ ਵਾਲੇ ਜੀਵ ਜਿੱਥੇ ਬਦਲੇ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਵੀ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ


48. ਕੁਝ ਰੂਹਾਂ ਮਿਲ ਕੇ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਸਮਝਦੀਆਂ ਹਨ (One line love status in Punjabi)


49. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਵੀ ਹਮੇਸ਼ਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਹਾਂਗਾ


50. ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੀ ਅਸਲੀਅਤ ਆਖਰਕਾਰ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨਾਲੋਂ

     ਬਿਹਤਰ ਹੈ

Romantic Punjabi Status


51. ਤੂੰ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਲਈ ਫੜ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਸਦਾ ਲਈ ਫੜੀ ਰੱਖਦੀ ਹੈ


52. ਪਿਆਰ ਨੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਵੱਲ ਹੌਲੀ ਕਦਮ ਚੁੱਕੇ


53. ਪਿਆਰ ਇੱਕ ਕਬਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਪਰ ਇੱਕ ਸਾਂਝੀ ਰਚਨਾ ਹੈ


54. ਪਿਆਰ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ ਜੋ ਮੈਂ ਕਦੇ ਗੁਆਇਆ ਹੈ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਵਾਪਸ ਆਓ


55. ਹਰ ਪਾਸੇ ਮੈਂ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਤੇਰਾ ਪਿਆਰ ਯਾਦ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਦੁਨੀਆ ਹੋ


56. ਪਿਆਰ ਕਦੇ ਹਾਰ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦਾ


57. ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ


58. ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਹੈ


59. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ, ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ


60. ਮੈਨੂੰ ਫਿਰਦੌਸ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੱਭ ਲਿਆ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ

     ਹੀ ਤੁਸੀਂ


Soulmate Status In Punjabi.


61. ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਤੁਸੀਂ।


62. ਹਰ ਪ੍ਰੇਮ ਕਹਾਣੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਹੈ ਪਰ ਸਾਡੀ ਪਸੰਦ ਹੈ।


63. ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਉਸਨੂੰ ਉਸਦੀ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਵਿੱਚ ਵੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਪਿਆਰ

     ਵਿੱਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਸਨੂੰ ਉਸਦੀ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਵੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ.

Romantic Status For Girlfriend


64. ਕਿਸੇ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਪਿਆਰ ਹੋਣਾ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਉਸਦਾ ਆਖਰੀ ਬਣਨਾ ਸੰਪੂਰਣ ਤੋਂ ਪਰੇ ਹੈ।


65. ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਮੈਂ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ। ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਕੁਝ ਹਾਂ. ਇਕੱਠੇ ਅਸੀਂ ਸਭ ਕੁਝ ਹਾਂ।


66. ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਜਾਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵੇਗਾ ਜੋ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਹੋਵੇ.


67. ਪਿਆਰ ਉਦੋਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਦੇਖਦੇ ਹੋ ਜਿਸਦੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ

     ਹੈ। (Love status in english Punjabi)


68. ਪਿਆਰ ਉਦੋਂ ਪਿਆਰਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਨਵਾਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਪਿਆਰ ਸਭ ਤੋਂ ਸੁੰਦਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ।


69. ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਹੋਵਾਂਗਾ, ਤੂੰ ਮੇਰਾ ਹੋਵੇਂਗਾ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਇੱਕ ਪਿਆਰ ਹੋਵਾਂਗੇ.


70. ਦੂਰੀ ਸਿਰਫ ਇਹ ਦੇਖਣ ਲਈ ਇੱਕ ਇਮਤਿਹਾਨ ਹੈ ਕਿ ਪਿਆਰ ਕਿੰਨੀ ਦੂਰ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ.


71. ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਹੇਗਾ।


72. ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦਾ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੁੰਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੀ ਦੇਖ ਸਕਦਾ ਹਾਂ।

Romantic Status in Punjabi for husband


73. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਦੇਖਿਆ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੁਸਕਰਾਇਆ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ

     ਜਾਣਦੇ ਸੀ.


74. ਹਰ ਸਵੇਰ ਸੰਪੂਰਣ ਹੋਵੇਗੀ ਜੇਕਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਜਾਗਦਾ ਹਾਂ.


75. ਤੇਰੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣਾ ਸੌਖਾ ਹੈ, ਮੈਂ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਦਿਲ ਦਾ ਦਰਦ ਹੈ ਜੋ ਕਦੇ ਦੂਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ।


76. ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕੀ ਹੋਇਆ ਹੈ. ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਕਰੋਗੇ. ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ

     ਹਮੇਸ਼ਾ ਪਿਆਰ ਕਰਾਂਗਾ. ਮੈਂ ਸਹੁੰ ਖਾਂਦਾ ਹਾਂ।


77. ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਸੁਪਨੇ ਇੱਛਾਵਾਂ ਵਰਗੇ ਹੋਣ, ਅਤੇ ਇੱਛਾਵਾਂ ਸੱਚ ਹੋਣ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ

     ਨਾਲ ਹਾਂ.


78. ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਪਰ ਨਹੀਂ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਪਰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਇੱਕ ਮਾਸਟਰ

     ਬਣਨ ਲਈ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਢਾਲ ਬਣ ਕੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ।


79. ਤੈਨੂੰ ਮਿਲਣਾ ਕਿਸਮਤ ਦੀ ਗੱਲ ਸੀ, ਤੇਰਾ ਦੋਸਤ ਬਣਨਾ ਇੱਕ ਵਿਕਲਪ ਸੀ, ਪਰ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਮੇਰੇ ਵੱਸ ਤੋਂ

     ਬਾਹਰ ਸੀ।


80. ਜੇ ਮੈਂ ਕੁਝ ਵੀ ਹੋਵਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੇਰਾ ਹੰਝੂ ਹੋਵਾਂਗਾ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਅੱਖ ਵਿੱਚ ਪੈਦਾ ਹੋਵਾਂ, ਤੇਰੇ ਗਲ੍ਹ ਵਿੱਚ ਜੀਵਾਂ ਅਤੇ ਤੇਰੇ ਬੁੱਲਾਂ ਤੇ

     ਮਰ ਜਾਵਾਂ.


Heart Touching Love Status In Punjabi.


81. ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਵਾਪਸ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।


82. ਚੰਦ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਲੋਕ ਦੂਰੀਆਂ ਨਾਲ ਜੀਣਾ ਸਿੱਖਦੇ ਹਨ।


83. ਮੈਂ ਕੋਈ ਪਦਾਰਥਵਾਦੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਇੱਕ ਸਧਾਰਨ ਜੱਫੀ ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।


84. ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਡੂੰਘੀ ਗੱਲਬਾਤ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਮਝਦਾ ਹੈ ਸਭ ਕੁਝ ਹੈ

Soulmate Status In Punjabi


85. ਹਰ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਮੇਰਾ ਫ਼ੋਨ ਵਾਈਬ੍ਰੇਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਤੁਸੀਂ ਹੋ


86. ਇੱਕ ਅਚਾਨਕ ਸੁਨੇਹਾ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਠੀਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ


87. ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਅਣਕਹੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ


88. ਮੇਰੇ ਬਣੋ, ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਸਦਾ ਲਈ ਰੱਖਾਂਗਾ 💕


89. ਇਸ ਨੂੰ ਛੋਟਾ ਅਤੇ ਸਰਲ ਬਣਾਉਣ ਦਿਓ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।


90. ਇੱਕ ਨਜ਼ਰ, ਇੱਕ ਸ਼ਬਦ, ਇੱਕ ਜੱਫੀ, ਇੱਕ ਟੈਕਸਟ, ਇੱਕ ਕਾਲ: ਇਹਨਾਂ ਸਭ ਦਾ ਬਹੁਤ ਮਤਲਬ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ

     ਉਸ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਵਿਅਕਤੀ ਤੋਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।


91. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਹੋ, ਮੈਂ ਸਾਂਝਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ


92. ਤੁਸੀਂ ਹੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਫਿਰ ਤੋਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦਾ ਹਾਂ


93. ਕਈ ਵਾਰ ਸੰਗੀਤ ਹੀ ਦਵਾਈ ਹੁੰਦਾ ਹੈ


94. ਤੇਰੇ ਜਿਹਾ ਖਾਸ ਹੋਰ ਕੋਈ ਨਹੀਂ


95. ਮੈਂ ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਬਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਜਿਸਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਗੁਆਉਣ ਤੋਂ ਡਰਦੇ ਹੋ


96. ਜੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਤਾਂ ਮੈਂ ਅੰਤ ਤੱਕ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹਾਂ


97. ਸੰਗੀਤ ਸਭ ਕੁਝ ਬਿਹਤਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ


98. "ਆਪਣੇ ਭੇਦ ਕਦੇ ਵੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਤੋਂ ਨਾ ਛੁਪਾਓ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਨੂੰ

     ਪੜ੍ਹ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਵਿੱਚ ਮਾਹਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।"


99. ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਿੰਟ, ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਘੰਟਾ, ਪਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਭੁੱਲਣ ਵਿੱਚ ਸਾਰੀ ਉਮਰ

     ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।


100. ''ਇਕੱਲਤਾ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਅਹਿਸਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ..ਪਰ ਇਹ ਸਭ ਤੋਂ ਭੈੜਾ

     ਅਹਿਸਾਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਸਨੂੰ ਦੂਜਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ!

Post a Comment

0 Comments